กราบเท้าก็ยอม! เกรียนคีย์บอร์ดอ้างบ้า-อ้างซึมเศร้า วอน “แมท ภีรนีย์” ถอนฟ้อง

กราบเท้าก็ยอม! เกรียนคีย์บอร์ดอ้างบ้า-อ้างซึมเศร้า วอน “แมท ภีรนีย์” ถอนฟ้อง

0

กราบเท้าก็ยอม! เกรียนคีย์บอร์ดอ้างบ้า-อ้างซึมเศร้า วอน “แมท ภีรนีย์” ถอนฟ้อง

           ทนทุกข์เพราะต้องโดนแซะ โดนด่าสารพัดมานานถึง 2 ปี สำหรับ นางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” หลังเธอเปิดตัวคบกับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” จนในที่สุดเมื่อปลายปีที่แล้ว "แมท" ตัดสินใจฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่คอมเมนต์ใส่ร้าย ใส่ความในโลกโซเชียลจำนวน 11 คน เพื่อพิสูจน์ความจริงและเพื่อเป็นตัวอย่าง

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

            ล่าสุด “ทนายนิด้า” ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าคดีดังกล่าวของ “แมท” ผ่านเฟสบุคส่วนตัวว่าคนที่ถูก “แมท”ฟ้อง พยายามจะขอไกล่เกลี่ยโดยหาข้ออ้างสารพัด เช่น อ้างว่าเป็นบ้า เป็นโรคซึมเศร้า และหนักสุดคือยอมก้มกราบเท้า เพื่อให้ “แมท” เห็นใจและถอนฟ้อง โดยมีข้อความเต็มๆว่า…

แมท ภีรนีย์

          “คนที่ถูกน้อง #แมทภีรนีย์ ฟ้องคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาเป็น 10 คดี ขอไกล่เกลี่ยเพราะไม่อยากมีประวัติไม่อยากขึ้นศาล ไม่มีใครไม่นั่งร้องไห้ซักคน บางคนอ้างบ้า อ้างซึมเศร้า บางคนผัวทำงานคนเดียวค่าจ้างวันไม่ถึง 500 บาทเลี้ยงทั้งครอบครัว ตัวเองนอนอยู่บ้านใช้ตังค์ผัวไม่รู้จักหางานการทำนอนพิมพ์ด่าดารา นิด้าถามว่าพิมพ์ทำไม ด่าทำไม ไอ้ที่ด่าไปเรื่องไหนที่รู้และเข้าใจเรื่องราวจริงๆ บ้าง ไม่มีคนไหนตอบคำถามข้อนี้ได้เลย

            พูดแต่ขอให้น้องแมทช่วยถอนฟ้อง จะไปกราบเท้าก็ยอม ถามกลับว่าจะทำอย่างนั้นไปเพื่ออะไร น้องแมทจะได้อะไร พอทนายถามว่าจะชดใช้ความเสียหายนี้อย่างไรได้ ก็ไม่ได้รับคำตอบ นอกจากมานั่งบีบน้ำตา

           ทำไมปล่อยให้อินเตอร์เน็ตพาชีวิตพวกคุณมาอยู่จุดนี้ ไม่เข้าใจ ให้พิมพ์ขอโทษในสื่อสาธารณะ เห็นท่าทีแล้วรู้ว่าอาย อ้างว่าคนรอบข้างไม่มีใครรู้ว่าตนเป็น 1 ในมิส สน. ตอนด่าไม่คิด ตอนให้รับผิดชอบถึงการกระทำความผิดเ....อกบอกอาย อันนี้งง!!

#หมิ่นประมาทดารา #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย”

แมท ภีรนีย์

           แน่นอนว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เพียบ เช่น ด่าฟรี ไม่ควรมีในโลก ต้องจัดหนักให้ เข็ด กันซ๊ะที,ตอนแรกยังไม่บ้า ไม่ซึมเศร้า พอโดนฟ้องปุ๊บ บ้าทันที เกิดเป็นโรคทันที,ก็สมควรโดนนะ ด่ายังกะอาศัยใต้ถุนบ้านเขาอยู่ แสนรู้ดีนัก

         ต่อมา “ทนายนิด้า” ก็คอมเมนต์ว่า “จะด่าใครทำไมไม่ดูเงินในกระเป๋าตัวเอง”และยังอัปเดตอีกว่า “14 มิ.ย. มีไต่สวนมูลฟ้อง 8 คดีนะจ๊ะ เจอกันๆ”

          ส่วนงานนี้ “แมท” จะใจอ่อนยอมถอนฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดหรือเปล่า คงต้องรอดูกันแบบยาวๆ แล้วละจ้า.

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลิปหวานรักเป็นปี้สาวครับ “ไมกี้-แมท” เคมีลงตัวมาก

ไม่ต้องเดาแล้ว! “แมท ภีรนีย์” เฉลยเองมือปริศนาที่จับแก้มเป็นใคร

วาสนาผู้ใด๋น๊อ “แมท ภีรนีย์” ลงภาพเซ็ตใหม่ติดมือชายปริศนาหรือไม่โสดแล้ว?!

“แมท ภีรนีย์” ความมั่นใจเหลือศูนย์ เคยคิดอยากออกจากวงการ!

หวานเจี๊ยบ! “แมท ภีรนีย์” ประกาศบอกรัก “เกรท วรินทร” กลางไอจี

“แมท ภีรนีย์” ยอมรับตัวจริงไม่ตรงปก พร้อมเหตุผลที่อ่านแล้วชวนยิ้ม

ลุ้นไม่ขึ้น? “แมท ภีรนีย์” ให้สถานะ “เกรท วรินทร” เป็นแค่ที่ปรึกษา ตอบแล้วโสดจริงมั้ย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments