“แต้ว ณฐพร” เมินคอมเมนต์แซะรูปหวาน “ไฮโซณัย” บอกแฮปปี้วันนี้ก็ต้องแชร์

“แต้ว ณฐพร” เมินคอมเมนต์แซะรูปหวาน “ไฮโซณัย” บอกแฮปปี้วันนี้ก็ต้องแชร์

0

“แต้ว ณฐพร” เมินคอมเมนต์แซะรูปหวาน “ไฮโซณัย” บอกแฮปปี้วันนี้ก็ต้องแชร์

        ถูกยกให้เป็นวีรสตรีผู้รอดโควิดสำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงดราม่าที่ผ่านมาในช่วงที่กักตัว รวมไปถึงเพิ่งผ่านวันครบรอบ 10 เดือนกับหวานใจ “ไฮโซณัย” ไปด้วย

อ่านข่าวต่อ : “แต้ว ณฐพร” ยิ้มถูกแซวควง “ไฮโซณัย”ดูงานแต่ง

แต้ว ณฐพร ไฮโซณัย คลั่งรัก

         ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าที่ถูกยกให้เป็นวีรสตรีรอดโควิด อาจเป็นเพราะเราดูแลตัวเอง การทานอาหาร รวมไปถึงการออกกำลังกาย ทำให้มีภูมิคุ้มกัน อาจเป็นโชคด้วยบาป-บุญ ตอนที่กักตัวก็ลุ้น คนในบ้านเราก็กันทุกคนออกไปเพราะไม่รู้เราอันตรายแค่ไหนกลัวไปติดคุณแม่

แต้ว ณฐพร ไฮโซณัย คลั่งรัก 

         ถามว่าเครียดไหม ด้วยความที่อายุเราไม่ได้เยอะมาก ไม่ได้มีโรคประจำตัว ถึงเป็นรักษาก็หายได้ ขอบคุณเฟรม ผู้จัดการที่มีประสบการณ์ เลยทำให้รู้สึกว่าถ้าเป็นจริงก็สามารถปรึกษาได้ สภาพจิตใจก็โอเค มีเวลาให้กับตัวเอง 

แต้ว ณฐพร ไฮโซณัย คลั่งรัก

         ถูกยกเป็นคนที่กักตัวเยอะที่สุดและรอดทุกครั้ง ครั้งที่ผ่านมาเป็นอะไรที่เฉียด อย่างผู้จัดการไม่ได้เจอเลย แต่มีความเกี่ยวข้องกัน เลยทำให้ดูเยอะ แต่ที่ตนซีเรียสคือครั้งล่าสุด

แต้ว ณฐพร ไฮโซณัย คลั่งรัก

         ส่วนดราม่าช่วงโควิดเยอะ ก็เป็นอะไรที่เข้ามาเป็นเรื่องจริงที่เราทำ ควรไม่ควรเราต้องยอมรับ ผลรับของการกระทำ แต่พยายามทำอะไรที่แก้ไขสถานการณ์ ตอนนี้ใช้ชีวิตระวังตัวพิเศษนิดนึง แต่รู้สึกโดนจับตามากกว่าเมื่อก่อน โพสต์อะไรก็คิดหน้าคิดหลัง ยอมรับว่าช่วงโควิดติดโซเชียลมาก จนต้องหาวิธีลดลง ต้องหาบาลานซ์ที่ไม่เป็นทาสมัน

แต้ว ณฐพร ไฮโซณัย

        ด้านคนมองว่าโควิดหวาน “ไฮโซณัย” ส่งกำลังใจหน้าบ้าน ก็ถือเป็นโมเมนต์ดีๆ เป็นไดอารี่ที่อยากเก็บความทรงจำไว้ ผ่านไปหลายปีก็ย้อนกลับมาดูได้ ฝ่ายชายดูแลดี พาไปตรวจ และคอยให้กำลังใจ

แต้ว ณฐพร ไฮโซณัย 

         ส่วนล่าสุดที่ครบรอบ 10 เดือน เวลาผ่านไปเร็วต้องนับบ่อยๆ ชีวิตเราอยู่ตรงนี้ ไม่รู้ว่าเราจะมีเดือนไหนอีกหรือเปล่า แฮปปี้วันนี้แชร์วันนี้  เดือนหน้าอาจไม่มีก็ได้ กับความรักดี ดูแลกัน ถามว่าหวานไหมก็ไม่นะ คนคลั่งรักก็รักมีไว้คลั่ง เรียกที่รักก็เห็นหลายคนเรียก แรกๆ ก็แบบงี้แหละ 

แต้ว ณฐพร ไฮโซณัย

        กับคอมเมนต์ดราม่าแซะรูปหวาน มีอ่านคอมเมนต์ บางทีก็มีเตือนซึ่งเราก็เวทลง เพราะคนรอบตัวเป็นห่วง ทั้งในอินเตอร์เน็ตหรือคนที่บ้าน เรารู้ว่าเราทำอะไร อ่านแต่ไม่ได้คิดอะไร โดนดราม่าชาวเน็ตไม่คิดฟ้องร้อง เพราะเขาก็ไม่ได้ทำอะไรผิด เป็นโซเชียลที่หนีไม่ได้ ทุกคนมีสิทธิก็ไปบอกอะไรเขาไม่ได้ เขาก็ไม่ได้ทำร้ายใคร จัดการที่ตัวเราเองดีกว่า

แต้ว ณฐพร ไฮโซณัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

เห็นชุดนี้แล้ว “แต้ว ณฐพร” สว่างแสบตาไปทั้งสระเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments