“แมทธิว ดีน” โพสต์หวานถึง “ลีเดีย” หลังครบรอบแต่งงาน 6 ปี

“แมทธิว ดีน” โพสต์หวานถึง “ลีเดีย” หลังครบรอบแต่งงาน 6 ปี

2

“แมทธิว ดีน” โพสต์หวานถึง “ลีเดีย” หลังครบรอบแต่งงาน 6 ปี 

        เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่มีโมเมนต์ความหวานให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด สำหรับ “แมทธิว ดีน” กับภรรยาสวยแซ่บอย่าง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” หลังจากที่คบหาดูใจกันกว่า 10 ปีและได้จูงมือเข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2558

อ่านข่าวต่อ : “แมทธิว ดีน” โพสต์ข้อความ หลังติดเชื้อโควิดครบ 1 ปี

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์,แมทธิว ดีน

         โดยล่าสุดก็ถึงวันครบรอบแต่งงาน 6 ปี ของทั้งคู่ในวันที่ 16 มีนาคม 2564 ทั้งยังมีทายาทเป็นโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คน อย่าง “น้องดีแลน” และ “น้องเดมี่” อีกด้วย งานนี้ทาง “แมทธิว ดีน” ก็ได้มีการโพสต์รูปพร้อมข้อความสุดหวานถึง “ลีเดีย” ผ่านไอจีว่า “รักที่สุดๆๆๆ ครบรอบแต่งงาน 6ปีแล้วที่รัก เธอยังสวยไม่มีเปลี่ยน Happy anniversary to my beautiful wife #wedding #anniversary #lydiamatthew”

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์,แมทธิว ดีน

       ในขณะเดียวกันทาง“ลีเดีย” ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์โดยการร้องเพลงที่สามีชอบและได้นำภาพในวันแต่งงานมาทำเป็นมิวสิควีดีโอพร้อมระบุว่า “วันนี้เมื่อปีที่แล้วคือวันครบรอบแต่งงานที่เราถูกแยกจากกันคนละโรงพยาบาลเพื่อรักษาโรค #Covid19 เป็นวันที่ทำให้เรารู้ว่า เวลาที่เรามีอยู่กับคนที่เรารักนั้น มันไม่แน่นอน เพราะอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้


ลีเดีย ศรัณย์รัชต์,แมทธิว ดีน

         ประสบการณ์ในช่วงนั้นทำให้เดียเข้าใจคำว่า “ชีวิต” มากขึ้น และทำให้เดียเชื่อว่า “ความรัก” คือสิ่งที่พาเราผ่านทุกๆช่วงเวลาที่แย่ๆในชีวิตไปได้เพลงนี้เป็นเพลงที่พี่แมทชอบมากๆ และเขาได้บอกเดียหลายครั้งแบบนับไม่ถ้วน ว่าอยากฟังเดียร้องเพลงนี้มากๆ เขาบอกเดียตั้งแต่เมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้วแต่เดียก็ไม่เคยคิดที่จะทำให้เขามาวันนี้ เดียขอ surprise คนๆนี้ ที่ดีกับเดียมาตลอดในทุกๆช่วงเวลาของชีวิต

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์,แมทธิว ดีน

             ขอมอบเพลงนี้ to show you how much I appreciate you and how thankful I am to have you in my everyday @matthew.deane1 #รักเธอผู้เดียวI hope you like it.  Happy Anniversary  16/03/2021 (ขอบคุณพี่บี พี่ลินา บิลลี่ และพี่กร ที่ทำให้เพลงนี้เกิดขึ้นมาได้ภายในเวลาเพียงแค่ 4 วันนะคะ เพลงนี้พี่บี พีระพัฒน์ มาเป็น chorus ให้เองเลย! @bepeerapat @lina_lee @billybillybear @korniac_tomagt”

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์,แมทธิว ดีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำนุ่น-เดียร์”  ลูกศิษย์ค่ายมวยร่วมวิ่งมาราธอนแรกในชีวิตของ “แมทธิว ดีน” ที่เกียวโต

ชัดเจน! “ลีเดีย-แมทธิว” เคลียร์ดราม่า! หลังคนมองมีปัญหากับ “คลอดีน” อดีตคนสนิท “พลอย”

“ลีเดีย” ยัน! “แมทธิว” ทำหมันจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์ ยิ้มจัดโปรเอาใจสามี

เปิดใจ “ลีเดีย - แมทธิว” โพสต์เดือดกลางโซเชียล สรุปเรื่องจริงหรือแค่คอนเทนต์?

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

ดราม่า! คอนเทนท์ทำหมัน “แมทธิว-ลิเดีย”

“ลีเดีย” ประกาศกลางไอจี ยื่นคำขาด “แมทธิว” ปมทำหมันจะเลือกยังไง!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments