เอาจริง! “ส้มเช้ง” เข้าแจ้งความถูกขาหื่นคุกคามทางเพศ

เอาจริง! “ส้มเช้ง” เข้าแจ้งความถูกขาหื่นคุกคามทางเพศ

0

เอาจริง! “ส้มเช้ง” เข้าแจ้งความถูกขาหื่นคุกคามทางเพศ

          เรียกว่าถูกคุกคามทางเพศในโลกโซเชียลไม่เลิก สำหรับ “ส้มเช้ง สามช่า” ที่ล่าสุดเจ้าตัวถูกขาหื่นในโลกโซเชียลส่งภาพลับมาให้ดู รวมทั้งทักมาขอซื้อ กกน. ที่เจ้าตัวใส่อยู่ งานนี้เจ้าตัวจึงทนไม่ไหวเดินทางไปแจ้งความ

อ่านข่าวต่อ : ไม่เคยเสียใจ “ส้มเช้ง สามช่า” ปิดลูก 20 ปี

ส้มเช้ง สามช่า คุกคามทางเพศ

         โดย ส้มเช้ง สามช่า เผยว่าเรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 คือทางนั้นเขาได้โพสต์ข้อความลงบนทวิตเตอร์ ซึ่งถ้าย้อนกลับไป จริงๆ แล้วพี่โดนอะไรแบบนี้บ่อยมาก ทั้งโทรหาทำเสียงแบบนั้นแบบนี้ ทั้งทักมาทางไลน์เพื่อขอซื้อกางเกงใน และทุกครั้งพี่ก็จะพูดเสมอว่า ช่างเขาเถอะ อย่าไปสนใจ มองผ่านไป จนกระทั่งล่าสุดนี่แหละที่ลูกสาวพี่เขาพูดกับพี่แบบน้ำตาคลอๆ ว่า เขาทนไม่ได้ มันแรงเกินไป เพราะทวิตเตอร์อันนี้เขาใช้รูปพี่และก็เขียนข้อความประมาณว่า อยากทุกท่าเลย ถ้าเปรียบก็เหมือนเขาเป็นหัวหน้า เป็นตัวจั่วประเด็นขึ้นมาว่าอยากทำอย่างนั้นอย่างนี้กับเรา และจากนั้นก็ค่อยๆ มีคนอื่นตามเข้าเสริม ร่วมด้วย เอาด้วย น่าจัด น่ากิน

ส้มเช้ง สามช่า คุกคามทางเพศ

         แต่ล่าสุดพี่ไม่ปล่อยแล้วนะ เพราะเมื่อวันที่ 10 พี่ได้เดินทางไปแจ้งความมาแล้ว พี่อยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พี่อยากเอาหน้าเขาออกมาให้สังคมได้เห็น อยากทำให้เรื่องนี้เป็นต้นแบบให้กับศิลปินดาราคนอื่นๆ ด้วย คือคุณไม่ควรใช้คำพูดแบบนี้กับเพศแม่ ถ้าคุณอยากคุณก็ไปหาเมียหรือไม่ก็ไปซื้อบริการเอาสิ ไม่ใช่เอาเรามาเป็นที่ตั้ง เราแก่ปูนนี้แล้ว เรามีลูกสาวแล้ว การที่คุณมาใช้ข้อความอะไรแบบนี้กับเรามันไม่ดีเลย 

ส้มเช้ง สามช่า คุกคามทางเพศ

          คือตอนเราไปแจ้งความเราก็พยายามปิดข่าว พยายามไป สน. แบบเงียบๆ เพราะพี่ไม่อยากให้เสียรูปคดี แต่ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่เขาก็ช่วยเหลือเต็มที่มากๆ เลย พี่คิดว่าภายใน 1-2 วันนี้ ก็น่าจะมีอะไรคืบหน้าแล้ว

ส้มเช้ง สามช่า

        พร้อมฝากถึงคนทำว่าไม่สมควร คุณต้องคิดด้วยว่าผู้หญิงคือเพศเดียวกับแม่คุณ และดาราไม่ใช่สนามหญ้าหน้าบ้านที่คุณจะเดินมาถุย เดินมาขาก หรือพูดหยาบๆ เลยก็คือเดินมาทิ้งน้ำใส่เมื่อไหร่ก็ได้ มันทุเรศ ฉะนั้นส้มอยากทำให้เรื่องนี้เป็นตัวอย่างเป็นต้นแบบเพื่อที่คุณจะได้ไม่ไปทำกับใคร

ส้มเช้ง สามช่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments