“ออฟ จุมพล” รับฟิตหุ่นลงซีรีส์เรื่องใหม่  ขอถ่อมตัวไม่กล้าเทียบ “เจย์ ปาร์ค”

“ออฟ จุมพล” รับฟิตหุ่นลงซีรีส์เรื่องใหม่  ขอถ่อมตัวไม่กล้าเทียบ “เจย์ ปาร์ค”

0

“ออฟ จุมพล” รับฟิตหุ่นลงซีรีส์เรื่องใหม่  ขอถ่อมตัวไม่กล้าเทียบ “เจย์ ปาร์ค”

        เตรียมฟิตหุ่นให้ดูฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นเพื่อลงซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง “not me เขาไม่ใช่ผม” ก็ไม่รู้จะต้องฟิตให้ได้ขนาดไหน สำหรับ “ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมขอถ่อมตัวไม่กล้าเทียบกับ “ปาร์ค แจ บอม”หรือ “เจย์ ปาร์ค” หลังจากร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ  FIN’S KITCHEN อาหารจานหล่อ ให้ฟังว่า
อ่านข่าวต่อ : 
“ออฟ จุมพล” ขอโทษหลุดปากเมาท์ผู้หญิง

เจย์ พาร์ค,ออฟ จุมพล

         ซีรีส์เรื่องใหม่ต้องเปลี่ยนตัวเองถ้าเหมือนเดิมก็อยู่วงการมาเจ็ดแปดปีถ้าไม่เปลี่ยนคนจะมองว่าไม่พัฒนาก็อยากให้พุงหายไปก่อนแล้วอย่างอื่นจะเกิดง่ายพยายามทำให้เร็วที่สุดก็ต้องจริงจังแล้วในระยะเวลาสองเดือนก็หวังว่าจะทันโดยคุมตัวเองเลิกกินตอนดึกนอนให้เร็วตื่นเช้าและให้เวลาออกกำลังกายมากขึ้นและต้องงดกินของหวานขำๆแฟนคลับที่บอกให้งดก็ต้องเลิกซื้อมาให้ก่อนเช่นพวกขนมไทยก็ยังกินได้แต่เน้นแบบน้อยหน่อยเน้นเป็นผักและอาหารคลีนรับลำบากนิดนึงที่จะห้ามไม่ให้กินของหวานเลยก็ลดปริมาณลงต้องรับความหวานบ้างไม่งั้นร่างกายจะหงุดหงิดหวังว่าจะทำได้

เจย์ พาร์ค,ออฟ จุมพล

         ทั้งนี้ที่อยากจะทำในปีนี้ก็เปลี่ยนร่างกายและเรียนภาษาอังกฤษภาษาจีนเพื่อไปแฟนมีตติ้งตอนนี้พร้อมรับอะไรใหม่ๆหลังจากพักมานานก็จะเรียนภาษาจีนวันที่ 18 นี้แล้วงานแฟนมีตจะมีและต้องเตรียมตัวปลายปีหากโควิดหายไปก็จะไปอยากไปหาพวกเขามีแท็คหาเยอะช่วงนี้ทำอะไรไม่ได้ก็ได้แต่ตอบเขาไปทางโซเชียล

เจย์ พาร์ค,ออฟ จุมพล

        กับรายได้ก็หายไปเยอะตอนแรกจะซื้อบ้านแต่พับไว้ก่อนเก็บเงินสดไว้ก็ยังมีลงทุนบ้างซื้อแต่ที่จะซื้อเป็นทรัพย์สินแล้วไม่งอกเงยจะไม่อย่างบ้านแพลนซื้อนานแล้วแต่ถ้ายังมีอะไรที่ไม่มั่นคงแล้วกระทบก็ไม่ควรจะมีตอนนี้หรือถ้ามีแล้วทุกข์ก็รอไว้ก่อนมองว่าการเป็นหนี้ประมาณไหนที่รับไหวถ้ามากไปก็ต้องไม่เครียดด้วยซึ่งเงินเก็บพอแต่จะไปทำอย่างอื่นไม่ได้บ้านยังเป็นความฝันที่อยากจะมีอยู่ตอนนี้อยู่คอนโดพอโควิดทำให้อยากมีบ้านเพราะจะได้มีห้องและมีสวนไว้ทำกิจกรรมด้วยตั้งเป้าไว้ไม่เกินสามปีถ้ามีบ้านแล้วค่อยแพลนอย่างอื่นต่อไป

เจย์ พาร์ค,ออฟ จุมพล

         สำหรับที่แฟนคลับนำรูปไปเทียบกับ “เจย์ ปาร์ค” แล้วอีกฝ่ายรีทวิตก็ขอบคุณที่ทำให้แมสขึ้นเขาก็เหมือนทวิตแฟนคลับให้การตอบรับและขอบคุณที่ไปเปรียบเทียบแต่ไม่มีอะไรที่สู้ได้ทั้งเรื่องการร้องและหุ่นแต่ยังชมว่าหน้าตาดีก็เขาเป็นไอดอลระดับนั้นแล้วแต่ยังมาชมตนรู้สึกว่าเขาจึงมาอยู่ตรงนี้ได้ซึ่งคาดว่าน่าจะมีแฟนคลับเพิ่มแต่ไม่ได้เช็คหวังว่าจะมีเพิ่มขึ้น

เจย์ พาร์ค,ออฟ จุมพล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบบี๋เต็มอิ่มใจฟูหวานเจี๊ยบ “ออฟ-กัน” สาดโมเมนต์จี๊ดใจในงาน “BABII 24/7 CONCERT”

ปกนี้ปังมาก!! “ออฟ-ฟรีน” ขึ้นปก Digital Cover การโคจรมาพบกันครั้งแรก เรียบแต่โก้!!

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

แฟนคลับเตรียมตัว! “ออฟ - กัน” ประกาศคอนเสิร์ต สเตจขวดนมน่ารักถูกใจมาก

“ออฟ จุมพล” วันเกิดปีนี้รายล้อมด้วยคนรัก “กัน” คนดีคนเดิมยกเค้ก HBD ให้ทุกปี

ทุกที่มันดีเพราะมีเธอ “ออฟ-กัน” ปีใหม่ เชียงใหม่ กับคนเดิม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments