“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” ชม “เรยา” เวอร์ชั่น “มัมพลอย” สนุกครบรส

“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” ชม “เรยา” เวอร์ชั่น “มัมพลอย” สนุกครบรส

0

“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” ชม “เรยา” เวอร์ชั่น “มัมพลอย” สนุกครบรส

        เป็นส่วนหนึ่งในละครระดับตำนานอย่าง “มงกุฎดอกส้ม” และ “ดอกส้มสีทอง” สำหรับนักแสดงมากความสามารถ น้ำผึ้ง ณัฐริกา” ล่าสุดพอได้ทราบข่าวว่าละคร เรยา ทางช่อง 8 กำลังออกอากาศอยู่ กระแสดีจนเธอต้องติดตามรับชมแทบทุกตอน แถมเปรยว่าเสียดายที่ไม่ได้เล่นเวอร์ชั่นนี้ แต่ภูมิใจที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นส่วนหนึ่งในสองภาคแรก

เรยา น้ำผึ้ง พลอย เฌอมาลย์

เรยา น้ำผึ้ง พลอย เฌอมาลย์

       เราเองเคยเล่นทั้ง “มงกุฎดอกส้ม” และ “ดอกส้มสีทอง” แต่เป็นคนละคาแรคเตอร์กันนะคะ พอได้มาเห็น เรยาก็ทำให้หวนนึกถึงบทบาท และความภาคภูมิใจที่เราเคยได้รับ ไม่ว่าจะเป็นบทคุณนายที่ 3 และย้อนไปอีกหน่อยก็บทคุณนายที่ 4 พอได้เห็น “พี่กิ๊ก” นักแสดงในดวงใจเล่นเป็นคุณนายที่ 2 หรือ “เยนหลิง” ความคันในการแสดงของ “น้ำผึ้ง” ชุกโชนเลย เพราะ “พี่กิ๊ก” คือหนึ่งในนักแสดงที่ “น้ำผึ้ง” ยอมในความสามารถ แถมพอเห็นพี่เขาเล่น อินเนอร์แรง จนกระแทกใจเรา ทำให้ “น้ำผึ้ง”อยากเข้าไปในละคร ปปะทะ “พี่กิ๊ก” มากๆ

เรยา น้ำผึ้ง พลอย เฌอมาลย์

เรยา น้ำผึ้ง พลอย เฌอมาลย์

         ส่วนด้าน “น้องพลอย” เหมาะสมที่เล่นเป็น “เรยา” มากๆเลยนะ เล่นได้ดี ได้ถึงคาแรคเตอร์ แถมได้ข่าวว่า น้องตั้งใจที่จะเล่นละครดราม่าเป็นเรื่องสุดท้าย “น้ำผึ้ง” เชื่อว่าต้องทำออกมาได้อย่างเต็มที่ และต้องชอบอย่าง “น้ำผึ้ง” แน่นอน แต่ “น้ำผึ้ง” เห็นกระแสที่คนนำมาวิจารณ์ ในเรื่องของละครสมัยนี้ หนีไม่พ้นเรื่องการแย่งผู้ชาย ทำไมไม่เขียน “เรยา” ให้ดีกว่านี้ ทำไมต้องแย่งผู้ชาย “น้ำผึ้ง" คิดว่า ทุกคนล้วนมีความคิดเห็นของตัวเอง ทุกอย่างมีทั้งด้านดี และด้านลบเสมอ แต่ “เรยา”ภาคนี้เป็นภาคจบ และทางผู้ประพันธ์เองก็ได้เขียนเรื่องราวออกมา ซึ่งถ้าผลิตต่างออกไป มันก็ไม่ใช่เรื่อง “เรยา” ถูกไหม ถึงแม้จะมีเรื่องของการแย่งผู้ชาย หรือตบตีกัน มันก็คืออรรธรส ในละคร ที่เป็นส่วนประกอบหนึ่งเท่านั้น ทางด้านส่วนประกอบอื่นๆก็มี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัว คู่ชีวิต การเลี้ยงดูลูก การหล่อหลอม รวมถึงความรักของแม่ “น้ำผึ้ง”เชื่อว่าคนดูจะได้แง่คิดที่ดี ให้กลับมาสอนตัวเอง หรือคนรอบข้าง ที่มองตัวละครเป็นตัวอย่างเพราะ “น้ำผึ้ง” เชื่อว่า ทุกอย่างที่ละคร “เรยา” ถ่ายทอดมันมีที่มาที่ไปของมัน และนั้นคือเหตุผลที่น่าชื่นชม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แคปชั่นมัมเริ่ดมาก! “พลอย” ปล่อยคลิปเต้นคู่ “โต้ง ทูพี” งานนี้ประกาศเลย ลำบากหน่อยนะเพราะคลั่งรัก

“โต้ง ทูพี” สาดความหวานเจี๊ยบให้  “พลอย เฌอมาลย์” และขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรวันเกิดในปีนี้

หายงอนแล้ว?! “โต้ง ทูพี” ปล่อยภาพหวานดินเนอร์วันเกิด “พลอย” อีกครั้ง

เกิดอะไรขึ้น? “โต้ง ทูพี” ลบสตอรี่อวยพรวันเกิด “พลอย” เกลี้ยง! ฝ่ายหญิงตัดพ้อพึ่งรู้ว่าไม่มีสิทธิ์ง่วง

ล้านความรู้สึก! “โต้ง ทูพี” สาดความหวานอวยพรวันเกิด “พลอย เฌอมาลย์” ประกาศรักคุณมากนะ

เติมเน็ตมาดูเขารักกัน! “พลอย” ออกกำลังกายแข่ง “โต้ง ทูพี” แพ้แล้วไง แต่สุดท้ายชนะใจได้รางวัลจุ๊บเหม่งอยู่ดี

“ลีเดีย” เปิดใจ ปม “พลอย เฌอมาลย์” โพสสตอรี่ไอจีชวนสงสัย ?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments