“เลโอ-ไต๋” จัดเต็มความสนุก กับแฟนมีตติ้งที่โอโซนรอคอย

“เลโอ-ไต๋” จัดเต็มความสนุก กับแฟนมีตติ้งที่โอโซนรอคอย

0

เลโอ-ไต๋จัดเต็มความสนุก กับแฟนมีตติ้งที่โอโซนรอคอย

       ได้จัดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน 1st Fan Meeting โอว่าดีไต๋ก็โอเค ของคู่จิ้นอย่าง เลโอ พีรพันธ์ จึงเจริญพาณิชย์และ ไต๋ ธนภัทร ขจรชัยกุล  จากซีรีส์ บทเพื่อนบทเพลง”  ที่ทำให้เหล่า โอโซน (ชื่อแฟนคลับ) ได้สนุกสนานเต็มอิ่มไปกับโมเม้นท์สุดจิ้นฟินของทั้งคู่

อ่านข่าวต่อ : “เลโอ-ไต๋” แจงเหตุเปลี่ยนที่จัดงานแฟนมีตติ้ง แย้มแขกเซอร์ไพรส์

เลโอ พีรพันธ์,ไต๋ ธนภัทร

         โดยบรรยากาศเริ่มต้นความสนุกกับโชว์พิเศษที่ทั้งคู่ตั้งใจซ้อมมาตลอด 2 เดือนเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับไม่ขาดสาย เสริมทัพด้วย 2 แขกพิเศษ "บอนชอน-ครูกล้า" ที่มาร่วมสร้างสีสันบนเวทีเรียกน้ำย่อยก่อนจะเข้าสู่โลกการโชว์ของทั้งคู่

เลโอ พีรพันธ์,ไต๋ ธนภัทร

         ซึ่งทั้งคู่ก็ได้มีการโชว์ร้องเพลงเดี่ยวพาแฟนคลับฟินสุดพลังโดยทางหนุ่ม "เลโอ" โชว์เพลงทะเล ที่ได้แต่งขึ้นเองที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมกันนี้มีแขกรับเชิญคนพิเศษ เอม วิทวัส (เอม ตามใจตุ๊ด) กับการโชว์เต้นในเพลง ยึกยัก

เลโอ พีรพันธ์,ไต๋ ธนภัทร

       ทั้งนี้ในช่วงที่พักเบรกทั้งคู่ก็ได้มีการพูดคุยกับแฟนคลับที่เข้ามาชมภายในฮอลล์และต่อเนื่องกันกับช่วงพิเศษสำหรับแฟนคลับต่างจังหวัดและต่างประเทศ กับช่วงโชว์ที่ไลฟ์ผ่านระบบออนไลน์ให้ได้ชมกัน และนอกจากจะมีการจับไมค์ร้องเพลงแล้วก็ยังมีพาร์ทของละครเวทีที่ก็ยังมีเกสต์พิเศษอย่าง ซี พฤกษ์และ พีค ภีมพล”  มาร่วมแสดงด้วย

เลโอ พีรพันธ์,ไต๋ ธนภัทร

         สำหรับความพิเศษยังไม่หมดทั้งคู่ยังได้นำเพลงที่แต่งด้วยกันมามอบให้กับแฟนคลับในเพลงที่ชือว่าโอโซน”  ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับชื่อเรียกแฟนคลับ ทำเอาเหล่าโอโซนอินตามกันไปจากนั้นแฟนคลับก็ทำเซอร์ไพรส์กลับด้วยคลิปโปรเจ็คท์ที่แสดงถึงความรักที่พวกเขามีให้ทำเอาทั้งคู่ซาบซึ้งจนน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว ปิดท้ายความสนุกด้วยเมดเลย์ให้ทุกคนได้โยกย้ายส่ายสะโพกกันก่อนที่งาน 1st Fan Meeting โอว่าดีไต๋ก็โอเค จะปิดฉากลงซึ่งทำให้ได้จิ้นฟินกันแบบเต็มอิ่ม

เลโอ พีรพันธ์,ไต๋ ธนภัทร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments