“อแมนด้า” เมินดราม่า เผยความพร้อมชิงมง MU  รับเป็นจิตอาสามูลนิธิกระจกเงา

“อแมนด้า” เมินดราม่า เผยความพร้อมชิงมง MU  รับเป็นจิตอาสามูลนิธิกระจกเงา

0

“อแมนด้า” เมินดราม่า เผยความพร้อมชิงมง MU รับเป็นจิตอาสามูลนิธิกระจกเงา

        มูฟออนกับกรณีดราม่าพ้นจากทูตกรมสุขภาพจิตขอเดินหน้าเตรียมความพร้อมก่อนชิงมงกุฏเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2020 สำหรับ “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม”  โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมรับเป็นจิตอาสาให้กับมูลนิธิกระจกเงาเพื่อช่วยผู้ป่วยจิตเวชให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “อแมนด้า” เผยถึงไม่มีตำแหน่งทูตกรมสุขภาพจิต ตนจะทำหน้าที่ต่อไป

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม

        ส่งคลิปเข้ากองดีใจฟิตแบคดีก็ตั้งใจทำมากโดยการประกวดจะมีในวันที่ 16 พ.ค.นี้ก็คิวแน่นเตรียมตัวหลายอย่างรับตื่นเต้นมากพอได้รู้วันและจะมีเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนนางงามแน่นอนแต่ขออุบตอบรายละเอียด กับสถานการณ์โควิดที่จะเดินทางไปประกวดที่อเมริกาก็ไม่มีปัญหาทุกอย่างก็มีมาตรกาขั้นตอนถูกต้องตามระบบและไม่รู้ส่วนตัวจะได้ฉีดวัคซีนก่อนไปไหมถ้าได้ฉีดก็โอเค

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม


           ส่วนเรื่องชุดประจำชาติมีปรับเปลี่ยนตนต้องลดน้ำหนักอีกนิดแต่ได้ใส่แล้วสวยมาก กับที่ถูกมองดูออร่าชายน์ขึ้นก็ทำทุกอย่างและมีการออกกำลังกายตลอดกับน้ำหนักก็โอเคประมาณนี้พอดีก็เน้นออกกำลังกายและตนมีความพยายามอดทนโดยมีครูมาสอนเยอะตั้งใจเอาวิชาออกมาทำให้ครูภูมิใจ ถามว่ากังวลไหมกระแสข่าวที่เกิดขึ้นอาจจะไม่ติดท็อป 10 ก็ไม่เพราะมีคนรู้จักตัวตนที่แท้จริงและทางกองบอกให้ทำให้ดีที่สุดกับดราม่าก็ไม่กังวลอะไร

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม
 

          สำหรับที่ได้ไปร่วมงานกับมูลนิธิกระจกเงาก็เป็นจิตอาสาเกี่ยวกับรณรงค์ทางจิตไปช่วยผู้เร่ร่อนทางจิตเวชตามท้องถนนและไม่รู้สึกแย่ที่พ้นตำแหน่งทูตสุขภาพจิตมูฟออนแล้วและมีหลายหน่วยงานที่อยากร่วมงานด้วยและประเด็นนี้ไม่เกี่ยวเวทีมิสยูนิเวิร์สที่ผลคะแนนจะลดลงพร้อมเผยเตรียมลงพื้นที่ช่วยด้านจิตเวชก็คุยกันลงพื้นที่ได้เท่าไหร่ก็เท่านั้นก่อนในตอนนี้รอกลับมาจากประกวดจะลุยเต็มที่

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments