“พี่ฉอด” การันตี "สายรุ้ง" บท “เมทินี” หน้า “แซมมี่” ลอยมา ยินดีร่วมงาน "ขวัญ”

“พี่ฉอด” การันตี "สายรุ้ง" บท “เมทินี” หน้า “แซมมี่” ลอยมา ยินดีร่วมงาน "ขวัญ”

0

“พี่ฉอด” การันตี "สายรุ้ง" บท “เมทินี” หน้า “แซมมี่” ลอยมา

ไม่ติดใจยินดีร่วมงาน "ขวัญ”   

        เปิดกล้องละครรัวๆ ผลงานหลายๆ เรื่องปังปุริเย่มากสำหรับบอสใหญ่ใจดี “พี่ฉอด สายทิพย์” ผลงานเรื่องล่าสุดเพิ่งฟิตติ้ง "รากแก้ว” ไปและอีกหนึ่งโปรเจ็คท์ใหญ่ที่ต้องแย้มถาม "สายรุ้ง” คอนเฟิร์มใช่ไหมว่าเป็น “แซมมี่ เคาวเวลล์”

พี่ฉอด Change61

พี่ฉอด Change61

        คือพี่ก็ดูน้องมาบท "เมทินี" ใน "สายรุ้ง" ถ้าใครได้อ่านหนังสือ สาวลูกครึ่งนางแบบแต่เป็นหนีปัญหา "แซม" คือภาพของ "เมทินี" ใครที่ไดอ่านหนังสื่อต้องเห็นภาพเป็น "แซมมี่" ยืนยัน สนุกแน่นอน อีกคู่เป็น "เอี๊ยง" และ "ลิลลี่" ใกล้จะเปิดแล้ว ถามว่าจะปังหรือไม่ปังนั้น พี่คงพูดไม่ได้หรอกเพราะการทำละครแต่ละเรื่อง เริ่มต้นใหม่ทุกครั้ง หมายถึงว่า เรื่องนี้โด่งดัง จบไป ก็เริ่มต้นใหม่เราก็มีหน้าที่ทำงานใหม่ให้ดีที่สุด ความสำเร็จอยู่ตรงที่ว่าคนชอบหรือไม่ชอบด้วย ต้องยอมรับความจริงงานไม่มีถูกไม่มีผิดเราไม่สามารถใส่สูทและบอกปังได้ 1+1 ไม่ได้ 2 งานของพวกเราอยู่ที่คนดูจะชอบรึเปล่า ซึ่งเราบังคับไม่ได้ถ้ามันไม่ปังก็ทำงานใหม่ให้เขาชอบให้ได้ อันนี้คือรักษางานในแบบของเรา
 

พี่ฉอด Change61

พี่ฉอด Change61


        เมื่อถามจะมีโอกาสร่วมงานกับ “ขวัญ” หรือไม่นั้น จริงๆ พี่ไม่ได้ติดอะไรกับน้องๆ ทุกคนนะ หมายถึงว่าอาจจะมีข่าวหรือมีปัญหาอะไรก็ตาม พอถึงเวลาอย่างที่บอกพอถึงเวลาแคสติ้งกัน เราจะแคสคนที่เหมาะที่สุดกับบทนั้นมากกว่า พี่ไม่มีปัญหากับใครทั้งสิ้น อย่างน้องขวัญเป็นน้องที่อาจจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันสักที ถ้าหากมีบทเหมาะกับเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments