“โบว์ แวนดา” เผยหลังเข้าแจ้งความกรณีถูกแอบอ้างขายรูปอนาจารแลกเงิน

“โบว์ แวนดา” เผยหลังเข้าแจ้งความกรณีถูกแอบอ้างขายรูปอนาจารแลกเงิน

0

“โบว์ แวนดา” เผยหลังเข้าแจ้งความกรณีถูกแอบอ้างขายรูปอนาจารแลกเงิน

        ได้เข้าแจ้งความกรณีถูกมือดีแอบอ้างกล่าวหาขายรูปอนาจารเพื่อแลกเงินรูปละ 25,000 บาท โดยงานนี้ก็ขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด สำหรับ “โบว์ แวนด้า สหวงษ์”  โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงประเด็นที่เกิดขึ้นว่า

อ่านข่าวต่อ : “โบว์ แวนด้า” ถอยป้ายแดงให้คุณพ่อ

โบว์ แวนดา

       เคสนี้เป็นอะไรที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนเกี่ยวกับความรู้สึกส่วนตัวก็ชินชากับการโดนคุกคามหรือคำพูดในทางเสียหายแต่มองไม่เป็นไรเพราะไม่กดอ่าน แต่มี “หมิว สิริลภัส กองตระการ” ไดเรคมาหาว่ามีข้อความส่งไปหาเขาและรู้สึกเป็นห่วงไม่สบายใจอยากให้เห็นภาพในข้อความบอกให้อีกฝ่ายให้ถ่ายรูปหน้าอกให้ดูจะให้ภาพละสองหมื่นห้าก็ยกตัวอย่างเป็นรูปหน้าตนก็บอกว่าทำด้วยล่าสุดก็ส่งมาให้ก็ปล่อยผ่านไม่อยากอะไรมากแต่น้องเขาเป็นห่วงและถ้าแจ้งความก็ยินดีจะช่วย

โบว์ แวนดา

        โดยคนที่ทำก็มีส่งให้แฟนคลับของ “น้องมะลิ” ด้วยซึ่งทุกคนได้หมดเลยมองว่าไม่ใช่แล้วเป็นการจงใจและคุกคามปรึกษากับป้าเลยบอกให้ไปแจ้งความเพื่อยืนยันไม่ใช่ตนโดยแคร์ความรู้สึกลูกและ “น้องออโต้”  เพราะเขาโตถ้าเพื่อนเขาเห็นจะรู้สึกยังไงกับรูปที่เขาส่งมาให้ก็บอกเป็นรูปหลุดอาบน้ำถ่ายรูปแลกเงินและมีรูปเปลือยของผู้หญิงใครไม่รู้เป็นส่วนคอลงมาและส่งให้แฟนคลับว่าตนถ่ายรูปแลกเงินก็ไปเช็คมีตัวตนและมีคนติดตามก็ไม่แน่ใจว่ามีคนแอบอ้างหรือเปล่า

โบว์ แวนดา

        แต่คิดว่าไม่ใช่เป็นคนที่ถูกแอบอ้างทำเพราะในโปรไฟล์ที่ทำเป็นดร. ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็บอกอย่าเพิ่งพูดว่าใช่หรือไม่ใช่และในเฟสมีคนติดตามสองพันกว่าคนหากจะดำเนินคดีต้องมีพยานอาจจะนำใบแจ้งความไปที่ปอท.ก่อนมีเครื่องมือตรวจสอบก็แจ้งความไว้ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหมิ่นประมาทและคุกคาม

โบว์ แวนดา

          กับที่ดาราโดนเยอะก็อยากจะบอกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหาให้ได้เพราะมองว่าเขาสามารถคุกคามผู้หญิงในประเทศโดยการปลอมไอจีปลอมเฟสทำตามความรู้สึกของตัวเองที่อยากทำอะไรก็ได้ถ้าคนที่โดนยอมทำในสิ่งที่เขาพูดก็ไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นส่วนตัวมีตลอดแต่พอไม่ตอบโต้จะพูดถึงท่อนล่างก็ทุเรศน่าเกลียด

โบว์ แวนดา

         อยากฝากผู้ใหญ่ให้เอามาลงโทษให้ได้หรือก็ถ้ามีเสนอทางที่เอาผิดเขาได้ก็จะทำให้ถึงที่สุดก็คุยและสืบเบื้องต้นกับทางปอท.ก่อนและยังไม่ได้คุยกับคนที่ถูกแอบอ้างแต่ไม่รู้จะทำยังไงอยากจะบอกแต่ยังพูดไม่ได้

โบว์ แวนดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments