“ยุ้ย จีรนันท์” ดีใจละครกลับมามีกระแส ลุ้นร่วมงาน “แม่หญิงลี”

“ยุ้ย จีรนันท์” ดีใจละครกลับมามีกระแส ลุ้นร่วมงาน “แม่หญิงลี”

0

“ยุ้ย จีรนันท์” ดีใจละครกลับมามีกระแส ลุ้นร่วมงาน “แม่หญิงลี”

           กลายเป็นขวัญใจของเหล่าซุปตาร์ในวงการบันเทิงไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “แม่หญิงลี” หรือ “พระมหาเทวีเจ้า” แถมล่าสุดทางเพจ Veen ได้เผยคลิปของ “ยุ้ย จีระนันท์” เจ้าของบทบาท “พระมหาเทวีเจ้า” ในละคร “เพลิงพระนาง” ทำเอาแฟนๆดี๊ด๊ากันใหญ่

ยุ้ย จีรนันท์

ยุ้ย จีรนันท์

            ล่าสุดได้เจอ “ยุ้ย จีรนันท์” เผยในกองละคร “ตะวันตกดิน” เลยต้องถามเจ้าตัวประเด็นนี้สักหน่อย ซึ่ง “ยุ้ย” เล่าว่า...

        แฟนคลับพูดถึงเรื่อง ก็ดีใจทำให้ ละครมีกระแส คนชอบเยอะมากๆ ก็ดีใจ อย่างกระแสละครเพลิงพระนางกลับมาอีกรอบ บางคนก็ลืมไปแล้ว ก็ดีใจที่กระแสกลับมา เขาอยากเจอยุ้ยเหรอ ยุ้ยก็อยากเจอพระมหาเทวีเจ้าเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้คุยกับเขาเลย แต่ก็ตามดูเขาตลอด เวลาเราเครียด ๆก็ดูคลิปอาหารของเขา ดูTiktokของเราก็สนุก ดีใจที่ตัวเราเป็นแรงบันดาลใจของเขา

ยุ้ย จีรนันท์

ยุ้ย จีรนันท์

            พอถามว่าจะมีโอกาสที่แฟนๆจะได้เห็น ยุ้ย กับ แม่หญิงลี มาร่วมงานกันบ้างมั้ยเจ้าตัวก็ตอบว่า ถ้ามีโอกาสได้เจอก็ดี อาจจะเป็นละครก็ได้ ไม่น่าจะเยอะ แต่คงได้เจอกันแน่ ด้วยคิวอะไรต่ออะไร งานที่เจอน่าจะสนุก งานที่เฟิร์มแล้วนะคือละคร ละครอาจจะฉากสองฉาก เรื่องคลิปที่เขาส่งให้ ก็ขำ ๆ ยุ้ยไม่ได้เจอเขาเลยนะ ส่งคลิปไปให้เขา

ยุ้ย จีรนันท์

             สำหรับเรื่องทริปภูเก็ตหวานมากกับ “ธัญญ์” สามี ถือว่าเป็นทริปวาเลนไทน์ก็ได้เพราะ เราทำงานหนักมาก ไม่ค่อยได้พัก อาทิตย์หนึ่งทำงาน 7 วันเต็ม ละครสามเรื่อง เต็ม ถ้ามีน้องตอนนี้ คือผู้จัดละครเป็นลมแน่นอน ยังไม่มีคิวเรื่องมีน้อง คือแพลนไว้ตลอดนะ แต่ไม่ได้ดั่งใจถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนก็ปีหน้าแน่นอน ก็เบรกนิดหน่อย ก็ไปฝากไข่ไว้ ก็วางแผนไว้นานมาก อายุมากขึ้นเรื่อย ๆ เดี๋ยวมีไม่ได้ ถ้าสามเรื่องนี้ อย่างน้อยก็ให้เบรกสักเดือน เบรกร่างกาย จะพยายามทำให้ดีที่สุด อาจจจะฝากไข่ ไม่อยากเครียด ใหร่างกายมีความสุขที่สุดแล้วก็ไปฝากไข่ เราถ่ายละครหนักมากๆ ดราม่าทุกเรื่องไปฝากไข่ตอนนี้ไม่ได้

               ต้องบำรุงร่างกายมากๆ ต้องกินไข่ทุกวัน สั่งอาหารที่สำคัญๆ พักผ่อนเยอะๆ มีน้องแล้วก็แอบคิดว่าจะทำได้ไหม เรื่องมีลูกปีหน้าก็มองตามความเหมาะสม ตั้งใจอยากจะมีสองคน ตอนนี้คนเดียวได้ก็ดีใจแล้ว อันดับแรกอยากมีแบบธรรมชาตินะ แอบตั้งชื่อลูกรอไว้นะ แต่ก็ไม่กล้าขนาดนั้น

ยุ้ย จีรนันท์

ยุ้ย จีรนันท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์คลิปเบบี๋ตัวน้อย ทั้งยิ้ม อ้าปากกว้าง ลืมตา อีก 2 เดือนเจอกันแล้ว

ว่าที่คุณแม่ “ยุ้ย จีรนันท์” โชว์ป่องเพื่อนๆ รออุ้มหลานแล้ว

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน “ธัญญ์” บอก “เราได้ของขวัญที่พิเศษที่สุดในชีวิต”

“ธัญญ์ ธนากร” เห็นหน้าลูกแล้ว “ยุ้ย” มาแซว จมูกโด่งเหมือนพ่อเลย

“ยุ้ย-ธัญญ์” รับมีบุตรยากต้องพึ่งวิธีทางการแพทย์

“ยุ้ย-ธัญญ์” ประกาศข่าวดีเบบี๋มาแล้ว

“ต้นหอม” อยากได้เนื้อคู่ที่แสนดีแบบสามี “ยุ้ย จีรนันท์” ถึงกับถามชาติที่แล้วเค้าใส่อะไรในสังฆทาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments