“แม่หญิงลี” จับมือ “น้องทิพย์” ยันดังแล้วไม่ลืมตัวชัวร์ พร้อมพูดฝากถึง “อั้ม พัชราภา” แบบนี้

“แม่หญิงลี” จับมือ “น้องทิพย์” ยันดังแล้วไม่ลืมตัวชัวร์ พร้อมพูดฝากถึง “อั้ม พัชราภา” แบบนี้

0

“แม่หญิงลี” จับมือ “น้องทิพย์” ยันดังแล้วไม่ลืมตัวชัวร์ พร้อมพูดฝากถึง “อั้ม พัชราภา” แบบนี้

        กำลังโด่งดังและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากแต่ยืนยังจะเป็นเหมือนเดิมไม่ลืมตัวเปลี่ยนไปแน่นอน สำหรับ “บุหงาวลัย คงขวัญ” หรือที่เรียกกันว่า “แม่หญิงลี” และ “พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้จับมือ “น้องทิพย์” หรือ “ เมญ่า ลินดา” มาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมฝากคำพูดถึงซุปตาร์อันดับหนึ่งอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ”  ด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : เยือนเมืองกรุง “แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า” ลุยงานหนังแล้ว

ทิพย์,แม่หญิงลี

       ก็ได้นั่งรถไฟจากสถานีวัดช้างไห้ จ.ปัตตานี มายังสถานีหัวลำโพง กรุงเทพฯ ใช้เวลาไปทั้งหมด 21 ชั่วโมงโดยเหตุที่เลือกนั่งรถไฟเพราะอยากให้ทุกอย่างเรียบง่ายเหมือนกับชีวิตปกติของตนซึ่งพอมาถึงหัวลำโพงก็มีแฟนคลับต่างแห่มาต้อนรับเยอะมากซึ่งตอนแรกที่คิดไว้น่าจะสักยี่สิบสามสิบคนรับรู้สึกปลื้มใจก็เป็นอะไรที่ไม่คิดไม่ฝันไม่ทันตั้งตัวเลย ยิ่งได้มาใช้ชีวิตอยู่ในเมืองกรุงทำให้ได้เจอผู้คนที่ให้ความรักความเมตตาเยอะมากก็ยอมรับชีวิตตอนนี้เปลี่ยนไปแต่ยังไม่ถึงที่สุดเพราะจุดประสงค์หลักคืออยากทำงานหาเงินกลับไปรักษาคุณแม่ที่ป่วยอยู่

ทิพย์,แม่หญิงลี

       ซึ่ง“แม่หญิงลี” ก็ได้เปิดใจแบบน้ำตาซึมพร้อมโอบกอดว่าที่มีได้ทุกวันนี้เพราะ “น้องทิพย์”ที่คอยดูแลเรื่องกระแสโซเชียลให้เพราะตนไม่เก่งเลยจึงอยากใช้โอกาสตรงนี้ขอบคุณน้องออกและขอให้มีความสุขความเจริญ ซึ่งทาง“น้องทิพย์” ก็บอกว่าจริงแล้วตลอดเวลาที่รู้จักกันมาก็มีบ้างที่เวลาตนแกงอีกฝ่ายแรงเกินไปก็ทำให้เขาโกรธจริงแต่สุดท้ายก็หายดีกันเหมือนเดิม กับที่ตอนนี้งานเยอะมากเลยทำให้ต้องยุติรับงานอวยพรวันเกิดและเบรกรับงานรีวิวไปก่อนและที่ต้องหยุดรับบางงานไปเพราะกลัวว่าจะทำให้ได้ไม่เต็มที่ ส่วนเรื่องค่าตัวของแต่ละงานก็ยังตอบไม่ได้เพราะมีผู้จัดการคอยดูแลให้อยู่

ทิพย์,แม่หญิงลี

       โดยบอกว่าหลังจากนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ขอสัญญาว่าจะทำตัวน่ารักตลอดไปและพร้อมเรียนรู้ทุกอย่างทั้งบทละครรวมถึงงานต่างๆและแม้เวลาพักผ่อนน้อยก็ต้องสู้เพราะมองว่าโอกาสที่ได้มามันสำคัญมากต้องทำให้สำเร็จ ทำให้ปังที่สุด และได้อัปเดตเรื่องที่ทาง “พี่หนุ่ม กรรชัย”  ได้มีการนัดหมอมารักษาฟันว่าตอนนี้มีโรงพยาบาลติดต่อมาแต่ก็ต้องดูคิวอีกทีก็อยากทำเหมือนกันเพราะแม้จุดเด่นแจ้งเกิดจะอยู่ที่ฟันก็ตามแต่ภายในหรืออะไรต่างๆก็ยังเหมือนเดิม

ทิพย์,แม่หญิงลี

       พร้อมกันนี้เผยว่า อยากเจอ “อั้ม  พัชราภา “ “ยุ้ย จีรนันท์” และ “เบลล่า ราณี” สุดปลื้ม “อั้ม พัชราภา” ก็มาคอมเมนต์และก็ได้คอลกับทางผู้จัดการอย่าง “พี่เอ ศุภชัย” ด้วยและก็ขอฝากถึง “อั้ม พัชราภา” ในนาม “แม่หญิงลี” ถ้าฟังอยู่สื่อเสนอข่าวผ่านตาหูก็บอกว่าชอบและติดตามมายกเป็นนัมเบอร์วันสุดหัวใจ โดยทาง “น้องทิพย์”  ก็ชอบทุกคนเช่นเดียวกันกับแม่หญิงแต่จะชอบ “อั้ม พัชราภา” ที่สุด

ทิพย์,แม่หญิงลี

         และตอนนี้ที่โด่งดังสถานทูตออสเตรเลียชวนเที่ยวทิพย์ตามรอยพระมหาเทวีเจ้าก็ขอบคุณมากที่ทำให้มีวันนี้ยันจะไม่ลืมตัวจะเป็นคนแบบนี้เสมอต้นเสมอปลายตลอดไปแน่นอน

ทิพย์,แม่หญิงลี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อีทิพย์” โดนฟ้องคดีหมิ่นประมาทอาจติดคุก ฝากแฟนคลับซัพพอร์ต “แม่หญิงลี” ต่อไป

 “แม่หญิงลี” นำทัพอินฟลูเอนเซอร์ฟังปราศรัย ด้าน “คิง ก่อนบ่าย” ชิง สส.เขตที่ประจวบคีรีขันธ์

คน 2 แผ่นดิน “เจ้านางอนัญทิพย์” ประกาศกร้าว แตกวง “แม่หญิงลี” ขึ้นครองเมืองทิพย์โดยสมบูรณ์

ช็อคหนักมาก “อีทิพย์” แยกทาง “แม่หญิงลี” ด้วยเหตุนี้

“แม่หญิงลี” ไม่เลิกผัวแล้ว หลังอีกฝ่ายเอาดอกไม้ช่อโตมาตามง้อ เผยสาเหตุที่นอยส์เป็นเพราะ..

“แม่หญิงลี” ประกาศโสดแล้วหลังแต่งงานได้ไม่ถึงเดือน 

รักควรมีสองคน?! “แม่หญิงลี” ลั่นเตรียมแต่งอีกรอบแบบอิสลาม จริงหรือไม่?!

Comments