“นิกกี้” โชว์ความหวานเรียก “ก้อย” สุดที่รัก  เผยคิดถึงเรื่องแต่งงานไหม

“นิกกี้” โชว์ความหวานเรียก “ก้อย” สุดที่รัก เผยคิดถึงเรื่องแต่งงานไหม

0

“นิกกี้” โชว์ความหวานเรียก “ก้อย” สุดที่รัก  เผยคิดถึงเรื่องแต่งงานไหม

         ความรักกับฝ่ายหญิงอย่าง “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” แฮปปี้โดยล่าสุดก็ได้มีการโชว์ความหวานเรียกว่าสุดที่รักต่อหน้าสื่ออีกด้วย สำหรับ “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกมีคิดถึงเรื่องแต่งงานบ้างแล้วหรือยังให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : เรียกแฟนก็ไม่ติด? “ก้อย อรัชพร” แฮปปี้ความสัมพันธ์ “นิกกี้ ณฉัตร

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร

         ก่อนอื่นวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ได้วาดภาพให้กับฝ่ายหญิงแต่ได้วาดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่วาดให้ก็ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ปกติจะวาดภาพไม่เป็นด้วยจึงออกมาอย่างที่เห็นกันซึ่งความรู้สึกตอนมอบให้ก็ดีมากเพราะเป็นวาเลนไทน์ครั้งแรกที่ได้อยู่กับเขา ซึ่งพอได้อ่านคำว่ารักในการ์ดที่เขาเขียนให้ก็ดีใจปกติเขาก็น่ารักอยู่แล้ว

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร

         ด้านสถานะแม้คุยมาสักพักก็ไม่ได้คุยกันว่าจะใช้คำว่าอะไรหากตอบแบบภาษาดาราคือคนที่สนิทที่สุดแต่ถ้าภาษาตนก็คือสุดที่รักและมีเรียกกันหรือไม่ก็เรียก เธอ แล้วแต่อารมณ์ความรักครั้งนี้เป็นอะไรที่สดใสโลกกลายเป็นสีชมพูทุกวันก็ว่าได้ซึ่งรักครั้งนี้ก็ทำให้ตนเปลี่ยนแปลงตัวเองหลายอย่างเป็นไปตามวัยด้วยและช่วงนี้ทำงานเยอะไม่ค่อยได้ไปเที่ยวขำๆร้านอาจจะปิดด้วย

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร

         โดยรู้สึกนิ่งขึ้นและอาจจะเล่นกับผู้หญิงน้อยลงก็ค่อยเป็นไปโดยไม่ได้เป็นการเปลี่ยนแปลงเพื่อ เขาหรือกลัวอะไรแค่รู้สึกเกรงใจมากกว่าโดยตัวเขาก็ไม่ได้ห้ามอะไรแค่บอกเวลาที่ตนเล่นมุขทะลึ่งเกินไปเขาจะไม่ชอบส่วนตัวเข้าใจและเลือกที่จะไปดูรายการเขาเพราะเคยดูแล้วเกิดอาการหัวร้อนหากยิ่งดูหวั่นจะมีความหึงเข้ามา

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร

        สำหรับเรื่องที่คิดจะแต่งงานไหมนั้นก็เผยว่าปกติคุยกับใครก็จริงจังทุกคน คบคบกับใครก็หวังแต่งหมดแต่ก็คบกันไม่รู้จะได้นานแค่ไหนถามว่าสายเปย์หรือเปล่าก็ไม่ก็มีซื้อของให้กันบ้างและมีมุมที่โรแมนติกสุดตนจะนวดเท้าให้เขาเวลาเมื่อยรับมีคุยเฟสไทม์ทุกวั

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร

       พร้อมเผยได้เจอกับคุณพ่อคุณแม่ฝ่ายหญิงบ่อยแต่วันที่คุณแม่ตนกับคุณแม่เขาเจอกันตนไม่ได้ไปทุกคนก็น่ารักมากและยังไม่ให้ไฟเขียวแต่คุณแม่เขารับตนเพราะตั้งใจทำงานก็ท่านน่ารักมากคิดว่าผ่าน 1 ด่านทำให้ใจชื้นขึ้นตอนนี้เวลาเจอจะชิลแล้ว ซึ่งแพลนแต่งงานคิดไว้น่าจะตอนอายุ 35 ปีถ้าอยากแต่งก็อีก 4 ปีแต่ฝ่ายหญิงเพิ่ง 26 ปีเขาก็คงจะยังไม่รีบ ยิ้มถูกชมหล่อสดใสขึ้นก็อาจจะใช่เพราะความรัก

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments