“คริส หอวัง” รับมีหนุ่มคุย บอกสถานะโสดแต่ไม่สนิท

“คริส หอวัง” รับมีหนุ่มคุย บอกสถานะโสดแต่ไม่สนิท

0

“คริส หอวัง” รับมีหนุ่มคุย บอกสถานะโสดแต่ไม่สนิท

       เป็นสาววัย40ที่ความแซ่บไม่เคยแผ่วสำหรับ “คริส หอวัง” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงมุมมองความรักที่อยากจะแต่งงาน แต่หากไม่ได้แต่งก็ไม่เป็นไร ใช้ชีวิตทุกวันนี้ก็มีความสุขดี ล่าสุดเจอเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : จากใจ “คริส หอวัง” ถึงแฟนละคร “เนื้อใน”

คริส หอวัง

      สำหรับที่โพสต์เรื่องเหมยลี่วัย 40 เริ่มต้นมาจากทวิตเตอร์หนึ่งที่บอกว่ามองเห็นเหมยลี่ตอนนั้นทำไมยังไม่แต่งงานสักที ถามว่าเศร้าไหมไม่เศร้าเลย ชีวิตเราทุกคนถ้าเราคิดว่าเศร้ามันจะดึงเราลงไปเรื่องๆ บางอย่างมันถูกกำหนดไว้แล้ว ถ้าไม่ได้แต่งงานคือไม่เป็นไรเลย คนมีแฟนอาจจะไม่มีความสุขมากกว่าเราก็ได้ แล้วแต่เราจะเลือกความสุขของเราเป็นแบบไหน

คริส หอวัง

        ถามว่าคิดเรื่องแต่งงานไหม มีคุยกันตลอด แต่ยัง สถานะตอนนี้คือโสดไม่สนิท คนนี้คุยนานแล้ว ผู้หญิงพอไม่คาดหวังก็จะไม่ผิดหวังแล้วเราจะมีความสุข คำว่าแฟนมันไม่ได้สำคัญสำหรับเรา แล้วก็ไม่ได้แอบแต่ว่าเกรงใจเขา ให้เกียรติเขามากกว่า มุมมองชีวิตคู่ก็ที่ผ่านมา เป็นผู้หญิงคนนึงที่อยากมีสามี มีคิดไว้ในหัว ถ้าวันนึงมันไม่เกิดขึ้นก็ไม่เป็นไร ถ้าไม่ดีจะแต่งทำไม จะบอกว่าไม่ต้องเครียด โลกปัจจุบันนี้ต้องทำให้ตัวเองมีความสุขในทุกๆวัน อย่าไปคิดมาก

คริส หอวัง

      ทุกวันนี้มีความสุขมาก อาจจะเป็นเพราะตัวเอง พอเราไม่คาดหวังเราก็ไม่ผิดหวัง ภาพกว้างๆของคริสคือมีเงินเก็บพอเราก็ต้องดูแลตัวเอง ดูแลครอบครัวเคยอยากมีโมเมนต์อยากพาลูกไปเรียนบัลเลต์ ซึ่งมีฝากไข่ไว้แล้ว ไม่มายด์กับเรื่องการอยู่ก่อนแต่ง เพราะอายุเยอะแล้ว ถ้าเขาเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานยังไม่คิดถึงตอนนั้นเลยว่าจะตอบยังไง ไม่ได้มองถึงตรงนั้น

คริส หอวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments