เคมีใหม่ “พีพี – บอส” จัดเต็มโรแมนติกดราม่า “บ้านไร่สายสมร”

เคมีใหม่ “พีพี – บอส” จัดเต็มโรแมนติกดราม่า “บ้านไร่สายสมร”

0

เคมีใหม่ “พีพี – บอส” จัดเต็มโรแมนติกดราม่า “บ้านไร่สายสมร”

             ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟละครโรแมนติกดราม่า “บ้านไร่สายสมร” ผลิตโดย บริษัท นพพรโปรโมชั่น แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด จากบทประพันธ์ มีนมีนา บทโทรทัศน์โดย ฝั่งธนนนทบุรี โดยมี ประสิทธิ์ รสหวาน รับหน้าที่กำกับการเเสดง

บ้านไร่สายสมร

บ้านไร่สายสมร

            งานนี้ได้พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี บอส - ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ ประกบคู่นางเอก พีพี - พัชญา เพียรเสมอ เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือได้แก่ สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์, ณัฐพล ไรยวงค์, พัฒนิดา พุ่มชูแสง, ณัฐภัทร จิรภาวสุทธิ์, ดารัณ ฐิตะกวิน, นนทพันธ์ ใจกันทา, กวินตรา โพธิจักร, นุศรา ประวันณา, ตระการ พันธุมเลิศรุจี, ณัฐนันท์ คุณวัฒน์, ทนงศักดิ์ ศุภการ, วัชรชัย สุนทรศิริ, ณภัทร ชุ่มจิตตรี, พิมพ์ชนก แก้วลุ่มใหญ่ และ นภัสดล เกษศิริ

บ้านไร่สายสมร

            บ้านไร่สายสมร เป็นเรื่องราวของไฮโซสาว ไหมตะวัน (พีพี พัชญา) ที่มีเหตุจำเป็น ทำให้เธอต้องกลายมาเป็นสาวบ้านไร่ และพบเจอกับสารพันปัญหาสุดชุลมุน ที่มาพร้อมกับความรักสุดอลวน กับ ขุนศึก (บอส ชนกันต์) นายอำเภอหนุ่มมาดกวน จนกลายเป็นเรื่องราวความวุ่นวาย ที่มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ที่จะทำให้ทุกคนต้องติดตามชมและลุ้นไปพร้อมกัน

             โดยนางเอก พีพี เผยว่า “เรื่องนี้พีพีรับบทเป็น ไหมตะวันค่ะ เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูง เอาแต่ใจ แต่พอต้องมาเจอกับความลำบาก ก็พยายามผ่านไปให้ได้ด้วยดี โดยที่มีนายอำเภอ คือพี่บอสคอยช่วย ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ทำงานร่วมกัน พี่บอสเป็นคนน่ารักค่ะ เขาเป็นคนที่ยิ้มแล้วมีเสน่ห์ ยิ้มแล้วสาว ๆ ชอบนะคะ พีพีว่าตรงกับตัวละคร ขุนศึก ที่พี่บอสรับบทมาก ๆ อยากชวนให้ทุกคนมาดูละครเรื่องนี้ไปด้วยกัน เพราะสนุกครบรสมากค่ะ”

บ้านไร่สายสมร

            ด้านพระเอกของเรื่อง “บอส” เปิดใจว่า “สำหรับบท ขุนศึก ที่ผมแสดง คาแรกเตอร์ เป็นนายอำเภอที่ตั้งใจทำงานจริงจัง ส่วนเรื่องความรักก็จะเป็นคนน่ารักมาก ๆ แล้วก็ตรงไปตรงมาเรื่องความรัก ซึ่งเรื่องนี้ผมร่วมงานกับพีพีเป็นครั้งแรกด้วย ดีใจครับ คือผมเคยเห็นเขาในละครเรื่องอื่น ๆ มาตลอด แต่พอมาเจอตัวจริงเขาเป็นคนแก่น ๆ เหมือนกัน ซึ่งตรงกับคาแรกเตอร์ไหมตะวันที่เขารับบทในเรื่องเลย คือมีความซุกซน ชอบเล่นมุก ในละครเล่นมุกแบบไหนตัวจริงก็ประมาณนั้นเลยครับ เรียกว่าเราทำงานเข้ากันได้ดี อยากให้รอชมโดยเฉพาะซีนโรแมนติก และซีนคอมิดี้ ผมเชื่อว่าแฟนละครน่าจะชอบ อย่างไรฝากติดตามชมละครบ้านไร่สายสมรด้วยนะครับ เป็นละครครบรส ที่มีทั้งรอยยิ้ม มีแอ็กชั่นด้วย และก็ดราม่าด้วย สนุกแน่นอนครับ”

            ติดตามชม “บ้านไร่สายสมร” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ประเดิมตอนแรก วันอังคารที่ 9 มีนาคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

บ้านไร่สายสมร

บ้านไร่สายสมร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments