“เจนี่” เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดหมิ่นประมาทลูกสาวได้แล้ว อีกฝ่ายบอกรู้เท่าไม่ถึงการณ์

“เจนี่” เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดหมิ่นประมาทลูกสาวได้แล้ว อีกฝ่ายบอกรู้เท่าไม่ถึงการณ์

2

“เจนี่” เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดหมิ่นประมาทลูกสาวได้แล้ว อีกฝ่ายบอกรู้เท่าไม่ถึงการณ์

            อดทนอยู่แบบเงียบๆ มาตลอด สำหรับ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” แต่ในที่สุดก็ทนไม่ไหว หลังเจอชาวเน็ตบ้างกลุ่มบูลลี่ลูกสาว “น้องโนล่า” เรื่องหน้าตา และยังลามปามต่อว่า “เจนี่” กับสามีอีกด้วย

เจนี่

เจนี่

            จนปลายปลายปีที่แล้วตัดสินใจเดินทางไป บก.ปอท. เพื่อนำเอกสารหลักฐานได้แจ้งความไว้ โดย “เจนี่” บอกว่าตกเป็นเหยื่อแห่งการบูลลี่มาตลอด จึงขอใช้สิทธิ์ความเป็นพ่อเป็นแม่ปกป้องลูกสาวอย่างเต็มที่

             ล่าสุด “เจนี่” ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความระบุหลักฐานที่เจ้าตัวได้นำไปให้เจ้าหน้าที่ก่อนหน้านี้ ว่าสามารถเอาผิดบุคคลดังกล่าวได้ตามความผิด พรบ. คอมพิวเตอร์แล้ว ข้อหาหมิ่นประมาท โดยมีข้อความว่า...

เจนี่

             “ผลการพิสูจน์ทราบจากหลักฐานการโพสต์ ภาพตัดต่อในTwitter Facebook และ IG ข้อความของคนกลุ่มนี้ได้รับการยืนยันความผิด พรบ. คอมพิวเตอร์ มาตรา14 หมิ่นประมาท มาตรา326

ความผิดสำเร็จ1 ครั้งถือเป็น1 คดีความ ต่างกรรมต่างวาระ

            ขอบคุณท่านผู้บังคับการ ทีมสืบสวน สนับสนุนการจัดเก็บพยานหลักฐาน กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (TCSD) 

            ขอบคุณท่านผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยีและทีมงานตรวจสอบ กองบังคับการตรวจสอบและวิเคราะห์อาชญากรรมทางเทคโนโลยี (Cyber Cop) 

เจนี่

             ขอบคุณทีมกองกำกับการวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล

            ขอบคุณท่านผู้กำกับ รองผู้กำกับ และทีมสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง 

            ขอบคุณคุณพ่อที่ดำเนินการประสานการเก็บหลักฐาน การทำสำนวน การออกหมายเรียก ในฐานะทนายความผู้รับมอบอำนาจ คุณพ่อประสานกับทุกหน่วยงานที่จะพิสูจน์ทราบตัวตนจากหลักฐานโดยยึดหลักกฏหมายทุกขั้นตอน ขอบคุณนะคะ

เจนี่

             ล่าสุดเมื่อวานนี้ผู้กระทำผิดกลุ่มแรกที่ได้รับหมายเรียกได้เดินทางมารับทราบความผิดที่ สน วังทองหลางแล้ว หลังเจ้าหน้าที่มีหลักฐานจากการพิสูจน์สามารถยืนยันความผิดการใช้ข้อความ รูปภาพที่ผิด พรบ. คอมพิวเตอร์มาตรา14 และหมิ่นประมาทมาตรา 326 ขณะที่มีบางส่วนที่ต้องออกหมายเรียกรอบ 2 ต่อไป

             ทั้งนี้ทางด้านของผู้กระทำผิดที่มารายงานตัวนั้นทั้งหมดต่างให้การเหมือนๆ กันว่าที่ทำไปนั้นก็เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

              มีรายงานว่าในส่วนของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับคดีได้พบว่ายังมี Twitter ที่พยายามจะเปิดมาอีกโดยใช้ชื่ออื่น จึงได้ฝากเตือนว่าถ้าใครไม่อยากได้รับหมายเรียกก็อย่าเข้าไปยุ่งเด็ดขาด เนื่องจากข้อมูลทุกอย่างอยู่ที่เจ้าของคดีเรียบร้อยแล้ว.

เจนี่

เจนี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments