“เมญ่า” โพสต์เล่าวินาทีรถพุ่งชนพังยับ  เผยโชคดีพระคุ้มครองไร้คนเจ็บ

“เมญ่า” โพสต์เล่าวินาทีรถพุ่งชนพังยับ  เผยโชคดีพระคุ้มครองไร้คนเจ็บ

0

“เมญ่า” โพสต์เล่าวินาทีรถพุ่งชนพังยับ  เผยโชคดีพระคุ้มครองไร้คนเจ็บ

       ทำเอาใครหลายคนต่างตกอกตกใจกันยกใหญ่กับกรณีที่ทาง “เมญ่า นนธวรรณทัศ บรามาซ” มิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2014 ได้โพสต์ภาพเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เสียหลักพุ่งเข้าชนแบริเออร์ข้างทางจนทำให้สภาพหน้ารถพังยับเยิน แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บปลอดภัยทั้งคันและส่วนตัวเชื่อเป็นเพราะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

อ่านข่าวต่อ : “เมญ่า” ร่างทรงคนบ้าพาปัง! ยอด IG-TIKTOK กระฉูด

เมญ่า นนธวรรณทัศ

        โดยเจ้าตัวได้มีการระบุข้อความเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านไอจีว่า “ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ไม่เคยเจอ อุบัติเหตุเกิดได้พริบตาเดียวจริงๆ พี่ชายขับ เมญ่าหลับเพราะเหนื่อยมาก ถึงทางโค้งเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนกับแผง barrier โชคดีมี airbag ทำงานทั้งคัน ทุกคนปลอดภัย ลูกชายมีตกใจเล็กน้อยสั่นๆ แต่ตอนนี้โอเค ทุกคนรัดเข็มขัด เมญ่าไม่มีแผลแค่ข่วนเล็กน้อยจากแรงฟาดของ airbag”ตอนเกิดเหตุมันแปลกมากที่เหมือนแทบไม่เจ็บอะไรเลย ทั้งที่กระแทกค่อนข้างแรง พระคุ้มครองให้ทุกอย่างกลายเป็นเบา ขอให้หลังจากนี้มีแต่เรื่องดี เฮงๆ ปังๆ แทนนะคะ (ความเชื่อส่วนตัว ปกติเมญ่าไม่แขวนพระอะไรเลย เพิ่งได้องค์พ่อมาจากอาจารย์เชียง แล้วปกติก็ชอบใส่เวลาอยู่บ้านไม่ค่อยใส่ออกนอกบ้าน วันนี้ใส่ออกมาด้วยมานึกขึ้นได้ตอนนั่งรอประกันมาดู รู้สึกโชคดีมาก ที่ไม่มีใครเป็นอะไรหนัก และไม่มีคนภายนอกต้องรับบาดเจ็บจากเหตุครั้งนี้)

เมญ่า นนธวรรณทัศ

        พยายามปลอบใจพี่ชาย เพราะกลัวพี่ชายเครียด อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเมื่อสิ่งที่ต้องทำหลังจากเกิดเหตุคือมีสติให้มากที่สุด อย่าเพิ่งโทษกันรักษาสิ่งที่มีให้ดีรักษาใจกันให้ดี เรียนรู้ไว้เป็นบทเรียนที่แสนแพง..แพงแหละคงหลายแสน. ป.ล.ขอบคุณพี่ๆทีมงานก่อสร้างตรงจุดเกิดเหตุด้วยนะคะ ที่ช่วยดูแลตรงถนน และคอยเดินมาสอบถามตลอดจนทุกอย่างเรียบร้อย"

เมญ่า นนธวรรณทัศ

        งานนี้หลังจากได้โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาส่งกำลังใจและต่างบอกโชคดีที่ไม่เป็นอะไรคุณพระคุ้มครองกันเป็นจำนวนมาก

เมญ่า นนธวรรณทัศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments