แอบส่องหุ่นว่าที่คุณพ่อ ซิกแพคแน่นจนอยากพูดว่าฟ้ารักพ่อค่ะ!

แอบส่องหุ่นว่าที่คุณพ่อ ซิกแพคแน่นจนอยากพูดว่าฟ้ารักพ่อค่ะ!

0

แอบส่องหุ่นว่าที่คุณพ่อ ซิกแพคแน่นจนอยากพูดว่าฟ้ารักพ่อค่ะ!

             ต้องบอกว่าปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่คนในวงการบันเทิงน่าจะคลอดทายาทออกมาให้แฟนๆได้เชยชมกันเพียบ ส่วนว่าที่คุณพ่อแต่ละคนถึงจะไม่ได้ลุกขึ้นมาถ่ายแฟชั่นเหมือนคุณภรรยา แต่ก็แซ่บไม่แพ้กันนะจ๊ะ เพราะหุ่นเซ็กซี่มาก ซิกแพคแน่น สาวๆคนไหนเห็นก็อยากพูดว่า “ฟ้ารักพ่อค่ะ” กันเลยทีเดียว

            เริ่มต้นกันที่แด๊ดดี้ “กันต์ กันตถาวร” สามีคนเก่งของ “พลอย อัยดา” ที่ตอนนี้คุณภรรยาท้องได้ 34 สัปดาห์แล้ว อีกแปปเดียวก็ใกล้คลอดลูกชายคนแรกแล้ว ส่วน “กันต์” ก็ยังคงขยันออกกำลังกายฟิตหุ่นเหมือนเดิม ซึ่งส่วนนึงเจ้าตัวบอกว่าเตรียมร่างกายไว้อุ้มลูกชายสุดเลิฟอีกด้วย บอกเลยว่าเวลาเห็นถอดเสื้อถ่ายรูปในฟิตเนตแต่ละทีทำเอาสาวๆใจละท้วนสุดๆ

ว่าที่คุณพ่อ

ว่าที่คุณพ่อ

ว่าที่คุณพ่อ

              “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ก็มีบอดี้แซ่บไม่แพ้แด๊ดดี้คนอื่นๆ เพราะเจ้าตัวก็เป็นหนุ่มสายเฮลตี้ เล่นกีฬาทั้ง ต่อยมวย และ ปั่นจักรยาน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงซิกแพคแน่นและเห็นเป็นร่องชัด 6 ลูกขนาดนี้ แต่ถ้าลูกสาวคลอดออกมา สงสัยแด๊ดดี้ณัฎฐ์จะต้องหวงมาก จนลุกขึ้นมาไว้หนวดแน่ๆเลย

ว่าที่คุณพ่อ

ว่าที่คุณพ่อ

                ต่อกันที่ว่าที่คุณพ่อลูกสอง “ฟลุค จิระ” เพราะอีกไม่นาน “น้องจูนี่” จะมีน้องมาวิ่งเล่นเป็นเพื่อนแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่เฉลยว่าท้องนี้ได้ลูกชายหรือลูกผู้หญิง ส่วนเรื่องหุ่นของแด๊ดดี้ก็ต้องขอยกนิ้วให้เหมือนกันเพราะคุณพ่อจริงจังมาก ถึงกับซื้อเครื่องออกกำลังกายมาไว้ที่บ้าน และมักจะมีลูกสาวมายืนคุม เอ้ย! มาเป็นกำลังใจด้วย ซึ่งบ้างที “ฟลุค” ก็เผยทริคการออกกําลังกายแบบง่ายๆลงในอินสตราแกรมด้วยนะ

ว่าที่คุณพ่อ

ว่าที่คุณพ่อ

ว่าที่คุณพ่อ

                ยกตำแหน่งสามีดีเด่นให้ไปเลย สำหรับ “แมน การิน” เพราะเป็นทุกอย่างให้ศรีภรรยา อย่าง “เกล รดา” แล้วจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นพ่อบ้าน, คนขับรถ, คนส่งอาหาร แม้กระทั่งช่างทำเล็บ ถึง “แมน” จะไม่ได้มีภาพฟินหุ่นเล่นเวทลงในอินสตราแกรมเหมือนแด๊ดดี้คนอื่นๆ แต่เวลาถอนเสื้อโชว์ ซิกแพคก็แน่นจนต้องร้องขอชีวิตเหมือนกันนะจ๊ะ ถ้าไม่เชื่อต้องดูภาพประกอบ

ว่าที่คุณพ่อ

ว่าที่คุณพ่อ

ว่าที่คุณพ่อ

               ปิดท้ายกันที่ “ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช” สามีของ “ศรีริต้า เจนเซ่น” เป็นหนึ่งหนุ่มที่หล่อโปรไฟล์เริ่ดอย่างหาทีติไม่ได้เลย เพราะแด๊ดดี้กล้ามแน่น ซิกแพคน่าจับสุดๆ เห็นแบบนี้เจ้าตัวไม่ได้ออกกำลังกายคนเดียวนะจ๊ะ เพราะควงคุณภรรยาที่ท้องได้ 8 เดือนออกกำลังกายด้วยนะ เรียกว่าฟิตทั้งสามีและภรรยาเลยละจ้า.

ว่าที่คุณพ่อ

ว่าที่คุณพ่อ

ว่าที่คุณพ่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กันต์ กันตถาวร” ประกาศขายที่ดิน 40 ล้าน เผยอยากขายให้คนไทยเท่านั้น

สามีประเสริฐ! “พลอย” ของขวัญวันเกิดปีนี้ได้เงินเป็นปึกจาก “กันต์” ทำน้ำตาไหล

วันสำคัญของภรรยา! “กันต์ กันตถาวร” ลงภาพคู่วันวิวาห์อวยพรวันเกิด “พลอย” ขอบคุณที่เป็นคู่ชีวิตที่ดี

นึกว่าขอขมา! “ฟลุค จิระ” มอบพวงมาลัยให้ “แอปเปิ้ล” ที่ไหนได้ สามีถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้ภรรยา

“น้องพราว” ของ “พ่อกันต์” ตัดผมหน้าม้าแล้วน่ารักมาก

“กันต์ กันตถาวร” คิดแล้วใจหาย เวลาผ่านไปไว “น้องพร้อม” ไปโรงเรียนวันแรกแล้ว

ดราม่าไม่จบ?! ส่องคอมเมนต์ “กันต์ กันตถาวร” หลังขอโทษ “บิวกิ้น”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments