“พุฒ พุฒิชัย” แจงหลังหมดสัญญากับทาง PPTV เผยเหตุคุณหมอสั่งลดออกกำลังกาย

“พุฒ พุฒิชัย” แจงหลังหมดสัญญากับทาง PPTV เผยเหตุคุณหมอสั่งลดออกกำลังกาย

0

“พุฒ พุฒิชัย” แจงหลังหมดสัญญากับทาง PPTV เผยเหตุคุณหมอสั่งลดออกกำลังกาย

         หมดสัญญากับทางต้นสังกัดขอผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกเหตุคุณหมอสั่งให้ลดการออกกำลังกายที่หนักเกินไปให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “พุฒ พุฒิชัย” ลุ้นภรรยาตั้งท้อง ปัดถือเคล็ดไม่บอก

พุฒิ พุฒิชัย

       ตอนนี้ก็นักแสดงอิสระสามารถไปเล่นที่ไหน และคิดว่าขอเป็นอิสระเพราะด้วยอายุที่เยอะ มองว่าสามารถทำงานได้หลากหลายก็ตามสัญญา 2 ปีที่เซ็นไปมีเล่นละคร 2 เรื่อง ก็ตรงตามที่คุยตกลงกันไว้ยันไม่ได้มีปัญหาอะไร ทุกอย่างเป็นไปตามสัญญาปกติ โดยทางภรรยาก็เป็นผู้จัดอิสระสามารถไปทำละครได้ทุกช่อง ตอนนี้ก็มีละครที่รับไว้สองเรื่องกับทางจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ก่อนที่จะไปเซ็นกับทางพีพีทีวีก็ได้บอกกันก่อน และหากมีโอกาสก็จะกลับมาเล่นละครให้ตามปกติ

พุฒิ พุฒิชัย

        ถามว่าทางจีเอ็มเอ็มมีการชวนเซ็นสัญญาอีกไหม ก็ทางผู้ใหญ่น่าจะทราบความต้องการของตนว่าต้องการแบบไหนก็ขอเป็นนักแสดงอิสระ และมีสัญญาใจที่ดีต่อกัน มองว่าการเป็นอิสระก็ดีจะได้เลือกได้หลากหลาย ซึ่งละครที่ทางภรรยาเป็นผู้จัดก็กำลังตัดต่ออยู่และต้องส่งให้ประเทศจีนตรวจสอบ เพราะต้องออนแอร์พร้อมกันกับที่เมืองไทยคาดน่าจะเป็นกลางหรือปลายปีนี้

พุฒิ พุฒิชัย

        ส่วนเรื่องลูกก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติมาเมื่อไหร่ เดี๋ยวว่ากันโดยตอนนี้ไม่ขอพรให้มีลูกอะไรแล้วเมื่อไหร่ที่เขามาก็ดีใจแต่ถ้ายังไม่มาก็ลุ้นกันต่อไป ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ดีกว่าอย่างที่ทราบกันก็อยากที่จะมีแต่พอมันถึงช่วงเวลาหนึ่งมันอาจจะด้วยสภาวะบ้านเมืองความเครียดส่วนตัวเรื่องงานมันก็อาจจะส่งผลซึ่งทางภรรยาเองหากจะให้เขาอยู่เฉยคงยาก

พุฒิ พุฒิชัย

       สำหรับที่ก่อนหน้านี้บอกว่าออกกำลังกายเยอะแล้วจะมีลูกยากตอนแรกไม่เชื่อ คิดว่าออกกำลังกายเยอะก็ต้องดีต่อสุขภาพแต่พอไปหาคุณหมอทีนี้พอไปหาคุณหมอก็ถามเราว่าตนออกกำลังกายอะไรบ้างก็บอกไปว่าวิ่งเยอะมาก และมีลงวิ่งแข่งไตรกีฬาด้วยคุณหมอบอกร่างกายใช้งานหนักเกินไปบอกให้ลดลงมา ทั้งนี้เผื่อใครที่ออกกำลังกายเยอะเกินไปก็อยากให้ออกแต่พอดีต้องพักผ่อนให้เพียงพอซึ่งตอนนี้ทางคุณหมอบอกร่างกายอยู่ในเกณฑ์ปกติเพราะได้ลดทุกอย่างลงมาโดยภรรยาเขาก็เป๊ะในเรื่องของโภชนาการเป็นคนดูแลสุขภาพร่างกายอยู่แล้ว

พุฒิ พุฒิชัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหัวใจ 3 คนบันเทิงที่ชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อลูก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“ดีเจพุฒ” สงสาร “น้องพีร์เจ” ป่วย ถ้าทำได้อยากป่วยแทน

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

สุดยอดป๊ะป๋า! “จุ๋ย” อวยพรวันเกิด “พุฒ” เลี้ยง “น้องพีร์เจ” เก่งสุดๆ ทำแทนได้ทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องนี้

“พ่อพุฒ - แม่จุ๋ย” ปลื้ม! “พีร์เจ” มีแฟนคลับ แพลนลูกคนที่ 2

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments