“กรีน อัษฎาพร” เคลียร์ประเด็นเป็นหนี้ 8 หลัก  รับ “ธันวา” คอยช่วยเหลือ

“กรีน อัษฎาพร” เคลียร์ประเด็นเป็นหนี้ 8 หลัก รับ “ธันวา” คอยช่วยเหลือ

0

“กรีน อัษฎาพร” เคลียร์ประเด็นเป็นหนี้ 8 หลัก  รับ “ธันวา” คอยช่วยเหลือ

         ต้องแบกรับหนี้สินของครอบครัวที่สูงถึง 8 หลักแต่ก็พร้อมสู้หาจ่ายกันไปและมีทางหวานใจอย่าง “ธันวา สุริยจักร” คอยช่วยเหลือ  สำหรับ “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

อ่านข่าวต่อ : “กรีน” หลั่งน้ำตาเปิดใจหมดเปลือกชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร

กรีน อัษฎาพร,ธันวา สุริยจักร

        ก็เป็นคนนึงที่มีชีวิตเบื้องหลังที่จะต้องมีภาระหนี้สินที่ต้องรับผิดชอบอยู่แล้วก็มีไปออกรายการเขามีหัวข้อมาให้เกี่ยวกับชีวิตจริงและในละครก็ไม่ได้ต่างกันเลยมีโอกาสเล่าเรื่องครอบครัวที่ไม่ค่อยได้พูดถึงเท่าไหร่ก็หนี้มีทั้งนานแล้วและช่วยกันจ่ายในครอบครัวแต่พอคุณพ่อเสียก็มีมากขึ้นกว่าเดิมค่อนข้างหนักไม่ได้มีคนช่วยลูกหลานก็ต้องช่วยกันเอง รับตนไม่ได้ร่ำรวยมาแต่แรกก็เป็นเด็กประกวดฐานะทางบ้านก็พอมีพอกินและส่วนตัวเป็นคนประหยัดอยู่แล้วไม่ติดของหรูและมีหนี้สินอยู่แล้วแต่แค่คนไม่รู้เบื้องลึก

กรีน อัษฎาพร,ธันวา สุริยจักร

        ส่วนหนี้ก็มีหลายส่วนที่ติดอยู่และไม่ถึง 50 ล้านแต่ก็แปดหลักอยู่ก็แม้จะเยอะแต่เล่นละครมาหลายปีทำไมไม่มีเงินมาจุนเจือตรงนี้ซึ่งละครก็มีเรทอยู่ซึ่งพอได้เงินมาก็ไม่ใช่จะเอามาลงกับหนี้ทั้งหมดและไม่ได้รับปีละสิบเรื่องก็ต้องทำงานให้บาลานซ์กันก็ต้องดูแลครอบครัวและตัวเองด้วยก็แบ่งไว้ผ่อนตลอดแต่ไม่ได้หมดง่ายๆเพราะแปดหลัก

กรีน อัษฎาพร,ธันวา สุริยจักร

        ทั้งนี้ไม่ได้มองว่าหนักกับการตอบแทนพ่อแม่ถ้าทำให้แม่มีความสุขและไม่กังวลได้ฉะนั้นทุกงานก็ทำเต็มที่อยากให้ผลงานออกมาดีส่งผลเรื่องอื่นด้วยซึ่งหนี้ที่เหลือก็มีเบื้องลึกเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วยเลยไม่สามารถได้เหลือเท่าไหร่ก็ต้องจ่ายโดยมีน้องและหลานช่วยด้วยแต่ตนจะจ่ายเป็นหลักกับน้องสาวที่ผ่านมาอะไรที่ไม่จำเป็นจะตัดทิ้งหมดก็มีเหนื่อยนิดนึงแต่พยายามหาทางแก้

กรีน อัษฎาพร,ธันวา สุริยจักร

        สำหรับกำลังใจก็คิดว่ามีคนที่มีปัญหาหนี้สินมากกว่าตนยังสามารถทำได้ตนยังไม่เท่าเขาก็คิดว่าผ่านไปได้และครอบครัวตนก็ช่วยเหลือกัน ซึ่งหวานใจอย่าง “ธันวา สุริยจักร” ก็รับรู้เพราะคุณพ่อก็เคยคุยกับเขาเรื่องนี้และอันไหนที่ช่วยได้ก็ช่วยตลอดที่เป็นเงินก็ช่วยก็เขาไม่ทิ้งตนและครอบครัวด้วยคอยหาวิธีแก้กันไปตอนนี้ก็วิธีคิดเปลี่ยนทำธุรกิจมากขึ้นด้วยกับหนี้แปดหลักคาดการณ์ไม่ได้จะหมดเมื่อไหร่แต่พยายามให้หมดจ่ายให้มากที่สุดตั้งไว้สิบปีก็ต้องไม่กระทบคนอื่นและตัวเองด้วยสัญญาชำระหนี้ก็มีคุยกันได้และมีทนายคุยให้ด้วย

กรีน อัษฎาพร,ธันวา สุริยจักร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรีน” ประหยัดทุกทาง มุ่งปลดหนี้ 30 ล้าน เซอร์ไพรส์มีน้องชายพ่อเดียวกันเพิ่ม 3 คน

“ธันวา สุริยจักร” เที่ยวโรงงานทำชีสที่อิตาลี คนรักทำอาหารอย่างผมแฮปปี้!

“กรีน อัษฎาพร” สวยพุ่งยิ่งกว่าเดิม หลังปรับโครงสร้างปลายจมูก เพื่อแก้เคล็ดที่หมอดูทัก

เธอสวยเก่ง! “ปราง-ปุ๊กลุก-กรีน-แพรว” นางเอกคุณภาพสู่ลูกรักช่องวัน

แฟนๆ สุดห่วง! นางเอกดัง เกือบเสี่ยงโรคเพราะกินผักมากไป

ถูกทักนางเอกหน้าใหม่! “กรีน อัษฎาพร” พูดชัดไปเกาหลีทำศัลยกรรมอะไรมาหรือเปล่า

“กรีน อัษฎาพร” เคลียร์ชัดหลังถูกโยงนางเอกดังซุ่มคบไฮโซเจ้าของ รร. รับไปกินข้าวด้วยกันมาจริง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments