“บอย ปกรณ์” ประกาศโสด ปีนี้อยากมีแฟนแล้ว ขอเปิดใจมากขึ้น

“บอย ปกรณ์” ประกาศโสด ปีนี้อยากมีแฟนแล้ว ขอเปิดใจมากขึ้น

0

“บอย ปกรณ์” ประกาศโสด ปีนี้อยากมีแฟนแล้ว ขอเปิดใจมากขึ้น

         ถามกี่ทีๆ ก็บอกว่ายังโสด สำหรับพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าแอบชอบนักแสดงรุ่นน้อง “เดียร์น่า ฟลีโป” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงเรื่องที่เจ้าตัวบอกว่าปีนี้จะเปิดใจให้สาวๆ เข้ามามากขึ้นด้วย

อ่านข่าวต่อ : “เดียร์น่า” ตอบแล้วสัมพันธ์ “บอย ปกรณ์” หลังอีกฝ่ายแอบปลื้ม

บอย ปกรณ์ ความรัก เดียร์น่า ฟลีโป

        สำหรับก่อนหน้านี้เรื่องที่เกรท (เกรท วรินทร) แซวเรื่องเดียร์น่า จะบอกว่าความสัมพันธ์ไม่มีอะไรเลย กับเดียร์น่าก็ยังเป็นพี่เป็นน้องเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรคืบหน้า แล้วก็ไม่ได้มีปรึกษาอะไรกับเกรทเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย มีว่าพี่เกรทไปอยู่ตอนที่ไปเปิดประเด็นที่รายการ พิมพ์ไปว่าอุตส่าห์เล่าให้ฟังคนเดียวอะไรแบบนี้ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีอะไรขำๆ กัน 

บอย ปกรณ์ ความรัก เดียร์น่า ฟลีโป

         คือเดียร์น่าก็เข้าใจว่าเราไม่ได้ไปจีบเขา ไม่ได้เคืองอะไรเกรท แต่ตอนแรกยอมรับว่าตกใจ แล้วพี่เกรทก็ไม่ถึงขั้นมาขอโทษอะไร พอทักไปด่าเขาก็กวนกลับมา เพราะมันไม่ได้เป็นเรื่องที่ใหญ่โต ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับที่เชียร์ ถามว่าเป็นไปได้ไหม จริงๆ เรายังไม่ได้คิดว่าจะเริ่มจีบ ก็เลยไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นไปได้ไหม ต้องพูดตรงๆ เลยว่าเกรงใจน้องด้วยซ้ำที่มันเป็นข่าวออกมา เพราะว่าเท่าที่รู้มาเดียร์น่าก็ไม่เคยมีข่าวว่าคุยกับใคร แล้วพอเขามีข่าวก็เลยรู้สึกไม่ดีนิดนึง

บอย ปกรณ์ ความรัก เดียร์น่า ฟลีโป

          ซึ่งก็ได้มีการทักไปขอโทษเขาว่าขอโทษนะที่ต้องทำให้เป็นข่าว เขาก็บอกไม่เป็นอะไรเลย ต้องบอกว่าเดียร์น่าเขาเป็นเด็กที่Niceมาก หลังจากนั้นก็คุยกันปกติ คุยในไลน์แล้วก็มีการไปเจอกันตอนทำบุญ แต่ไม่ได้นัดกันไป น่าจะเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่า 

บอย ปกรณ์ ความรัก เดียร์น่า ฟลีโป

         กับชิปปี้ก็ยังมีคุยกันบ้าง แต่ไม่ได้คุยตลอดเวลา ต้องบอกว่าเรากับชิปปี้เป็นแบบนี้มานานแล้ว ตั้งแต่มีกระแสเชียร์ว่าคบกัน คือเราก็สนิทกัน เหมือนเรากับเกรทถามว่าสนิทกันไหมก็สนิทกัน แต่ไม่ได้คุยกันตลอด ซึ่งกับชิปปี้ก็เหมือนกัน

บอย ปกรณ์ ความรัก เดียร์น่า ฟลีโป

           สำหรับเดียร์น่าก็ไม่ได้ถือว่าเป็นผู้หญิงในอุดมคตินาดนั้นแค่รู้สึกว่าเขาน่ารักดี เป็นเด็กแบบสบายๆ จิตใจดี ยืนยันว่าไม่ได้จีบอะไร เพราะก่อนหน้านี้เราก็คุยกันปกติเลย แต่เรื่องมันเกิดเพราะไปเล่าให้เกรทฟัง หลังจากนี้เจอเดียร์น่าก็ไม่เกร็ง เพราะว่าอย่างที่บอกว่าเดียร์น่าเป็นเด็กน่ารัก พอทักไปขอโทษก็ได้คำตอบที่ทำให้รู้สึกดีมากเลย คือเขาตอบมาว่าไม่เป็นไรเลย มันเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำที่มีคนมารู้สึกดีกับเขา

บอย ปกรณ์ ความรัก เดียร์น่า ฟลีโป

        ส่วนเรื่องแฟนที่จริงก็อยากมีแฟน ไม่ใช่ว่าไม่อยากมี แต่หลายๆ อย่างมันผสมกัน คือปีนี้เป็นปีที่เปิดใจมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้อยากไปเร่งถึงขนาดที่ว่าสุดท้ายศึกษากันไม่มากพอกลัวจะเกิดปัญหาในวันข้างหน้า ซึ่งตอนนี้ไม่ได้คุยกับใครเลย หรือเป็นเพราะจีบสาวไม่เก่งก็อาจจะเป็นไปได้ แล้วด้วยภาพเราที่คนมองอาจจะคิดว่าคนคุยเยอะ แต่ความจริงคือไม่มี อีกอย่างอาจจะเป็นเพราะขี้เล่นก็มีส่วน ไม่ได้คิดจะเปลี่ยนตัวเองเพราะเราก็เป็นแบบนี้ คือเป็นคนขี้เล่นก็จริงแต่ว่าเวลาที่ไปเข้าหาใคร เราก็อายเหมือนกัน แต่ก็มีบ้างที่คุยแล้วไม่ได้ไปต่อ แต่ไม่ได้รู้สึกเสียความมั่นใจอะไรที่เป็นพระเอกแล้วจีบผู้หญิงไม่ติด เพราะคิดว่าการจีบคนมันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องอาชีพ แต่มันเกี่ยวกับคนสองคนที่คุยกันแล้วไปต่อได้ไหมมากกว่า

บอย ปกรณ์ ความรัก เดียร์น่า ฟลีโป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments