“หนุ่ม กรรชัย” ชี้แจงกลับเป็นข้อๆ หลังพี่ชายเฟี้ยว์ฟ้าวโพสต์เดือดในไอจี

“หนุ่ม กรรชัย” ชี้แจงกลับเป็นข้อๆ หลังพี่ชายเฟี้ยว์ฟ้าวโพสต์เดือดในไอจี

0

“หนุ่ม กรรชัย” ชี้แจงกลับเป็นข้อๆ หลังพี่ชายเฟี้ยว์ฟ้าวโพสต์เดือดในไอจี

           ต้องบอกว่าเมื่อวานนี้(3 มี.ค.64) ทำเอาชาวเน็ตตกใจกันเป็นแถว เพราะ “ฟ้าว์เฟี้ยว” พี่ชายของ “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ได้โพสต์เดือดแบบยาวเหยียดในอินสตราแกรมถึง “หนุ่ม กรรชัย”

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

           หลังเจ้าตัวได้ดูรายการนึงที่มี หนุ่ม,มดดำและรถเมล์เป็นพิธีกร แล้วมีการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับภาพนึงว่าไม่เหมือนพญานาค โดย “พี่หนุ่ม” บอกว่าเหมือนหัวหมูและ “เฟี้ยวฟ้าว” ควรเอาลอตเตอรี่ออกมาโชว์ก่อนมีการประกาศผลรางวัลด้วย ซึ่งการกระทำแบบนั้นดูไม่ให้เกียรติน้องสาวของตน

             และในวันเดียวกัน “พี่หนุ่ม” ก็ได้ออกมาชี้แจงเป็นข้อๆผ่านรายการข่าวใส่ไข่ว่า...

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

          ข้อแรกที่บอกว่าพาไปออกรายการแล้วไม่ปกป้อง ตอนนั้นเป็นรายการปากโป้ง อิมมีประเด็นกับ “แอ็ค ณัฎฐวุฒิ” อดีตแฟน รายการเลยเชิญอิมมา ซึ่งอิมหลุดปากพูดว่าโกง ทางฝั่งแฟนเลยไม่ยอมก็ไปไล่ฟ้องเลย 3 คน คือผม นุ้ย สุจิรา และอิม

          ด้านอิมได้มาโทร. มาปรึกษา ผมบอกว่าเดี๋ยวผมจะคุยให้ ผมเชื่อว่าอิมไม่มีเจตนา นุ้ยท้องแก่อยู่ ครอบครัวแฟนอิมบอกกล้าขอแบบนี้ผมก็ถอนฟ้องให้ แต่ไม่ถอนอิม เพราะอิมไปว่าลูกเขาทุกรายการ ไม่เชื่อไปถามแฟนเก่าอิมได้ อย่ามาพูดเรื่องอโหสิกรรม ถ้าไม่รู้ก็รู้ไว้ด้วย

หนุ่ม กรรชัย

           ส่วนที่พูดในรายการว่าเห็นเหมือนหัวหมู ไม่ได้ลบหลู่ครับ เป็นสิทธิของผมที่มองเห็นแบบนั้น ใครจะเห็นอะไรก็เป็นสิทธิของคน ๆ นั้น อย่าดึงคนที่มีความเชื่อเรื่องพญานาคมาเกลียด มาด่าผมกับมดดำ ผมนับถือพญานาคก่อนคุณไปกราบไหว้พญานาคมาก่อนคุณ ตั้งแต่คุณยังวิ่งเล่นด้วยมั้ง อย่ามาพูดแบบนี้ บ้านผมก็มีพญานาค แต่อันนี้ผมเห็นเป็นหัวหมูจริง ๆ

            เรื่องลอตเตอรี่ผมพูดชัดเจนว่าอยากให้เอามาโชว์ก่อนที่ผลสลากจะออก จะได้ไม่มีคำครหาใด ๆ ดาราที่เขาเอาลอตเตอรี่ลงโซเชียลก่อนผลออก ความเสี่ยงอยู่ที่คนสองคนคือดาราเอง และคนที่ตามดาราแล้วซื้อตาม แต่เมื่อไหร่ที่คุณเอาลอตเตอรี่มาโชว์ตอนผลออกแล้วความเสี่ยงอยู่ที่คนที่ตามคุณแล้วเขาไปซื้อของ ๆ คุณมาแล้วเขาไม่ถูกขึ้นมา ข้าวยากหมากแพงอยู่แล้ว คุณมาทำแบบนี้ได้ยังไง ผมไม่ได้โลกสวยนะ แต่ผมพูดเพื่อสังคม

          ก่อนทิ้งท้ายไว้ว่า ถ้าคุณแน่จริงผมท้าเลย 7 งวดนะ คุณเอามาขึ้นก่อน ถ้าถูกผมขึ้นไปกราบพญานาคของคุณ จบเลยโอเคปะ ถ้าไม่เข้าใจบริบทของผมก็ไม่ต้องเห็นผมเป็นพี่ เพราะผมก็ไม่ได้เห็นคุณเป็นน้อง ต่างคนต่างยืนคนละทาง จบแยกย้าย ทุกวันนี้ผมยังไม่ได้ขุดเรื่องคุณนะ ถ้าทำแบบนี้ผมขุดได้นะ ไม่ใช่เรื่องยาก อย่าลงอะไรเลอะเทอะแบบนี้อีก ไม่งั้นเรื่องนี้ไม่จบ.

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม กรรชัย” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงพิธีกรดังอักษรย่อ 2 พยางค์ถูกปลด

เพจดังทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่! พิธีกรชื่อดังขอเมียอยากมีโลก 2 ใบ ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับกลืนน้ำลาย

“หนุ่ม กรรชัย” จบดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงปมโพสต์เดือดไม่ได้เอ่ยชื่อใคร

ชาวเน็ตแห่เดา! “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ถึงใครดิ้นเป็นปลาไหลถูกทุบ

 “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์เดือด! ด่าใคร “สวะสังคม-หน้าตัวเมีย”

 “หนุ่ม กรรชัย” รับเคยตอบกลับสตอรี่ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ว่า “น่ารักมากค่ะ”

เจอตัวแล้ว! พิธีกรดังมีลูกมีเมียกดหัวใจให้สาว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments