“เอม สาธิดา” ผุดทำงานเพลงเต็มอัลบั้ม  โอดเจอผลกระทบโควิด-19หนัก

“เอม สาธิดา” ผุดทำงานเพลงเต็มอัลบั้ม  โอดเจอผลกระทบโควิด-19หนัก

2.5

“เอม สาธิดา” ผุดทำงานเพลงเต็มอัลบั้ม  โอดเจอผลกระทบโควิด-19หนัก

         ผุดทำงานเพลงเต็มอัลบั้ม พร้อม PHOTO BOOK เพื่อเชื่อมสัมพันธ์และขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การตอบรับด้วยดีเสมอมาสำหรับ “เอม สาธิดา ปิ่นสินชัย” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยกับทาง “ดาราเดลี่” พร้อมโอดหลังเจอผลกระทบโควิด-19หนักทำรายได้เป็นศูนย์ติดลบกันเลยทีเดียวให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : "เอม สาธิดา" ลั่นขออยู่เป็นโสด ถ้าไม่เจอคนที่ทำชีวิตให้ดีขึ้น

เอม สาธิดา

        ก็ทำอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิตอยู่ในวงการเพลงมาหกปีตั้งแต่เป็นแชมป์เอเอฟ 11ก็ชื่อว่า"AIM SATIDA Q&A album Boxset" มีทั้งหมด 9 เพลงที่ทำอัลบั้มเพราะโควิดทำให้ไม่มีงานแต่ตนเป็นศิลปินต่อให้ไปทำอย่างอื่นก็ตามก็คิดว่าจะหาเงินจากตรงนี้ได้ไงและหลายคนตั้งคำถามพอร้องเพลงเล่นคอนเสิร์ตไม่ได้ต้องทำยังไงก็มาคิดหากจะไปไลฟ์ขายของก็ไม่ถนัดแต่ถนัดทำเพลงเลยคุยกับ“พี่แม็ค ศรัณย์” เจ้าของค่าย Flyway Entertainment ก็เป็นความฝันอยากมีซีดีเป็นของตัวเองก็ลองทำดูกระแสดีตอนนี้ก็ SOLD OUT เรียบร้อยแล้ว

เอม สาธิดา

         ซึ่งส่วนตัวมองการทำเพลงในยุคปัจจุบันเปลี่ยนไปมากศิลปินเกิดได้ตลอดและมีคู่แข่งตลาดกว้างมากคนสามารถเลือกฟังได้และต้องแข่งกับศิลปินเยอะกับรายได้ที่หายไปก็เป็นศูนย์ติดลบเลยงานหายไปตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่แล้วพอปลายปีเริ่มกลับมาแต่ก็มาเจอโควิดอีกก็ต้องปล่อยวางก็มาคิดทำอะไรที่จะช่วยได้ก็เลยมาทำเป็นอัลบั้ม

เอม สาธิดา

        ด้านคุณพ่อคุณแม่ถามไหวไหมเพราะตนดูแลที่บ้านอยู่แล้วและส่วนตัวมองว่าอาชีพแบบนี้ไม่มั่นคงการจัดการร่ายจ่ายก็ลดในส่วนที่ไม่จำเป็นออกไปดูแลจัดการให้ไปได้ก็อาจจะไม่ได้เดือดร้อนเท่ากับคนอื่นรับซีเรียสต้องมานั่งคิดว่าทำยังไงต่อดีตอนแรกอัลบั้มแพลนปล่อยเดินพฤศจิกายนและเดือนธันวาคมจะเดินสายโปรโมทแต่ก็ทำไม่ได้ก็คิดเยอะแต่โชคดีแฟนคลับที่ตามตั้งแต่บ้านเอเอฟก็ยังตามอยู่คอยให้การสนับสนุนคนที่ตามคนอื่นก็มีมาซื้อด้วย

เอม สาธิดา

       ส่วนงานละครก็ยังไม่มีเน้นงานพิธีกรเป็นหลักและงานดีเจอยู่ก็มียื่นบทมาให้แต่ติดงานพิธีกรเพราะก่อนหน้านี้เน้นงานด้านนี้แต่หากสถานการณ์ดีก็น่าจะยืดหยุ่นได้ยันยังรับอยู่หากมีบทน่าสนใจหรือผู้ใหญ่ให้โอกาสก็อยากเล่น

เอม สาธิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments