“ก้อย อรัชพร” เผยโมเม้นต์ความหวาน ”นิกกี้” ยิ้มรับฉายา “นายหญิงขาหื่น”

“ก้อย อรัชพร” เผยโมเม้นต์ความหวาน ”นิกกี้” ยิ้มรับฉายา “นายหญิงขาหื่น”

0

“ก้อย อรัชพร” เผยโมเม้นต์ความหวาน ”นิกกี้”  ยิ้มรับฉายา “นายหญิงขาหื่น”

      สถานะความสัมพันธ์แฮปปี้ซึ่งหากจะเรียกว่าแฟนก็ไม่ได้ติดอะไรและมักจะมีโมเมนต์หวานจากฝ่ายชายให้เห็นกันอยู่เสมอ  สำหรับคู่ของ “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” กับ “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” โดยล่าสุดฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมยิ้มรับฉายา “นายหญิงขาหื่น” ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : เรียกแฟนก็ไม่ติด? “ก้อย อรัชพร” แฮปปี้ความสัมพันธ์ “นิกกี้ ณฉัตร

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร

         สถานะก็ชัดเจนตามภาพที่เห็นกันช่วงนี้จะไปตีกอล์ฟบ่อยจริงๆพี่เขาก็ตีมาตั้งแต่เด็ก แล้วตนเพิ่งจะไปตีก็ยากมากช่วงนี้ต่างคนต่างก็ทำงานจะมีเจอตอนออกรอบยิ้มพี่เขาดูแลปกติก็มีความหวานและมีซื้อของไปฝากคุณพ่อคุณแม่ตนบ้างซึ่งตอนแรกครอบครัวจะกลัวอยู่บ้างแต่ตอนนี้ก็โอเคแล้ว

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร

        รับพี่เขาไม่หวงชิลมากกับการที่ตนเซ็กซี่แต่จะมีแซวมากกว่า ถามว่าตัวพี่เขาเปลี่ยนมากไหมก็ต่างคนต่างให้เกียรติทุกวันนี้มีความสุขที่มีสาวอาจจะเข้าหาพี่เขาเยอะทางบ้านก็กลัวต้องให้เวลาเขาและใช้เวลาศึกษาดูใจก็เห็นสิ่งที่ดีตอนนี้แฮปปี้มีความสุขทุกวัน

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร

       ส่วนระยะเวลาที่คุยกันก็เกือบจะ  1 ปีแล้วจากนี้ก็ต้องดูกันระยะยาวก็ให้เกียรติในความสัมพันธ์ไม่อยากเริ่มอะไรใหม่ๆตลอด กับที่ถูกมองเปลี่ยนชีวิตพี่เขามากก็คิดว่าไม่มีใครเปลี่ยนใครได้เขาเปลี่ยนตัวเองและมีแซวยับเวลาเขาคุยเล่นกับสาวแต่ก็มองเป็นงาน  พร้อมยิ้มรับฉายา นายหญิงขาหื่น ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ยินเป็นอะไรที่แปลกดีก็พี่เขามีกลุ่มแฟนคลับชื่อเอฟซีขาหื่นพวกเขาก็น่ารักสนับสนุนในผลงานก็ขอขอบคุณ

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments