“แพทริค” สู้สุดพลัง เสียน้ำตา รอบแบทเทิล

“แพทริค” สู้สุดพลัง เสียน้ำตา รอบแบทเทิล

0

“แพทริค” สู้สุดพลัง เสียน้ำตา รอบแบทเทิล

          ผ่านไปอีกรอบการแข่งขัน สำหรับรายการ CHUANG 2021 (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง) รายการวาไรตี้ชื่อดังของประเทศจีน ที่มีเป้าหมายค้นหาไอดอลที่มีความฝันและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังความสามารถทางด้านการร้อง-เต้น ซึ่งคนที่พร้อมที่สุดเพียง 11 คนจากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดกว่า 90 คน จะได้เป็นบอยแบนด์หน้าใหม่ประดับวงการบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ที่จีน และในปีนี้ก็มีเด็กไทย 2 คนที่เข้าแข่งขันคือ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” และ “แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์”

อ่านข่าวต่อ : ออกสตาร์ทได้สวย! “นาย-แพทริค” 2 เด็กไทย คว้าใจผู้ชม CHUANG 2021

แพทริค ณัฐวรรธ์ CHUANG 2021

          โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บรรยากาศของรายการก็เต็มไปด้วยความกดดันและลุ้นในขณะเดียวกัน เพราะว่า “แพทริค”ได้รับโอกาสสำคัญจาก เมนเทอร์เติ้งเชา นักแสดงและพิธีกรชื่อดังของจีน เลือกให้ผู้เข้าแข่งขันในคลาสใดก็ได้หรือยังไม่ได้จัดแบ่งคลาสก็ได้ 1 คนให้มาแบทเทิลโชว์ความสามารถกับผู้เข้าแข่งขันที่อยู่คลาสA ชื่อ li jia xiang(หลี่ เจีย เสียง) ในตอนนั้น“แพทริค”ยังไม่ได้จัดแบ่งคลาส และถ้าครั้งนี้“แพทริค”สามารถเอาชนะได้ก็จะได้อยู่คลาสสูงที่สุด คลาสA โดยอัตโนมัติ

แพทริค ณัฐวรรธ์ CHUANG 2021

         เริ่มต้นแบทเทิลด้วยการร้องเพลงก่อน “แพทริค” เลือกเพลงแร็ปที่แต่งเองมาร้องชื่อเพลง Thinking ‘bout you (ธิงคิง เบาท์ ยู) ถือว่าทำได้ดีทำเอาเมนเทอร์และผู้เข้าแข่งขันในรายการทึ่งกับความสามารถมากๆ และผลออกมาว่าการร้องของทั้งคู่มีคะแนนโหวตในรายการเสมอ นับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยากมาก ทำให้ต้องมาตัดสินกันอีกครั้งด้วยการเต้น “แพทริค” หยิบเอาเพลงLike This (ไลค์ ดิส) รอบนี้เห็นได้ชัดว่า“แพทริค”จัดเต็มแบบสมศักดิ์ศรีหนึ่งในตัวแทนเด็กไทย เรียกว่าสเต็ปดี ลีลาได้ มีความดุ เด็ด แซ่บ ไฟลุกจริงๆ และนาทีที่ทุกคนร่วมลุ้นก็มาถึง การตัดสินผลออกมาว่า“แพทริค” แพ้ ทำให้ต้องไปอยู่คลาส F ทันที

แพทริค ณัฐวรรธ์ CHUANG 2021

แพทริค ณัฐวรรธ์ CHUANG 2021

          จากผลที่ออกมาทำให้ทุกคนช็อกมากๆแต่คนที่เสียใจที่สุดคงเป็นใครไม่ได้นอกจากเจ้าตัว ถึงกับน้ำตาไหลกลางเวทีและเมนเทอร์เติ้งเชา ที่เป็นคนเลือกแพทริคออกมาแบทเทิลก็ขอลุกมาจากฝั่งตรงข้ามที่นั่งของเมนเทอร์เพื่อมากอดปลอบใจเป็นภาพที่ประทับใจทุกๆคนที่ได้เห็น ส่วน “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” ที่มาจากสังกัด Insight Entertainment (อินไซท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์) ด้วยกันส่งเสียงให้กำลังใจมาจากที่นั่งด้านบนและเมื่อแพทริคมาถึงก็กอดปลอบใจ เป็นภาพที่น่ารักมากๆ

แพทริค ณัฐวรรธ์ CHUANG 2021

           การตัดสินครั้งนี้ยังไม่ใช่บทสรุปของทั้งหมด การแข่งขันค้นหาไอดอลระดับเอเชียยังคงดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆความฝันของเด็กไทยครั้งนี้จะเป็นอย่างไร จะไปถึงฝั่งฝันหรือไม่ และใครจะได้เดบิวต์ คุณคือผู้กำหนด สามารถติดตามและให้กำลังใจ “นาย แพทริค” ในรายการ CHUANG 2021

แพทริค ณัฐวรรธ์ CHUANG 2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments