"พิมรี่พาย" จับมือ "F.HERO"  เปิดตัวค่ายเพลง "High Cloud Entertainment"

"พิมรี่พาย" จับมือ "F.HERO" เปิดตัวค่ายเพลง "High Cloud Entertainment"

0

"พิมรี่พาย" จับมือ "F.HERO" เปิดตัวค่ายเพลง "High Cloud Entertainment"

       เปิดตัวอลังการสมกับเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ไฟแรงอย่าง "High Cloud Entertainment” ที่เกิดจากการรวมตัวกันของ 3 ผู้บริหาร นำทีมโดย “F.HERO” (เอฟ ฮีโร่) หรือ “กอล์ฟ – ณัฐวุฒ ศรีหมอก” โปรดิวเซอร์ และ ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ที่กวาดรางวัลการันตีคุณภาพจากสื่อทุกสำนักในฐานะศิลปินยอดเยี่ยมแห่งปี จับมือร่วมงานครั้งแรกกับตัวแม่ Youtuber ที่เพิ่งชิมลางเส้นทางสายศิลปินเต็มตัวอย่าง “Pimrypie” (พิมรี่พาย) หรือ “พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร” กับซิงเกิลเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอย่าง “อย่านะคะ” กวาดยอดวิวจนขึ้นอันดับ 1 ไปกว่า 40 ล้านวิว

อ่านข่าวต่อ:เฟียสเบอร์แรง! “พิมรี่พาย” ลุคใหม่ผมสีทูโทน | daradaily

พิมรี่พาย

       พร้อมด้วย “หลุยส์ - ธชา คงคาเขต” หรือ “หลุยส์ Rap Is Now” ผู้เปิดพื้นที่และรันวงการ Hip-Hop ไทยให้กับเด็กรุ่นใหม่มาอย่างยาวนาน นอกจากนั้นยังเป็นศิลปินมากความสามารถในนาม “1 Flow” และผู้อยู่เบื้องหลังเพลงดัง และศิลปินที่ประสบความสำเร็จแห่งยุคอีกด้วย

พิมรี่พาย

       โดยภายในงานแถลงข่าวเป็นไปอย่างยิ่งใหญ่ เริ่มด้วยโชว์สุดพิเศษที่ทาง "High Cloud Entertainment” ขนทัพศิลปินทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ นำทีมโดย F.HERO ที่มาพร้อมซิงเกิลแรกประเดิมค่ายที่เพิ่งปล่อยไปล่าสุด “Sad Movie” ต่อเนื่องด้วยเพลงใหม่ที่ยังไม่เคยปล่อยที่ไหนมาก่อนอย่างเพลง “น้ำลาย” จากศิลปิน TXRBO และ “ฮาคูน่ามาทาท่า" จากศิลปิน Boom boom cash

พิมรี่พาย

       และปิดท้ายด้วยครั้งแรกกับการโชว์แบบสด ๆ ในฐานะศิลปินเต็มตัวของ Pimrypie ในซิงเกิลสุดฮิต “อย่านะคะ” จากนั้นเป็นการพูดคุยของ 3 ผู้บริหาร ที่มาเล่าถึงที่มาของการเปิดค่าย High Cloud Entertainment ซึ่งคำว่า “High Cloud” คือก้อนเมฆที่หลากหลายรูปทรง ไม่จำกัดรูปร่างและสีสัน เปรียบเหมือนแนวดนตรีคุณภาพที่ไม่จำกัดแนวที่จะถูกสร้างสรรค์ภายใต้การสนับสนุนของ High Cloud Entertainment เพื่อผลักดัน THAI POP ที่หลากหลายให้แฟน ๆ ได้ฟัง ซึ่งงานนี้ปิดท้ายด้วยการเปิดตัวทัพศิลปินที่พร้อมเดินหน้าสร้างผลงานอย่างเต็มที่ ทั้ง F.HERO (เอฟฮีโร่), “Pimrypie” (พิมรี่พาย), “1 Flow” (วันโฟล), Boom Boom Cash (บูมบูมแคช) , Txrbo (เทอร์โบ), Bear Knuckle (แบร์นัคเคิล) และ DTTAH (Don't try this at home -ด็อน ถราย ดิส แอท โฮม) รวมไปถึงกลุ่มศิลปินฝึกหัดอย่าง WHA WHA (หว่าหวา) และ THB (ทีเอชบี) ที่กำลังจะมีผลงานในอนาคต นี่เป็นเพียงศิลปินเพียงบางส่วน รับประกันว่ายังมีศิลปินอีกมากมายที่พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนวงการ T-POP และ High Cloud Entertainment อย่างแน่นอน

พิมรี่พาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดราม่า! เกิดอะไรขึ้นกับ “พิมรี่พาย” เอาลิปสติกไปทาฟัน เอาน้ำมันพืชมาล้างหน้าโชว์

เซอร์ไพรส์!! “พิมรี่พาย” ร่วมงาน “ฮโยยอน Girls' Generation” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “PARTY”

ฮือฮาอีก! “พิมรี่พาย” โดดเล่นเอ็มวีเพลงให้หนุ่มคนนี้!?

ผู้จัดงานแจงแล้วดราม่า “พิมรี่พาย” ไลฟ์ขายบัตรแดงเดือด

โดนต่อเนื่อง “พิมรี่พาย” ดราม่าเดือดหลังขายบัตรคู่แดงเดือด!!

ชาวเน็ตจวกยับ “พิมรี่พาย” หลังออกโปรโมชั่นใหม่ทำแบบนี้ได้ไง!!

ไม่น่าเชื่อจะทำได้ถึงขนาดนี้! “พิมรี่พาย” ทำคลิป “คังคุไบ” ไทยแลนด์ อลังการแบบบอลลีวูด

Comments