“ขนมจีน” แฮปปี้สามีดูแลดีไม่เปลี่ยน เผยหลังคลอดของดรับงาน 6 เดือน

“ขนมจีน” แฮปปี้สามีดูแลดีไม่เปลี่ยน เผยหลังคลอดของดรับงาน 6 เดือน

0

“ขนมจีน” แฮปปี้สามีดูแลดีไม่เปลี่ยน เผยหลังคลอดของดรับงาน 6 เดือน

         เรียกว่าเปย์หนักมากสำหรับหนุ่ม “เคน ขันธ์เพชร สารสาส” สามีของสาว “ขนมจีน กุลมาศ สารสาส” ที่ล่าสุดทำเซอร์ไพรส์ภรรยาในวันวาเลนไทน์ โดยล่าสุดสาวขนมจีนได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ รวมไปถึงอัปเดตครรภ์ 6 เดือน

อ่านข่าวต่อ : “ขนมจีน กุลมาศ” ลั่นสมัยนี้น่ากลัว ให้สามีพกทะเบียนสมรสไปทำงานด้วย

ขนมจีน กุลมาศ เคน ขันธ์เพชร วันวาเลนไทน์

          สำหรับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา คือเราอยู่ในจุดที่แต่งงานกันแล้ว เราค่อนข้างที่จะเปิดเผย แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมาก จะเป็นของเล็กๆน้อยๆ ของใช้อะไรแบบนี้ คือพี่เคนเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย แต่ที่หลายคนไม่รู้ก็คือ ความเป็นผู้ชาย เขาก็จะเลือกของขวัญไม่เก่ง ตั้งแต่คบกันมา 8 ปี เราก็คุยกันมาตั้งแต่คบกัน 2 ปี เราก็บอกเขาว่า บอกงบมาละกัน เดี๋ยวเลือกเอง ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราก็จะเป็นคนเลือกเอง เขาก็สบายใจในส่วนหนึ่ง แต่เขาก็มีความรู้สึกว่า อย่างดอกไม้ขนมจีนเลือกเองนะ แต่ว่าการ์ดเขาก็จะตั้งใจเขียนให้เองทุกปี 

ขนมจีน กุลมาศ เคน ขันธ์เพชร วันวาเลนไทน์

         ถามว่าเซอร์ไพรส์ไหม ความจริงมันเป็นเรื่องของความรู้สึก ไม่ได้เกี่ยวว่าเซอร์ไพรส์ไม่เซอร์ไพรส์ มันเป็นเรื่องของการขอบคุณที่เติมเต็มให้กัน ยังให้ความสำคัญในทุกเทศกาล แบบนั้นมากกว่า

ขนมจีน กุลมาศ เคน ขันธ์เพชร วันวาเลนไทน์

         อัปเดตอาการตั้งครรภ์ตอนนี้ได้ 6 เดือนแล้ว คุณเคนเขาจากปกติที่ดูแลดีอยู่แล้ว ปัจจุบันนี้เขาก็ยังเสมอต้นเสมอปลาย เราก็รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่เขาทำเรื่อยๆอยู่แล้ว ไม่ได้พิเศษอะไร แต่เขาจะห่วงเราในเรื่องสุขภาพ เรื่องการพักผ่อนของเรา พอเรามีน้อง เขาก็ยิ่งอยากให้เราพักผ่อนเยอะๆ แต่ตอนนี้เราก็หยุดการทำงานอยู่แล้ว เขาก็ไม่ต้องมากังวลตรงนี้เท่าไหร่นัก ตอนนี้ก็คืออยู่บ้าน เตรียมตัวดูแลลูก แล้วก็มีการชวนกันออกกำลังกายบ้างกับสามี แต่ก่อนขนมจีนไม่ได้เล่นโยคะเลย รู้สึกว่าการเล่นโยคะเป็นอะไรที่น่าเบื่อในความคิดตัวเองนะ แต่พอเราตั้งครรภ์ เราก็ต้องมาเลือกออกกำลังกายอะไรที่เบาๆ หรือปลอดภัยกับลูก พอมาเล่นโยคะ เราก็รู้สึกคลิก ก็เลยกลายเป็นกิจกรรมครอบครัวที่มาทำด้วยกันได้

ขนมจีน กุลมาศ เคน ขันธ์เพชร วันวาเลนไทน์

          ว่าเราจะทิ้งงานในวงการไปเลี้ยงลูกเลยไหม คือหลังจากคลอด ขนมจีนคิดว่าจะเว้นรับงานไปก่อน 6 เดือน แล้วเดี๋ยวว่ากันอีกทีว่าเป็นยังไง เราไหวไหม หรือรับงานอะไรได้บ้าง อย่างงานสั้นๆ เราก็รับได้อยู่แล้ว แต่เรื่องของละครที่จะต้องทุ่มเทเวลา เราก็อาจจะยังไม่รับดีกว่า แต่งานร้องเพลง หรืองานที่ใช้เวลาไม่นาน ก็คงรับได้เลยไม่ได้ซีเรียสอะไร ทุกวันนี้ก็มีคอนเสิร์ต เริ่มมีโปรเจกต์ต่างๆ

ขนมจีน กุลมาศ เคน ขันธ์เพชร วันวาเลนไทน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ขนมจีน กุลมาศ” จับมือ “มิว ศุภศิษฏ์” ผุดซิงเกิ้ล “ทำใจไม่ได้”

“ขนมจีน กุลมาศ” ถอย “ซิโมโม่” simomo  พี่น้องกับ “ลาบูบู้” เทรนฮิตคนมีตังค์ อาร์ตทอยก็มา

ติดเธอไม่ไหว!! ปล่อยแล้วจ้า “ติดฝน” เวอร์ชั่น “ขนมจีน-ฟรีน” หวานขนาดนี้บอกเลยแมสเวอร์!

แฟนคลับลุ้น “ขนมจีน-ฟรีน-ชาล็อต” ร่วมเฟรมกระทบไหล่ จะเป็นงานอะไรรอติดตามแบบเกาะขอบจอ!

เฉลยแล้วหลังกำแพง “ฟรีน-เบ็คกี้” ทำเซอร์ไพรส์จนอึ้ง บอกเลยเทปนี้พลาดไม่ได้!

สุดประทับใจ “ขนมจีน กุลมาศ”  โพสต์ซึ้งหลังร่วมงาน “นุนิว”

ถึงกับปล่อยโฮเมื่อ “ขนมจีน กุลมาศ” ร่วมชมคอนเสิร์ต  “ชาอึนอู”

Comments