“เต้-ตี๋” แจงเหตุหายหน้าจากจอ ตอบชัดจะมีงานคู่กันไหม

“เต้-ตี๋” แจงเหตุหายหน้าจากจอ ตอบชัดจะมีงานคู่กันไหม

0

“เต้-ตี๋” แจงเหตุหายหน้าจากจอ ตอบชัดจะมีงานคู่กันไหม

          ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับคิดถึงไม่น้อยหลังจากหายหน้าจากจอไปพักใหญ่ก็ไม่รู้ไปทำอะไรอยู่ สำหรับคู่จิ้นอย่าง “เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์” และ “ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์” โดยทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมตอบจะมีงานคู่ให้ได้ติดตามชมกันไหมให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “เต้-ตี๋” สุดปลื้มแฟนคลับทำป้ายและโปรเจ็กท์ให้ในวันเกิด!

เต้ ดาวิชญ์,ตี๋ ธนพล

           “เต้ ดาวิชญ์” ก็กลับไปบ้านที่จ.ขอนแก่นเพื่อดูร้านที่เปิดจะมีการรีโนเวทก็จะหายไปเพราะยุ่งเรื่องร้านยันยังไม่ได้คิดจะเพิ่มสาขา “ตี๋  ธนพล” เผยว่าก็ถ่ายละครอยู่สองเรื่อ เจ็ดวันเต็มซึ่งทังคู่ก็ห่วงแฟนคลับจะงอนหรือคิดถึงกันไหมก็ถ้าว่างจะมาไลฟ์พูดคุยกันปกติแม้จะไม่ค่อยเล่นโซเชียลอะไรมากแต่มีแฟนคลับแทคหาอยู่ตลอดแต่อาจจะติดภารกิจกันบ้างทำให้เจอแฟนคลับน้อยลงยังไม่ลืมคิดถึงอยู่เสมอก็จะคอยลงรูปอยู่ตลอด 

เต้ ดาวิชญ์,ตี๋ ธนพล

            ส่วนงานคูกันก็ต้องรอก่อนเพราะสถานการณ์โควิด-19 ด้วยต่างคนต่างไปทำงานของกันเองต้องรอโอกาส หากสถานการณ์กลับมาปกติสิ่งที่อยากจะทำคือพาแฟนคลับไปเที่ยวเพราะอยากเที่ยวมากเหมือนกันซึ่งที่ผ่านมาทุกคนกักตัวและอยู่บ้านนานแล้วอยากพาไปชมธรรมชาติสถานที่สวยงาม รับคิดถึงบรรยากาศอยากไปเจอแฟนคลับต่างชาติเหมือนกันด้วยกับการจัดแฟนมีตติ้งถ้ามีก็อาจจะจัดแบบเล็กๆไปทานข้าวกัน  

เต้ ดาวิชญ์,ตี๋ ธนพล

          ด้านที่ “ตี๋ ธนพล” ไปร่วมงานแสดงกับคนอื่นก็ตามงานอย่างเรื่อง “คุณหมีปาฏิหาริย์” จะเล่นคู่กับ “เฟิร์ส ภาราดา ชัชวาลโชติกุล” เป็นคู่ที่สร้างสีสันในเรื่องสามารถติดตามกันได้ก็เชื่อแฟนคลับดีใจที่ได้ไปร่วมแสดงกับนักแสดงท่านอื่นทำให้ได้ประสบการณ์ใหม่ๆแฟนคลับเข้าใจและสนับสนุนทุกผลงาน

เต้ ดาวิชญ์,ตี๋ ธนพล

          สำหรับกับสมาชิก SBFIVEก็เพิ่งคุยกันไม่กี่วันที่ผ่านมาอย่าง “เต้ ดาวิชญ์” เพิ่งไปงานคุณยายของ “คอปเตอร์” ที่จ.ขอนแก่นมาพอดีก็เลยมีการเมาท์ถึงความหน้าเด็กของ “คิมม่อน” ยันความสัมพันธ์ยังรักกันเหมือนเดิมไม่ว่าจะเป็นSBFIVEหรือในฐานะอะไรก็ตามยังเป็นเพื่อนสนิทกันแต่อาจจะแยกไปทำตามผลงานของแต่ละคน การกลับมาร่วมงานกับครบก็เป็นเรื่องอนาคตก็เป็นอะไรที่ยังไม่แน่

เต้ ดาวิชญ์,ตี๋ ธนพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ทุ่มทั้งแรงใจแรงกาย “อ๊ะอาย กรณิศ” ฝากติดตามละคร “เรือนทาส” ลงจอออนแอร์

แฟนคลับนัมเบอร์วัน! “ตี๋ ธนพล” ดีใจทุกความสุข “แอฟ” เปิดตัวคุย “นนกุล” 

“ตี๋ ธนพล” อวยพร “เต้ ดาวิชญ์” แบบนี้ เจ้าของวันเกิดถึงกับทักเบาได้เบา!

“ตี๋ ธนพล” อวยพรวันเกิด “แอฟ” แคปชั่นน่ารัก

“ตี๋-เต้” แชร์ประสบการณ์การฮาวทูคู่จิ้นให้รุ่นน้องและเผยอนาคตหลังจากเป็นศิลปินอิสระ

“ตี๋ ธนพล” ดีใจที่“แอฟ ทักษอร” ยังเอ็นดูน้องคนนี้เสมอ

Comments