“ชิน ชินวุฒ” โอดถูกผู้รับเหมาเทงาน  ฟุ้งรัก “ลิลลี่” 7 ปีแฮปปี้ ยังไม่แต่ง

“ชิน ชินวุฒ” โอดถูกผู้รับเหมาเทงาน  ฟุ้งรัก “ลิลลี่” 7 ปีแฮปปี้ ยังไม่แต่ง

0

“ชิน ชินวุฒ” โอดถูกผู้รับเหมาเทงาน ฟุ้งรัก “ลิลลี่” 7 ปีแฮปปี้ ยังไม่แต่

           ถูกผู้รับเหมาเทงานหลังจากได้มีการต่อเติมห้องสตรีมมิ่งทำให้สูญเงินไปถึง 6 หลักเลยทีเดียว สำหรับ “ชิน ชินวุฒ อินทรคูสินโดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยพร้อมฟุ้งรักแฟนสาว “ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ”  7 ปีแฮปปี้ยังไม่มีข่าวดีเรื่องแต่งงานให้ฟังด้วยว่า

 

อ่านข่าวต่อ : "ชิน ชินวุฒ" รักลงตัว ไร้แพลนแต่ง "ลิลลี่" ไม่ซีเรียสละครถูกดอง

ชิน ชินวุฒ,ลิลลี่ ภัณฑิลา

 

        ก็ถ้ามีคนเอ่ยปากจะมาช่วยก็จะทำให้ดีและทำจนเสร็จต้องมีความรับผิดชอบแต่ตนกลับเจอคนที่ไม่ได้เป็นแบบนี้ ก็ทำให้เสียเวลาเสียเงินเพิ่มต้องมาแก้งานอีกซึ่งมีพี่แนะนำผู้รับเหมามาให้มีการวางปูนซีเมนต์เพื่อเอากล่องคอนเทเนอร์มาลงถ้าทำไม่ดีจะทำให้งานผิดก็ไว้ใจและมีเรื่องเงินด้วยเพราะบางทีตนติดงานยังไม่โอนให้แต่งานก็ยังไม่เสร็จทำไมต้องโอนให้ด้วยและพอจ่ายเงินก็ทิ้งไปเลยรับที่ทำเป็นห้องสตรีมมิ่งหลังบ้านรับลงทุนไปเยอะรู้สึกเหนื่อยหาเงินแต่พอเจอรอบนี้เสียความรู้สึกเสียเงินเพิ่มด้วย

ชิน ชินวุฒ,ลิลลี่ ภัณฑิลา

           กับเงินที่เสียไปก็หกหลักงานก็ช้าต้องมาแก้ใหม่ ลั่นยังไม่สายที่เขาจะมาแสดงความรับผิดชอบแต่ตอนนี้ได้หาคนใหม่แล้วส่วนตัวไม่คิดเอาเรื่องเพราะต้องหาทนายอีกถ้าเขาไม่ทำกับคนอื่นก็ดีไปแต่ถ้าทำกับใครอีกก็จะโดนตามอยู่แล้ว

ชิน ชินวุฒ,ลิลลี่ ภัณฑิลา

         กับเรื่องที่ดารานักแสดงหลายคนที่มีปัญหากับผู้รับเหมาส่วนตัวมองว่าเขาน่าจะมีเงินหรือเปล่าแต่ตนก็ทำงานและโดนพิษโควิด-19เหมือนกันเขาอาจจะคิดว่าพอได้เงินแล้วไม่จำเป็นต้องอะไรมากแล้วทิ้งงานก็ทำได้ก็เป็นความมักง่ายทำให้เสร็จแต่ไม่ได้ทำให้ดี ถ้าเป็นตนจะทำให้ดีมากกว่าจำนวนเงินที่จ่ายไปและการที่มาเจอคนแบบนี้ทำให้ไม่คิดมากเพราะเคยทำงานมากับคนหลากหลาย และไม่ได้บ่นให้ฝ่ายหญิงฟังมากมีแต่เล่าให้ฟังบ้างโดยทางคุณแม่ก็ดูแลโปเจกต์นี้ด้วยจะสงสารท่านเพราะต้องมาเจอกับคนแบบนี้ก็ไม่ได้มองเป็นความผิดของพี่ที่แนะนำมาให้เพราะเขาก็หวังดีตนอาจจะซวยเองก็รู้ไว้และถ้ามีคนมาถามจะไม่แนะนำจะพูดความจริงกับคนนี้ก็ไม่ได้ใส่ร้าย

ชิน ชินวุฒ,ลิลลี่ ภัณฑิลา

        สำหรับความรักกับ “ลิลลี่ ภัณฑิลา” ก็เจ็ดปีมาถึงจุดที่มองเรื่องอนาคตทุกอย่างที่ทำคือการปรับให้อยู่ด้วยกันในอนาคตการที่คบกันได้เจ็ดปีคือจริงจังเรื่องรีเลชั่นชิพจะถูกอัพเกรดทั้งคู่จะมองรากฐานข่าวดีขอแต่งยังไม่มีกับเจ็ดปีก็ยังมีอะไรที่ต้องปรับเพราะโตมาไม่เหมือนกันและพอคิดถึงการที่จะมาอยู่ด้วยกันต้องปรับและมีคิดการแต่งงานมีครอบครัวอยู่แล้ว

ชิน ชินวุฒ,ลิลลี่ ภัณฑิลา

        พร้อมเผยจะมีผลงานทำอัลบั้มห้าเพลงกับค่ายใหม่  KS GANG ก็น่าจะสนุกเพราะคิดและลงมือทำเองเกือบหมดเลยแค่มีพี่ๆมาดูแบคอัพและมาร์เก็ตติ้งให้มีอะไรเซอร์ไพรส์หลายๆอย่างก็น่าจะทำให้แฟนคลับหายคิดถึงเพราะหายไปจากการทำเพลงของตัวเองสักพักก็จะมี ทำกับ “กอล์ฟ พิชญะ” ด้วยจะได้เห็นภาพที่คิดถึงกันแน่นอน

ชิน ชินวุฒ,ลิลลี่ ภัณฑิลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments