เปิดใจ “เต้ย ธโนทัย” หลังปิดฉากรัก “ซาร่า” พร้อมฝากถึงฝ่ายหญิงแบบนี้?

เปิดใจ “เต้ย ธโนทัย” หลังปิดฉากรัก “ซาร่า” พร้อมฝากถึงฝ่ายหญิงแบบนี้?

0

เปิดใจ “เต้ย ธโนทัย” หลังปิดฉากรัก “ซาร่า” พร้อมฝากถึงฝ่ายหญิงแบบนี้?

          ได้จบสถานะความสัมพันธ์ปิดฉากรักหลังจากคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานถึง 14 ปีเหลือแค่เพียงเพื่อนกันเท่านั้น สำหรับคู่ของ “เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์” กับ “ซาร่า นลิน  โฮเลอร์” โดยล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวพร้อมมีสิ่งที่ฝากถึงฝ่ายหญิงให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “เต้ย ธโนทัย” โพสต์เศร้า ถูก “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” บอกเลิก 

เต้ย ธโนทัย,ซาร่า นลิน โฮเลอร์

         สภาพจิตใจตอนนี้ก็รู้สึกโหวงอยู่ เพราะมีแฟนที่คบกันมาเป็น 10 ปี แต่พอไม่ได้อยู่ด้วยกันคงเป็นธรรมดาที่จะใจหายและต้องขอโทษที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้รับโทรศัพท์จากพี่สื่อ เพราะจิตใจยังไม่พร้อมและมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องใหญ่ รับที่ผ่านมาไม่ได้คุยกับอีกฝ่ายเลยส่วนใหญ่ตนจะเป็นคนส่งข้อความไปหามากกว่าแต่ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันแบบจริงจังเพราะยังไม่พร้อม

เต้ย ธโนทัย,ซาร่า นลิน โฮเลอร์

          โดยทุกเรื่องที่เกี่ยวกับอีกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็แล้วแต่ก็พร้อมจะส่งเสริมสนับสนุนกับการเดินหน้าง้อก็ปล่อยเป็นเรื่องอนาคตตอนนี้ตนขอโฟกัสกับสิ่งที่ต้องทำก่อนถ้าอนาคตต่อไม่ติดคือไม่ติดแต่ถ้าต่างคนต่างใช่กันและกันก็คงจะได้เจอกันซึ่งอาการตนตอนนี้เหมือนคนเป็นไบโพลาร์เวลาทำงานก็ยิ้มสู้ไว้ก่อนแต่เวลาเศร้าก็ขอไปเศร้าคนเดียวแบบไกลๆ

เต้ย ธโนทัย,ซาร่า นลิน โฮเลอร์

        ส่วนสาเหตุที่ยุติความสัมพันธ์นั้นทั้งคู่ก็ได้ตกลงและคุยกันแล้วว่าจะขอหยุด ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน เพราะมันจะได้ดีกันทั้งสองฝ่าย รวมถึงดีกับคนรอบข้างด้วยที่เป็นการลดสถานะลงมา ถามว่าใช้คำว่าจบกันด้วยดีได้ไหม ก็เป็นความรักที่สวยงามต่างคนต่างดูแลกันดีและมีอะไรหลายอย่างเกิดขึ้นเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นของขวัญที่ทำด้วยมือข้อความที่เก็บไว้  

เต้ย ธโนทัย,ซาร่า นลิน โฮเลอร์

       โดยทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก มีหลายรายละเอียดที่ไม่ขอพูดถึงเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวแต่ยอมรับในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาตนอาจจะมีความหวานน้อยเกินไป กับที่หากอีกฝ่ายให้โอกาสพร้อมจะพิสูจน์ตัวเองหรือเปล่าถ้าเขาให้โอกาสแต่ตอนนี้ให้เขาได้ทำงานก่อนดีกว่ามองว่าเรื่องโอกาสเป็นเรื่องของอนาคต ทั้งนี้ได้มีสิ่งที่อยากจะบอกกับอีกฝ่ายว่า ตอนนี้ยังอาบน้ำให้แมวอยู่ ยังดูแลแมวของเธออย่างดีและฝากดูแลสุขภาพด้วยเพราะเขาทำงานหนักเป็นห่วงและสนุกกับเพื่อนให้เต็มที่หาความสุขให้ตัวเองเยอะๆ

เต้ย ธโนทัย,ซาร่า นลิน โฮเลอร์

       สำหรับทางครอบครัวตนได้ทะเลาะกับพี่สาวเพราะเรื่องนี้ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ไปเลย แต่เขาก็ให้เกียรติในพื้นที่และการตัดสินใจ กับเรือนหอก็ไม่เป็นไร เพราะไม่ว่ายังไงในอนาคตทุกคนก็ต้องมีบ้านของตัวเองอยู่แล้ว พร้อมเผยยังศรัทธาในความรักอยู่แต่ช่วงนี้ต้องกลับมารักตัวเองก่อน ซึ่งช่วงที่มีข่าวเรื่องเลิกมีคนขุดคลิปจากรายการขึ้นมาแชร์หากใครจะว่ามาตนก็พร้อมยอมรับทุกอย่างแต่จะไม่ขอพูดอะไรและขอขอบคุณทุกคำติชม ยันไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่ 3 ไม่ได้มีเรื่องของพ่อแม่ หรือเรื่องอื่นอะไรเลย มันเป็นการเคารพการตัดสินใจของทั้งสองฝ่ายมากกว่าและส่วนตัวเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีคุณค่าฉะนั้นผู้ชายทุกคนก็ต้องพัฒนาตัวเองมากขึ้นกว่านี้เพื่อที่จะได้ดูแลเขาให้ได้

เต้ย ธโนทัย,ซาร่า นลิน โฮเลอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซุปตาร์ตัวน้อย “น้องไอร่า” ของแม่ซาร่าเล่นเอ็มวีไม่งอแงเลย

ดีเจหนุ่มหล่อ ประกาศหาสาวโสด อยู่ด้วยกันในคืนข้ามปี

เผยชื่อแล้ว 12 ผู้เข้าแข่งขัน “MasterChef Celebrity Thailand 2” ว้าย!นางเอกพระเอก นางร้าย หนุ่มหน้าใสมาครบ

“เต้ย ธโนทัย” โพสต์เตือนหลังถูกมิจฉาชีพปลอมไอจีเป็น “ลิซ่า BLACKPINK -โรนัลโด” ส่งข้อความขอยืมเงิน

งานศิลป์ก็มา! “ซาร่า” อวดฝีมือวาดภาพ เผยอีกหนึ่งความฝันคือนักวาดการ์ตูน

“เต้ย ธโนทัย” เปรียบเทียบแรง! ผู้ชายที่ทำร้ายร่างกายผู้หญิงคือสิ่งนี้ส่งมาเกิด

ถึงเวลาต้องปล่อย! “ซาร่า โฮเลอร์” ประกาศปิดร้านคาเฟ่ THEGREENHUB 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments