ชาวเน็ตแฉต่อ ! สาเหตุที่ทำให้ “ดิว-เซบาสเตียน ลี” ส่อแววรักล่ม

ชาวเน็ตแฉต่อ ! สาเหตุที่ทำให้ “ดิว-เซบาสเตียน ลี” ส่อแววรักล่ม

0

ชาวเน็ตแฉต่อ ! สาเหตุที่ทำให้ “ดิว-เซบาสเตียน ลี” ส่อแววรักล่ม

         หลังจากมีชาวเน็ตจับตาว่าคู่ของสาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” กับแฟนหนุ่ม “เซบาสเตียน ลี” ส่อแววมีปัญหารึเปล่า หลังต่างฝ่ายต่างกดเลิกติดตามกันแล้ว อีกทั้งรูปคู่ก็หายเกลี้ยงไปจากอินสตาแกรม

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

          งานนี้หลายคนก็จับตาข้อความในไอจีสตอรี่ของฝ่ายชายที่โพสต์รัวๆ ก่อนจะลบทิ้งไป และหนึ่งในข้อความเด็ดที่ชาวเน็ตแคปทันระบุว่า...

         “WHAT HUMAN BEING CAN SWEAR TO YOU ON HER AND HER MOTHER'S LIFE,THAT SHE IS EATING WITH HER MOTHER, BUT IN REAL SHE IS WITH ANOTHER MAN? (มีใครที่ไหนที่สาบานต่อตัวเองและต่อแม่ของตัวเองว่าแค่ไปกินข้าวกับแม่ แต่ในความเป็นจริงแล้วอยู่กับผู้ชายคนอื่น)

ดิว อริสรา

         WHAT KIND OF A PERSON CAN PLAN LIES SO WELL IN ADVANCE AND DOESN'T FEEL SHAME? DRAGCING ALL HER FRIENDS IN THIS MESS? (มีใครที่ไหนสามารถวางแผนโกหกล่วงหน้าขนาดนี้แล้วยังไม่รู้สึกผิด แถมยังลากเพื่อน ๆ มาร่วมโกหกด้วย)

         WHAT KIND OF A WOMAN BUYS YOU AND ANOTHER MAN THE EXACT VALENTINE'S CIFT? (มีผู้หญิงที่ไหนที่ซื้อของขวัญวาเลนไทน์ให้คุณและผู้ชายอีกคนแบบเหมือนกันเป๊ะ)

          WHAT ANIMAL DOESN'T STOP LYING AFTER SHE IS CAUCHT? (มีสัตว์ที่ไหนที่ยังไม่หยุดโกหกทั้ง ๆ ที่โดนจับได้แล้ว)

          I DON'T HATE ANYONE BUT I HAVE NEVER MET SOMEONE SO VILE. I WISH EVERYONE ONLY HA PPINESS IN LIFE AND A DECENT PARTNER FOR LIFE.” (ผมไม่เกลียดใครแต่ผมก็ไม่เคยเจอใครร้ายกาจขนาดนี้มาก่อน ผมขอให้ทุกคนมีแต่ความสุขและมีคู่ครองที่ดีตลอดไป)

ดิว อริสรา

         ทั้งนี้ยังมีคนตาดีที่ไปเห็นไอจีสตอรี่ของ “ไผ่ วันพอยท์” อดีตคนรักของสาว “ดิว อริสรา” ที่โพสต์รูปแหวน พร้อมข้อความในกระดาษสุขสันต์วันแห่งความรัก พร้อมระบุในภาพว่า “แฟนก็ไม่ได้เป็นส่งมาขนาดนี้ thank you krub”

ดิว อริสรา

          งานนี้ชาวเน็ตต่างพากันสงสัยว่าเอ๊ะหรือเรื่องที่ทำให้ทั้งคู่มีปัญหากัน ต้นเรื่องมาจากเรื่องนี้รึเปล่า อย่างไรก็ตามคงต้องรอฟังเรื่องราวทั้งหมดจากปากสาวดิว หากมีความคืบหน้าอย่างไรทาง “ดาราเดลี่” จะรีบนำมาอัปเดต

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments