ชาวเน็ตชื่นชม วิธีสอนลูกให้รวยในแบบ “ฟลุค เกริกพล”

ชาวเน็ตชื่นชม วิธีสอนลูกให้รวยในแบบ “ฟลุค เกริกพล”

0

ชาวเน็ตชื่นชม วิธีสอนลูกให้รวยในแบบ “ฟลุค เกริกพล”

       เรียกว่าเป็นไลฟ์สไตล์ของคุณพ่อยุคใหม่ อย่าง “ฟลุค เกริกพล” ที่ใช้โซเชียลให้เกิดประโยชน์ และยังได้ใช้เวลาพูดคุยกับลูกชายอย่าง “อชิ อชิรวัตติ์” มากขึ้น แถมยังเป็นการสอนลูกให้รวยแบบที่นักลงทุนแอบเอาไปวิจารณ์ยกเป็นตัวอย่างกันมากมายในโซเชียล

 ฟลุก เกริกพล,อชิ อชิรวัตติ์

       โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งคอมเมนต์ว่า “แบบดีมากๆเลย คุณฟลุค เกริกพล สอนน้องอชิลงทุนตั้งแต่ยังวัยรุ่น แล้วเลือกลงคริปโตให้ลูกซะด้วย ช่วงต้นเดือนมันขึ้นพอดีครับ ที่เราบอกว่าดีมากๆ ไม่ใช่เพราะเขาลงคริปโตหรอก แต่เพราะเขาสอนลูกให้รู้จักลงทุนนี่แหละ ความรู้เรื่องการลงทุนสำคัญมากๆ”

 ฟลุก เกริกพล,อชิ อชิรวัตติ์

     ซึ่งโพสต์ของ “ฟลุค เกริกพล” ที่เป็นประเด็นดังกล่าว คือเรื่องที่เจ้าตัวได้เล่าถึงการใช้เวลาร่วมกับลูกชายสุดรัก รวมถึงแนะวิธีสอนลูกให้รวย ซึ่งมีข้อความว่า 

             1 ในport crypto ที่อชิดูแล สรุปเริ่มเข้าวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 ตอนนี้ก็หนึ่งอาทิตย์พอดี ได้เริ่มเรียนรู้ผ่านการลงสนามจริง ตอนเริ่มเราเริ่มที่ทุนเฉลี่ยหุ้นละ 100,000 เริ่มต้น 500,000 บาทก่อน พอเห็นมันดูจะดีเราก็เพิ่มมาเรื่อยๆ ที่ราคาจริง ณ ตอนนั้น เช่น 104,000 / 105,000 / 106,000 / 107,000 / 112,000

 ฟลุก เกริกพล,อชิ อชิรวัตติ์

             ตอนนี้เงิน100,000 บาทเเรกและทุกๆหุ้นนั้น มีมูลค่า 109,615 บาท เท่ากับว่าอาทิตย์นี้เงินส่วนที่ทิ้งไว้อยู่ในbank เฉยๆ เติบโตเกือบ10% เลย Crypto ดีไหมผมยังใหม่ตอบไม่ได้ครับ #หนังชีวิตต้องดูยาวๆ เเต่ข้อดีที่เเน่ๆคือทำให้มีเวลาคุยกับลูกมากขึ้นเกิน10 เท่า!! และก็อยู่ดีๆก็มีเงินสดเยอะขึ้น10% ใน1 อาทิตย์

       ข้อเสียไม่รู้เเต่ไม่หลับไม่นอนเนี่ยเเน่ๆเพราะไม่เห็นมันปิดเลยตื่นเป็นดูว่างเป็น refresh #การลงทุนมีความเสี่ยงเเต่การไม่ลงทุนเสี่ยงกว่า

 ฟลุก เกริกพล,อชิ อชิรวัตติ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยภาพแสนน่ารัก “นาตาชา” เจ้าหญิงตัวน้อยของ “ฟลุค-นาตาลี”

“ฟลุค-นาตาลี” ไม่ติด “อชิ-มิย่า” รีเทิร์น ยันลูกไม่ได้เล่า เผยให้รักเองเจ็บเอง

“นาตาลี-ฟลุค” จูงมือกันฉลองมงคลสมรสวันที่ 9 มีนาคมนี้

“นาตาลี” เตรียมควง “ฟลุค” จัดงานฉลองแต่งงานแล้ว หลังเลื่อนมานาน

เป๊ะทุกคำพูด! “ฟลุค เกริกพล” เปิดใจสอนลูกชายเรื่องความรักหลังกลับมาโสด

เจอกันอีกครั้ง! “อชิ - มิย่า” ร่วมเฟรมเดียวกัน ชาวเน็ตแอบลุ้นรีเทิร์น

“ฟลุค” เผย “อชิ” ลดสถานะ “มิย่า” เหลือแค่เพื่อน ยันไม่ทะเลาะกับครอบครัว “พีท ทองเจือ”

Comments