“ศรีริต้า” เคลียร์ดราม่าขอฟาดกลับด้วยข้อมูล หลังชาวเน็ตติงปล่อยปลาไหลลงแม่น้ำ

“ศรีริต้า” เคลียร์ดราม่าขอฟาดกลับด้วยข้อมูล หลังชาวเน็ตติงปล่อยปลาไหลลงแม่น้ำ

0

“ศรีริต้า” เคลียร์ดราม่าขอฟาดกลับด้วยข้อมูล หลังชาวเน็ตติงปล่อยปลาไหลลงแม่น้ำ

          อยู่เฉยๆก็เจอดราม่าซะงั้น สำหรับ “ศรีริต้า เจนเซ่น” หลังเจ้าตัวควงสามี “กรณ์ ณรงค์เดช” ไปทำบุญปล่อยปลาไหลที่แม่น้ำเจ้าพระยา แต่ดันมีชาวเน็ตบ้างคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าควรปล่อยปลาไหลให้เหมาะกับสภาพแวดล้อม เพราะ ปลาพวกนี้ปล่อยลงน้ำลึกมันจะตายได้

ศรีริต้า

ศรีริต้า

         งานนี้ “ศรีริต้า” ไม่อยู่เฉย ขอเคลียร์ดราม่าทั้งหมด พร้อมทั้งฟาดข้อมูลกลับว่าก่อนทำอะไรได้ศึกษาข้อมูลแล้ว พร้อมแคปชั่นว่า “ไม่ดราม่านะคะ ขอชี้แจง ก่อนทําอะไรเราศึกษาหาข้อมูลทุกครั้งค่ะ จากweb กรมประมงค่ะ สามารถเข้าไปดูได้นะคะ https://www.kasetvoice.com/post/3469”

ศรีริต้า

         โดยข้อมูลดังกล่าวได้ชี้แจงว่า ปลาไหล ควรปล่อยลงในแม่น้ำ ห้วยหนอง คลองบึง ท้องนา หรือร่อนสวน บริเวณที่มีที่ดินเฉอะแฉะและกระแสน้ำไหลไม่แรงมาก เนื่องจากปลาไหลชอบขุดรูเพื่ออยู่อาศัย

ศรีริต้า

           ต่อมาก็มีแฟนคลับเข้ามาคอเมนต์สนับสนุน “ศรีริต้า” อีกเสียงว่า “ตรงที่คุณริต้าไปปล่อยเราก็ไปบ่อยค่ะตรงนั้นจะติดกับพื้นดินตื้นๆเฉอะแฉะค่ะเพราะตรงนั้นเป็นท่าเรือและบ้านคนกับร้านอาหารซึ่งมันจะตื้นๆค่ะเพราะเสาบ้านปักลงไปได้ค่ะ ถ้าเสาบ้านธรรมดาปักอยู่ปลาไหลก็มุดอยู่ตรงนั้นได้ค่ะ คุณริต้าไม่ได้ลอยเหาะไปปล่อยกลางแม่น้ำนะคะ”

ศรีริต้า

          แต่ขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แนะนำต่างๆนานา เช่น ถ้าอ่านให้ครบแม่น้ำเจ้าพระยาไม่น่าจะเหมาะนะคะ เพราะกว้างใหญ่และบางช่วงน้ำไหลแรง และมีคลื่นแรงจากเรือด่วน,แม่น้ำที่เป็นลักษณะห้วยหนองคลองบึงนะแม่ ต้องมีตลิ่งให้น้องนิดนึง น้องชอบน้ำไม่ลึกมาก มีดินโคลนแม่ ไม่ใช่ใหญ่และเชี่ยวแบบเจ้าพระยา นี่รักขื่นชมแม่เสมอนะคะ ตอนนี้ก็รักเหมือนเดิมเพราะการเขียนต้นทางสามารถทำให้เข้าใจผิดได้จริงๆ หลายๆคนที่ติ เค้าก็ติเพื่อก่อนะคะ วานแม่เข้าใจแฟนๆด้วยค่ะ เป็นต้น.

ศรีริต้า

ศรีริต้า

ศรีริต้า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรณ์ ณรงค์เดช” เจอ “น้องกวินท์” พูดอ้อนแบบนี้ก็ละลายเลย สอนลูกชายมาดีมาก

หิมะหวาน! “ศรีริต้า” จูบ “กรณ์” สุดโรแมนติก ทริปสวิตเซอร์แลนด์ชวนเขินไม่ไหว

“ศรีริต้า-กรณ์” ดินเนอร์หวานฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี จัดเต็มดอกไม้ 4,000 ดอกเพื่อเธอ!

ส่องความหวาน “ศรีริต้า-กรณ์” ควงสวีตญี่ปุ่น ทริปนี้บอกเลยมีลุ้นข่าวดี!

เดินหน้าช่วยสังคม “ศรีริต้า” มอบเงินครึ่งล้านให้ UNHCR

“กรณ์” อวยพรวันเกิด “ศรีริต้า” หวานเจี๊ยบขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต

“ศรีริต้า” ร่ำไห้! ได้รับความยุติธรรม ศาลจำคุกมือดีตัดต่อคลิปอนาจาร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments