“YENTED” ค่าย “notbad! Music” ส่งเพลง “หินหยดลงน้ำ” (adore) ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

“YENTED” ค่าย “notbad! Music” ส่งเพลง “หินหยดลงน้ำ” (adore) ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

0

“YENTED” ค่าย “notbad! Music” ส่งเพลง “หินหยดลงน้ำ” (adore) ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

        เติบโตบนเส้นทางสายดนตรีอย่างน่าสนใจ จนมีแฟนเพลงที่รักและชื่นชอบหลงไหลดนตรี-เนื้อหาเพลงสไตล์วงดนตรี YENTED (เย็น-เต็ด) สมาชิกในวงประกอบด้วย เจา-พงษ์ธรณ์ ปะเมโท (ร้องนำ) / ตูน-ภาณุกร มาลา (กีตาร์) / กานต์-ธนกานต์ สุวรรณนาคินทร์ (กีตาร์) / บิว-วุฒิชัย เขื่อนวิชัย (กลอง) จากค่ายเพลงคุณภาพ notbad! music (นอทแบด มิวสิค) ในเครือบริษัท มิวสิคเอนเตอร์เทนเมนท์ Brite panther music (ไบร์ท แพนเทอร์ มิวสิค) และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงที่ให้กำลังใจสนับสนุนตลอดมา ล่าสุด YENTED (เย็น-เต็ด) พร้อมกลับมามอบความสุขทางเสียงเพลงให้กับแฟนเพลงอีกครั้งต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “หินหยด ลงน้ำ” (adore) ในรูปแบบ NEO POP เพลงป๊อปสมัยใหม่เพลงที่จะบรรยายถึงความรู้สึกของคนที่ติดอยู่ในห่วงแห่งการหลงรักใครสักคนได้อย่างลงตัวที่สุด

YENTED

           เจา-พงษ์ธรณ์ (ร้องนำ YENTED) กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคน ที่มอบความรัก กำลังใจ และคอยติดตามผลงานพวกเรามาตลอดมา รวมถึงผู้ใหญ่พี่ๆที่เคารพรักทุกๆท่านในค่าย notbad! music ที่คอยช่วยเหลือคอยช่วยเหลือและสนับสนุนในทุกเป้าหมาย ทำให้วงดนตรี YENTED มีวันนี้

          ล่าสุดพวกเราก็มีผลงานซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด“หินหยด ลงน้ำ”(adore) เพลงนี้มีดนตรีเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ในครั้งนี้ได้เพิ่มสีสันเข้ามาด้วยความหลากหลายทางภาษา โดยได้เพื่อนบ้านอย่าง Gomen ศิลปินเชื้อชาติลาว และ Minchang แรพเปอร์หนุ่มเกาหลีมาร่วมฟีเจอริ่งเพิ่มความกลมกล่อมให้เพลงนี้อีกด้วย ที่มาของชื่อเพลง หินหยดลงน้ำมาจากการเล่นคำจากประโยค “น้ำหยดลงหิน” ที่ต่อให้น้ำหยดลงหินทุกวันหินก็ไม่ตอบสนองใด ๆ พวกเรา YENTED เลยแก้เคล็ดด้วยการลองเป็นหินที่หยดลงน้ำบ้าง

YENTED

           สำหรับเนื้อหาของเพลง “หินหยด ลงน้ำ” เป็นเพลงที่บรรยายถึงความรู้สึกที่ติดอยู่ในห้วงแห่งการตกหลุมรักใครสักคน เป็นบทเพลงที่ใช้แทนคำบอกรักด้วยการบรรยายถึงความงดงามของคนที่เรากำลังตกหลุมรัก หลังจากที่ปล่อยเพลงที่ไม่สมหวังอกหักจนถึงขั้นนอนซึมมาหลายเพลงแล้ว พวกเรา “หินหยด ลงน้ำ ก็ได้ทำเพลงนี้ออกมาเอาใจแฟนเพลงสายคลั่งรักกันบ้าง อยากให้แฟนๆลองฟังกันดู เมโลดี้และความหมายในเพลงนี้ ก็ขอฝากติดตาม เพลงนี้กันเยอะๆ นะครับ พวกเรา YENTED และทีมงานตั้งใจทำกันมากๆ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบครับ”

             แฟนๆ สามารถติดตามฟัง “หินหยด ลงน้ำ” (adore) เพลงที่จะบรรยายถึงความรู้สึกของคนที่ติดอยู่ในห่วงแห่งการหลงรักใครสักคนได้อย่างลงตัวที่สุด จากวงดนตรี YENTED (เย็น-เต็ด) ค่ายเพลงคุณภาพ notbad! music (นอทแบด มิวสิค) ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : Yented / Facebook : Yentedband / Twitter : Yented777 https://youtu.be/oPnjEiwH0Vk

YENTED

YENTED

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอฟังกันนะ! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เตรียมปล่อยซิงเกิลแรก “Long Run” ภายใต้ค่ายตัวเอง

ฟังแล้วจุก! “บิวกิ้น” ปล่อย MV ซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” แทนความรู้ของคนที่ไปจากคนรักเก่าไม่ได้สักที

อยากดู MV แล้ว! “บิวกิ้น” เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” กลิ่นเพลงเศร้าแรงมาก

เจ็บจนจุก! “เจฟ ซาเตอร์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” เพลงเศร้าบาดลึก

ไม่ฟังไม่ได้แล้ว! “บาร์โค้ด” ปล่อยซิงเกิล “ไม่อยากจะฝันดี” เพลงเศร้าชวนเสียน้ำตา

ยิ้มแก้มแตก! “หยิ่น-วอร์” ส่งซิงเกิลใหม่ “รักไม่รู้ตัว” แต่ดู MV แล้วรู้เลยว่ารักกัน

ตัวพ่อคัมแบ็คแล้ว! “บิวกิ้น” ซิงเกิลใหม่ “Daily Magic” สดใสเกินเบอร์ คว้า “แจ๊สซี่” เป็นนางเอก MV

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments