เผยแชทหลุดอ้าง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ไล่เด็กในสังกัดออก

เผยแชทหลุดอ้าง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ไล่เด็กในสังกัดออก

0

เผยแชทหลุดอ้าง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ไล่เด็กในสังกัดออก

         จากกรณีที่ทาง “น้องซีน”หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง  Butterfly ของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ไม่ค่อยได้ออกมาให้ได้เห็นหน้ากัน  งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างพากันสงสัยกันหนัก  เลยทำให้เจ้าของค่ายอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ออกมาโพสต์แจงหลังมีการตั้งคำถามว่า  

อ่านข่าวต่อ : “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจงทุกดราม่า ขอเริ่มต้นใหม่ 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

       “พี่ซีนไปไหนคะ ? คำถามนี้ค่ายได้ยินบ่อยมาก และก็ตอบทุกคนมาตลอดว่าน้องซีนต้องเดินทางไปรักษาเข่า เลยไม่ค่อยเห็นน้องที่ค่าย แต่ตอนนี้ ทางค่ายต้องขออนุญาตชี้แจงทุกคนให้ทราบว่า ต่อไปนี้ Butterfly ได้หมดถ้าสดชื่น จะเหลือเพียง 4 คน คือ ได๋ เบบี้มายด์ สมายด์ และ อังเปา เพราะน้องซีนตรวจเจอก้อนเนื้อที่เข่า และหมอให้น้องพักและรักษาอย่างต่อเนื่อง น้องจึงต้องมีความจำเป็นที่จะต้องหยุดเดินตามความฝัน เพื่อรักษาเข่าให้หายขาด พวกเราค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และขออวยพรให้น้องซีน สู้ๆและขอให้น้องรักษาเข่าให้หายเป็นปกติโดนเร็วที่สุด ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนคลับอันเป็นที่รักจะเข้าใจ และยังคงให้กำลังใจน้องๆ 4 สาว ที่เหลือ รวมไปถึงส่งกำลังใจให้น้องซีนหายไวๆและกลับมาเดินตามความฝันได้อีกครั้งในอนาคตนะคะ”

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

         โดยล่าสุดได้มีการเผยแชทหลุดอ้างเป็นบทสนทนาที่ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”คุยกับศิลปินในสังกัดว่อนโลกโซเชียล มีข้อความระบุว่า “สิ้นปีนี้จะมีการคัดศิลปินออก 2 คน นะคะ เหตุผลอยากให้ทุกคน กลับมาทุ่มเทและเต็มที่กับหน้าที่มากกว่านี้ และเป็นเด็กน่ารักเหมือนเดิม จะดูโอ้ หรือ เกิร์ลกรุ๊ปมีสิทธิ์ โดนตัดออก ทุกคน ที่พี่ต้องทำแบบนี้ เพราะช่วงนี้ พี่ควบคุมทุกคนไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน และมีหลายคน ที่ทำตามใจตัวเองมากกว่าการรักษาโอกาสที่ได้รับ ต้องใช้วิธีเพื่อเป็นตัวอย่างให้น้องๆรุ่นต่อๆไปลงชื่อรับทราบ”

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

 

        ทั้งนี้ยังมีอีกว่า  “ส่วนใครที่ ไม่มีไฟแล้ว ล้มเลิกความตั้งใจแล้ว ก็พอ เอาแค่คนที่อยากอยู่จริง เอาแค่คนที่เชื่อฟัง ใครไม่ฟัง ไม่ตามแล้วค่ะ ทุกคนรอแชร์ แปป ใครจะอยู่ก็ขอบใจ ใครจะไป ”

 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับส่งกำลังใจ! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แอดมิทด่วน

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

“เจนนี่” โพสต์ภาพคู่ “ลิลลี่” บอก “น้องยังเด็กในสายตาเสมอ” ด้านอีกฝ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปิดใจดราม่าเงิน 5 ล้าน ลั่นแรง! จากนี้ไม่ใช้หนี้ให้ใครแล้ว

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แสดงความยินดีกับน้องสาว “เหมย อรทัย” ที่คว้ารอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

“เจนนี่” ประกาศ “ลิลลี่” แยกวงรับงานเดี่ยวแบบเต็มตัว

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” มาเยี่ยม “พ่ออภินันท์” บุคคลในข่าวหลายปีก่อน

Comments