เฟิร์มทุกองศา “ตั๊ก บงกช” เผยเคล็ดไม่ลับ ที่มาหุ่นเป๊ะ !! กินยังไงไม่ให้พัง

เฟิร์มทุกองศา “ตั๊ก บงกช” เผยเคล็ดไม่ลับ ที่มาหุ่นเป๊ะ !! กินยังไงไม่ให้พัง

0

เฟิร์มทุกองศา “ตั๊ก บงกช” เผยเคล็ดไม่ลับ ที่มาหุ่นเป๊ะ !! กินยังไงไม่ให้พัง

           สำหรับผู้หญิงหน้าสวยหุ่นดีที่ชื่อ “ตั๊ก บงกช” นาทีนี้เรียกได้ว่าเธอเป็นไอดอลด้านการดูแลรักษาหุ่นให้สาวๆหลายคนทีเดียว เพราะเป็นคนที่มีทั้งวินัยในการออกกำลังกายการควบคุมอาหารในปริมาณที่พอเหมาะ โดยไม่อด แต่พึ่งใจล้วนๆ จึงทำให้ในช่วงเวลาสองปีที่ผ่านมาเธอเอาชนะความอ้วนและไขมันส่วนเกินได้สำเร็จ ด้วยการลดน้ำหนักตัวเองแบบธรรมชาติ แม้ว่าเจ้าตัวจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ทำหน้าที่แม่บ้านเป็นอย่างดีแล้ว งานนี้ “ตั๊ก” ก็ยังไม่ลืมที่จะมาดูแลใส่ใจตัวเองให้เป๊ะปังด้วย

ตั๊ก บงกช

             ซึ่ง “ตั๊ก” เอาใจใส่ตั้งแต่เรื่องของอาหารการกิน ตลอดจนไปถึงเรื่องการออกกำลังให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอเลยก็ว่าได้ สังเกตได้ว่าถ้าช่วงไหนที่มีเวลาเราจะได้เห็นเธอในโมเมนต์ชุดออกกำลังกาย และ คลิปในขณะที่กำลังออกกำลังกายอยู่เสมอ ซึ่งแต่ละรูปนั้นก็ต้องบอกว่ามีแต่ความฟิตเป๊ะ เห็นกล้ามเนื้อ และเอวคอดๆ ให้เห็นกันอย่างชัดเจนเลยทีเดียว

ตั๊ก บงกช

            “ตั๊ก” ได้เผยถึงเคล็ดที่ไม่ลับในการลดน้ำหนักมาว่า “ สิ่งหนึ่งเลยในการลดน้ำหนัก คือ เราต้องสร้างวินัยให้กับตัวเอง ซึ่งเทคนิคในการออกกำลังกายของ ตั๊ก ที่จะนำมาฝากกันเป็นสตูรสั้นกระชับฉับไวนะคะ อย่าง เดินเร็ววันละ 60 นาทีเมื่อร่างกายเดินเร็วๆแล้วต่อไปจะอยากวิ่งเอง

ตั๊ก บงกช

            "ตั๊ก" มีปัญหาเรื่องต้นขากับน่องใหญ่ อยากจะกระชับสะโพกเวลาเดินบนลู่วิ่งจึงใช้ความชันระดับหนึ่งหรือสองก็พอความเร็วอยู่ที่ 5.5 ไม่ควรให้ความสำคัญกับการเผาผลาญแคลอรี่มากเกินไป แต่ควรใส่ใจการเต้นของจังหวะหัวใจนะคะ และ ตั๊ก อยากให้กำลังใจคนที่กำลังลดน้ำหนักว่า ถ้าเปรียบเทียบคงเหมือนเราดูหนังเรื่องเดียวซ้ำๆคือ ทำไปเรื่อยๆ แต่ไม่อยากให้เร่งมาก ใจร้อนมาก ในการลดน้ำหนักเราค่อยๆลด จะเห็นผลที่ชัดเจนและระยะยาวมากกว่า และทำก็ไม่กดดันตัวเองมากเกินไปจนไม่มีความสุขเพราะสิ่งที่เราทำมาจะสูญเปล่า .

ตั๊ก บงกช

ตั๊ก บงกช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตั๊ก บงกช” เข่าแทบทรุด เปิดคลิป “ไร่เบญจรงคกุล” ถูกไฟไหม้โหม

“ตั๊ก บงกช” โพสต์ถึงคุณแม่ “ตอนนี้ไม่ว่าแม่อยู่ที่ไหน ขอให้แม่มีความสุขในที่นั้นนะคะ”

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

ลุ้นแทบตาย! “ตั๊ก บงกช” เปิดภาพ MRI สมอง สาเหตุทำปวดหัวหนัก

เผยภาพงามวิจตร “ตั๊ก บงกช” ผลงานของ  “วัชระ กล้าค้าขาย”

รื้อฟื้นความทรงจำหนังไทยในตำนานรักสามเศร้าสุดบันลือโลก “ขุนแผน”

หวานมดไต่! “ตั๊ก-เจ้าสัวบุญชัย” ฉลองครบรอบแต่งงาน 10 ปี กอด-หอม-จุ๊บ มาครบ คนโสดมีอิจฉา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments