“ส้ม มารี” แฮปปี้ฟีดแบคซิงเกิ้ลใหม่ดี  รับมองอนาคตเรื่องแต่ง “ดีเจโจ๊ก”

“ส้ม มารี” แฮปปี้ฟีดแบคซิงเกิ้ลใหม่ดี  รับมองอนาคตเรื่องแต่ง “ดีเจโจ๊ก”

0

“ส้ม มารี” แฮปปี้ฟีดแบคซิงเกิ้ลใหม่ดี รับมองอนาคตเรื่องแต่ง “ดีเจโจ๊ก”

        ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า “ต้องเสียน้ำตาให้เธออีกกี่ครั้ง” ก็มีฟีดแบคดีและยังได้นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง “เต ตะวัน วิหครัตน์”มาเล่นเป็นพระเอกเอ็มวีให้ด้วย สำหรับ “ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมรับมีคิดมองอนาคตเรื่องแต่งงานกับแฟนหนุ่มอย่าง “ดีเจโจ๊ก เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง”บ้างแล้วให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : เพิ่งรู้! “ส้ม มารี” มีแฝด 

ส้ม มารี,ดีเจโจ๊ก เกียรติยศ

       ก็เป็นเพลงเศร้าเป็นเพลงที่เกี่ยวกับคนที่ไม่มูฟออนไปไหนมูฟออนไม่ได้มีอะไรที่ค้างคาใจอยู่แม้รู้ควรจะออกไปได้แล้วเพื่อนบอกให้เลิกก็ไม่ไปเลยมีการตั้งคำถามกับตัวเองว่าต้องเสียน้ำตาให้เขาอีกกี่ครั้ง เอ็มวีก็ได้ “เต ตะวัน” มาเล่นให้ร่วมงานครั้งแรกโดยทางแฟนหนุ่มก็เป็นหนึ่งในทีมงานมาช่วยดูแล

ส้ม มารี,ดีเจโจ๊ก เกียรติยศ

         ถามว่าปล่อยเพลงสวนกระแสไหมก็ไม่ได้คิดแค่มองว่าถึงเวลาต้องปล่อยก็ต้องทำงานแม้จะมีสถานการณ์อะไรก็ตามปีที่แล้ปล่อยไปสี่เพลง กับกระแสตอบรับก็ดีจากทั้งแฟนคลับตนและแฟนคลับของ “เต ตะวัน”ด้วยส่วนตัวตั้งใจอยากได้พี่เขามาเล่นเป็นพระเอกให้อยู่แล้วเพราะมีมุมอบอุ่น

ส้ม มารี,ดีเจโจ๊ก เกียรติยศ

       ส่วนวาเลนไทน์ปีนี้แฟนหนุ่มก็ได้ซื้อเปียโนให้ก็จะรวบยอดหลายเทศกาลรู้สึกถูกใจ ตนวางแผนทำเป็นกระบวนการกับเพื่อนซึ่งหลังจากได้ซื้อบ้านใหม่ก็อยากจะมีเปียโนเป็นความฝันวัยเด็กก็คุยกับเพื่อนในไลน์ถามว่าจะซื้อดีไหมก็บอกว่าดีและถามแกล้งโพสต์ในเฟซบุ๊คดีไหมเผื่อพี่เขาจะซื้อให้ในวันวาเลนไทน์ก็เลยโพสต์ไปแล้วเพื่อนก็มีการแทคให้แผนเลยสำเร็จรับตั้งใจจะซื้อเองแต่พี่เขารู้อยากได้นานแล้วราคาหกหลักและตนไม่ได้มีการซื้ออะไรให้พี่เขาห้ามไม่เคยอยากได้อะไรถ้าอยากได้จะซื้อเองพี่เขาบอกให้เอาเงินไปโปะบ้านดีกว่า

ส้ม มารี,ดีเจโจ๊ก เกียรติยศ

          สำหรับแพลนอนาคตเรื่องแต่งงานก็มีมองคิดอยู่แล้วแต่ไม่ถึงขั้นว่าจะต้องแต่งเมื่อไหร่ ที่บ้านของทั้งคู่ก็ไม่ได้กดดันแล้วพี่เขาก็ตามใจตนถ้าพร้อมก็คงถึงเวลาแต่รอก่อนตอนนี้ยังสนุกกับงานแบบร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่เลยและโชคดีที่ได้ทำงานกับพี่เขาทำให้ในงานมีเขาเหมือนได้อยู่ด้วยกันตลอดอยู่แล้ว

ส้ม มารี,ดีเจโจ๊ก เกียรติยศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments