“แพท พาวเวอร์แพท” เผยสเปคสาว พร้อมมุมมองในเรื่องความรัก

“แพท พาวเวอร์แพท” เผยสเปคสาว พร้อมมุมมองในเรื่องความรัก

0


“แพท พาวเวอร์แพท” เผยสเปคสาว พร้อมมุมมองในเรื่องความรัก

          ถูกจับตามองเรื่องความรัก จนกลายเป็นประเด็นคู่จิ้นทิพย์ “แอฟ ทักษอร” และ “แพท พาวเวอร์แพท” แต่หลายๆคนก็แอบ อยากล้วงความลับว่าจริงๆ สเปค ของแด๊ดดี้ ของเหล่า FC จะเป็นแบบไหน วาเลนไทน์ปีนี้ แด๊ดดี้  “แพท พาวเวอร์แพท” หรือ “แพท วรยศ บุญทองนุ่ม” ที่ตอนนี้กำลังซุ่มทำเพลงกับ  ค่าย Khaosan Entertainment ขอแอบมาเปิดใจให้สาวน้อยสาวใหญ่ และบรรดา FC ฟังว่าสเปคสาวที่จะมายืนข้างๆ ในอนาคตของแพทจะมีข้อไหนที่ตรง กับตัวเราบ้าง  มาทำความรู้จักกับมุมมองความรักของแด๊ดดี้กัน

อ่านข่าวต่อ : รสมือแม่ลืมไม่ลง! เมนูในดวงใจของ “แพท พาวเวอร์แพท” แกงหมูใบชะมวง

แพท พาวเวอร์แพท สเปคสาว

         สำหรับสเปคส่วนตัวผมไม่ได้มีสเปคชัดเจน คิดว่าผู้หญิงแต่ละคนเค้าก็มีจุดเด่นและมีเสน่ห์แตกต่างกันออกไป ผมได้กำหนดว่าผู้หญิงที่ผมชอบ จะต้องมีรูปลักษณ์ภายนอกแบบไหน เพราะเรื่องของทัศนคติ การพูดจา แนวคิด และการดำเนินชีวิตก็มีส่วนสำคัญ ที่จะสามารถเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเค้า  เราต้องดูรวมๆ หลายๆ อย่างด้วยกัน เพราะผู้หญิงแต่ละคนเค้ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

แพท พาวเวอร์แพท สเปคสาว

          ผู้หญิงในสเปคผมชอบผู้หญิงที่ใจเย็น มีความสุภาพ  มีจิตใจอ่อนโยน รักศิลปะ รักสัตว์ รักเสียงเพลงด้วยก็ยิ่งดี ส่วนมุมมองความรักสำหรับผมตอนนี้ ค่อนข้างจะเติมโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นตามวัยของเราด้วย ซึ่งก็คือเป็นความรักที่ต้องมีความเข้าใจซึ่งกันและกัน รักในตัวตนของฝ่ายตรงข้าม ที่สำคัญเข้าใจในงานของเราและเข้ากับครอบครัวเราได้

แพท พาวเวอร์แพท สเปคสาว

          ถามว่าคาดหวังกับความรักไว้อย่างไร สำหรับเรื่องความรักนี้  ผมไม่ได้คาดหวังอะไร เพราะเมื่อเราโตขึ้น เรารู้สึกว่าถ้าเราอยากจะรักใครซักคน เราก็แค่อยากรักอยากดูแลเค้า ไม่ได้ต้องการที่จะได้รับอะไรตอบกลับมา เป็นสิ่งที่ให้ด้วยใจ ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทน
 

แพท พาวเวอร์แพท สเปคสาว
 

          รักแพทก็ต้องรักในตัวตนของผม  รักในบุคลิกส่วนตัวของผม  รักในสิ่งต่างๆ ผมชอบ  และที่สำคัญรักในครอบครัวของผมด้วย   และตอนนี้กำลังจะทำเพลงใหม่กับค่าย “Khaosan Entertainment” อยากให้ทุกคนติดตามรับลองว่าเพลงใหม่ที่จะได้ฟังเนื้อหาโดนใจแน่นอน

แพท สเปคสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพท พาวเวอร์แพท” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สแกมเมอร์” ดึง “อุ๋ย บุดดาเบลส” ฟีเจอริงครั้งแรก!

“แพท พาวเวอร์แพท” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สแกมเมอร์” ดึง “อุ๋ย บุดดาเบลส” ฟีเจอริง ครั้งแรก!

“แพท พาวเวอร์แพท” ทำบุญครบ 3 ปีที่ได้อิสรภาพ มอบความสุขในเรือนจำ

“แพท พาวเวอร์แพท” ตกใจ! ถูกแอบอ้างรับงานตั้งแต่ปี 64 เร่งหาทางออกร่วมกับผู้เสียหาย

“แพท พาวเวอร์แพท” จวกยับคนแอบอ้างชื่อรับงาน ทำคนอื่นเข้าใจผิด เสียหาย!

ฟินเต็มอิ่ม! “แพท พาวเวอร์แพท” จัดมีตติ้งคอนเสิร์ต 2023

“แพท พาวเวอร์แพท” ออกซิงเกิลใหม่ “คิดไม่ซื่อ” แนวเพลงฉีกจากกรอบเดิมที่เคยทำ

Comments