“ฮาน่า ทัศนาวลัย” ตอบชัดคิดดันลูกเข้าวงการไหม  พร้อมเผยหลังผลิตภัณฑ์กระแสดี   

“ฮาน่า ทัศนาวลัย” ตอบชัดคิดดันลูกเข้าวงการไหม พร้อมเผยหลังผลิตภัณฑ์กระแสดี   

0

“ฮาน่า ทัศนาวลัย” ตอบชัดคิดดันลูกเข้าวงการไหม  พร้อมเผยหลังผลิตภัณฑ์กระแสดี   

        ลูกชายอย่าง “น้องฮาเปอร์ ด.ช. ทัศนจักร จักรพงษ์” และ “น้องฮันเตอร์ ด.ช. ปารุสก์ จักรพงษ์” รวมถึงลูกสาวบุญธรรมอย่าง “น้องนาดา องอาจอิทธิชัย”กำลังอยู่ในวัยที่เริ่มโตกันแล้วแถมทั้งหล่อ-สวยกันด้วย ก็ไม่รู้จะฉายแววหรือคิดดันเข้าวงการบันเทิงอะไรบ้างหรือเปล่า  สำหรับ “ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบเรื่องพร้อมเผยหลังธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผมแบรนด์ “HAIRITZ”มีกระแสตอบรับดีให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : หวีดแรง “ฮิวโก้” กับข้อความ เอาใจภรรยา “ฮาน่า” 

ฮิวโก้ จุลจักร,ฮาน่า ทัศนาวลัย

        ลูกทุกคนหน้าเหมือนแม่หมดขำๆหลายคนบอกเหมือนพ่อแต่จริงแล้วได้ตนหมดก็ต้องให้เครดิตตนด้วย อย่างตอนนี้คนโต “น้องฮาเปอร์” สิบขวบ “น้องฮันเตอร์” หกขวบ และ “น้องนาดา” สี่ขวบอายุจะไล่กันอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูอย่างคนเล็กเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ของตนขายของเก่งมากก็อยากจะรีวิวตลอดเขาดูจากยูทูปซึ่งเป็นคนเดียวที่มีแววเยอะสุดแต่ทางพี่เขาจะไม่เอาเลยมีแต่คนเล็กที่ชอบและหากพาไปออรายการไหนแล้วก็ถามอยากจะไปอีก

ฮิวโก้ จุลจักร,ฮาน่า ทัศนาวลัย

        ด้านสามี “ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์”เขาก็ไม่อยากให้ดันตอนนี้อยากให้เรียนจบสักอายุสิบแปดก่อนถึงตอนนั้นก็จะว่าไม่ได้เพราะเขาโตตัดสินใจเองได้แล้แต่ตอนนี้ก็ให้ทำเล็กน้อยเดี่ยวกลัวถ้าทำงานแล้วจะติดใจไม่อยากกลับไปเรียนและไม่อยากจะเป็นอาชีพอย่างอื่น ด้านงานเพลงของสามีเขากำลังจะทำอยู่อย่างตอนนี้เป็นช่วงโควิด-19ก็ไม่มีออกงานเลยสักวันอยู่บ้านเลี้ยงลูกและขอบอกเพลงที่กำลังจะทำเพราะมากแต่ที่ผ่านมาก็เพราะหมดอย่างเพลง“บันไดสีแดง”ก็ฝากผลงานเพลงของสามีไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วย

ฮิวโก้ จุลจักร,ฮาน่า ทัศนาวลัย

       สำหรับธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผมแบรนด์ “HAIRITZ”ก็หลายคนงงว่าทำไมมาทำผลิตภัณฑ์นี้เพราะผมยาวตลอดแต่อยากบอกว่าตอนมีลูกผมร่วมหนักเป็นสามร้อยเส้นก็หายไปจากวงการห้าปีและตัดผมสั้นและมีทั้งร่วงทั้งเถิกด้วยรู้สึกมีอะไรเกิดขึ้นกับผมผมเยอะและบางทำให้ยิ่งเครียดและมีฮอร์โมนคุณแม่อีกก็ไปหาคุณหมอบอกเป็นกรรมพันธุ์ร่วงจน “น้องฮาเปอร์”กินผมคุณหมอก็บอกอย่าให้ลูกเห็นสิแต่ทำไม่ได้

ฮิวโก้ จุลจักร,ฮาน่า ทัศนาวลัย

         โดยก่อนหน้านี้มีคนชวนทำผลิตภัณฑ์เยอะมากแต่ไม่เคยทำเลยพอผมร่วงหนักก็หาทางทำให้กลับมาเยอะหนาเหมือนเดิม ก็บินไปต่างประเทศเพื่อหาข้อมูลอยู่พักใหญ่จึงได้ผลิตภัณฑ์นี้ออกม รับกระแสตอบรับดีมากหลังจากทำออกมาและมีตัวปิดผมหงอกด้วย ก็มีคนในครอบครัวใช้ด้วยกับงบก็ลงทุนไปเยอะและไม่เน้นโฆษณาอะไรจะโพสต์ตามสื่อโซเชียลมากกว่า

ฮิวโก้ จุลจักร,ฮาน่า ทัศนาวลัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments