ครัวซองเด็ด กาแฟดีที่ Patina Bangkok ตลาดน้อย

ครัวซองเด็ด กาแฟดีที่ Patina Bangkok ตลาดน้อย

0

ไปชิมครัวซองที่ Patina Bangkok ตลาดน้อย
        ที่จริงแล้วในกรุงเทพหากมองแบบไม่ข้ามผ่าน  มีแหล่งกินแหล่งเที่ยวในชุมชนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นย่านนางเลิ้ง เยาวราช บางรัก ชุมฃนเหล่านี้ซุกซ่อนอยู่ในตรอกซอกซอยพร้อมอาหารและบรรยากาศดีใช้ได้ทีเดียว เช่นกันสำหรับ ย่านตลาดน้อย หรือเจริญกรุง 22 หลังจากที่กลายเป็นแหล่งเช็คอิน ถ่ายรูป แวะชิมอาหารอร่อยๆ ที่นี้ก็มีร้านกาแฟบรรยากาศดี เบเกอรี่อร่อยอยู่เช่นกัน 

Patina Bangkok ตลาดน้อย

       เดินเข้าไปตามกูเกิลแมพ หาร้าน Patina Bangkok ตลาดน้อย  ที่นั่น มีกาแฟลาเต้ร้อนๆ บรรยากาศบ้านเก่าๆ เงียบขรึมพร้อมกับครัวซองที่กำลังเป็นเทรนด์บริการรออยู่ 

Patina Bangkok ตลาดน้อย

Patina Bangkok ตลาดน้อย


       ก่อ-ศิลา  หนึ่งในผู้ก่อตั้งร้านพาทีนา บางกอกเล่าว่า พาทีน่า เกิดขึ้นจากผู้ประกอบการโรงแรมเล็กๆ ในพระนคร ต้องการสร้างโปรเจ็คที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศ ในช่วงโควิดรอบแรก 
คอนเซปต์คือร้านกาแฟ เบเกอรี่ อร่อยและ มีค็อกเทล และจะมีอาหารในเร็วๆนี้บริการ  ..เขาเผย 

Patina Bangkok ตลาดน้อย


       เขาเล่าว่าเรื่องตึกนี้ ผมไปตะเวณตลาดน้อย ก็เจอตึกนี้แต่ปิดอยู่ ผมชอบมาก หลังจากนั้น หุ้นส่วน ชวนกันไปดูบ้าน ก็เป็นบ้านเดียวกัน เลยขอเช่า เรื่องการตกแต่ง อยากอนุรักษ์บ้านให้มากที่สุด เจาะกำแพงน้อยที่สุด ผสมผสานกับความเป็นโมเดิร์นกับยุคสมัย 

Patina Bangkok ตลาดน้อย


        สำหรับเครื่องดื่ม ตอนนี้จะมีกาแฟหลากหลายอาทิ ลาเต้    cold brew หรือกาแฟสกัดเย็น เบเกอรี่บ้าง ส่วนค็อกเทลก็จะมีบาร์เทนเดอร์ มาแนะนำ เครื่องดื่มหลากหลาย จะดำเนินการหลังทุกอย่างคลายล็อกหมด
         สำหรับครัวซองก็เป็นอีกหนึ่งของอร่อยตอนนี้มีลูกค้าวัยรุ่นแวะเข้ามาเช็คอินพอสมควรแล้ว หอมนุ่ม กลิ่นหอมแตะจมูกมาก เมื่อได้ลองกับลาเต้ร้อนๆ จะโอเคมาก 
ร้านเปิดทุกวัน 9.00 -18.00  เป็นอีกจุดเช็คอินสำหรับผู้ที่หลงรักกาแฟ ครัวซอง 
Patina Bangkok 
965 ซ.วานิช 2 แขวงตลาดน้อย 
เขตสัมพันธวงศ์ กทม 10110
0957401965

https://goo.gl/maps/mSi6mZMqB9h9BcMf8

Patina Bangkok ตลาดน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments