คัดหนังรักสุดโรแมนติกต้อนรับวาเลนไทน์ ส่งถึงมือคุณจาก “ทรูโฟร์ยู”

คัดหนังรักสุดโรแมนติกต้อนรับวาเลนไทน์ ส่งถึงมือคุณจาก “ทรูโฟร์ยู”

0

คัดหนังรักสุดโรแมนติกต้อนรับวาเลนไทน์ ส่งถึงมือคุจาก “ทรูโฟร์ยู”

      ต้อนรับวันแห่งความรักนี้ "ทรูโฟร์ยู" ช่อง 24 ชวนมาดูหนังต้อนรับวันวาเลนไทน์ หนังรัก ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับอารมส์ซึ้งๆ สุดโรแมนติก บอกเล่าเรื่องราวความรัก ความสนุก ดูได้ทั้งคนมีคู่ และไม่มีคู่ ใน Movie World รับรองว่าตลอดวันวาเลนไทน์นี้ไม่มีเหงาแน่นอน

ทรูโฟร์ยู

      เวลา 9.00 น.พบกับภาพยนตร์รักที่แม้ไม่อาจอยู่ด้วยกันตลอดกาล แต่ความรักของเขาและเธอจะอยู่คู่กันตลอดไปพบกับ จดหมายรัก (THE LETTER)” หนังรักแห่งชาติ กวาดรางวัลใหญ่จากทุก สถาบันในเมืองไทย นำแสดงโดยนางเอกตลอดกาล “แอน ทองประสม” และนักแสดงหนุ่มฝีมือดี “หนุ่ม อรรถพร”

ทรูโฟร์ยู

      ต่อด้วยภาพยนตร์ไทยตำนานรักบทใหม่ที่โด่งดังไปทั่วพระโขนง พบกับพี่มาก...พระโขนงเวลา 14.35 น. / 21.00 น. หนังดังแห่งยุคกวาดรายได้ถล่มทลายกว่าพันล้านบาท ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งหนังทำเงินสูงสุดในเมืองไทย นำแสดงโดยพระเอกหน้าหล่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และนางเอกสาวสวย “ใหม่ ดาวิกา”

 

ทรูโฟร์ยู

ทรูโฟร์ยู

      และภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวพรหมลิขิตที่โชคชะตาทำให้เขาและเธอมารักกันแบบไม่คาดฝัน แค่หนึ่งวัน...ก็ยังดี พบกับ แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียวเวลา 18.30 น. หนังรักสุดฟินที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย จนถูกนำไปสร้างใหม่ในประเทศจีน นำแสดงพระเอกสายฮา “ เต๋อ ฉันทวิชช์” และนางเอกหน้าหวาน “มิว นิษฐา” ต่อด้วยภาพยนตร์ไทยของคนเบื่อโลกกับคนเซ็งจิต เกิดจูนกันติด แล้วจะปล่อยให้ชีวิตต้อง Sad ได้อย่างไร พบกับ รักกันไว้ หัวใจบานฉ่ำ(LARRY CROWNE)” เวลา 12.30 น. หนังรักมุมบวก ผลงานการกำกับเรื่องที่ 2 ของ “ทอม แฮงค์” พ่วงด้วยอีก 1 ตำแหน่งในฐานะนักแสดง ร่วมกับ “จูเรีย โรเบิร์ต” ที่เป็นการโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งของสองซูเปอร์สตาร์แห่งวงการฮอลลีวู้ด

 

ทรูโฟร์ยู

        และภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้นของความรักทั้งเขาและเธอ ที่กลับต้องลงเอยด้วยความลับ พบกับ รักเรากัลปาวสาน (SECRET)” เวลา 16.30 น., 23.00 น. หนังรักโรแมนติกเรื่องเยี่ยม ที่ใครหลายคน ดูจบทั้งน้ำตา แสดงโดย "เจย์ โจว์" ซูเปอร์สตาร์ดังระดับเอเชีย และ เกยหลุนเหมยห้ามพลาดชมความโรแมนติกที่จะทำให้วาเลนท์ไทน์นี้หน้าจอของคุณกลายเป็นสีชมพู ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“มาริโอ้” ซื้อกล้องให้ “จันจิ” รับให้กำลังใจผ่านดราม่าที่เกิดขึ้น แย้มสะสม “ลาบูบู้” นานแล้ว

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“เต๋อ ฉันทวิชช์” ลาสิกขาแล้ว หลังบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ 23 วัน 

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments