“กาละแมร์” ขอน้อมรับทุกความผิด ลั่นขอยุติการเป็นพิธีกรแบบไม่มีกำหนด

“กาละแมร์” ขอน้อมรับทุกความผิด ลั่นขอยุติการเป็นพิธีกรแบบไม่มีกำหนด

0

“กาละแมร์” ขอน้อมรับทุกความผิด ลั่นขอยุติการเป็นพิธีกรแบบไม่มีกำหนด

         เพิ่งจะประกาศขอยุติการเป็นพิธีกรทุกรายการ สำหรับ “กาละแมร์ พัชรศรี” เพื่อขอรับผิดชอบต่อสังคม หลังตนเองรีวิวอาหารเสริมเกินจริง จนตอนนี้โดน 3 ข้อหา และทางพนักงานสอบสวนจะได้รวบรวมพยานหลักฐานที่จะต้องรอผลตรวจจากกระทรวงดีอีเอส. มาเข้าสำนวน ก่อนส่งอัยการพิจารณาฟ้องศาลต่อไป คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือน

กาละแมร์

กาละแมร์

           ล่าสุด “กาละแมร์” ได้ออกมาเปิดใจเรื่องทั้งหมดผ่านรายการโหนกระแสของช่อง 3 พร้อม “ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต” และยกมือไหว้ขอโทษทุกความผิดพลาด

            โดย “กาละแมร์” เล่าว่า...ขอน้อมรับทุกความผิดที่ได้ทำลงไป เป็นพิธีกรมากว่า 20 ปี แต่เพิ่งเริ่มเข้าวงการอาหารเสริมหรือขายของได้ปีกว่า ไม่ได้รู้กฎหมายทั้งหมด เพราะรายละเอียดเยอะมาก เวลาคนรีวิวว่าดี อันนี้หาย พ่อแม่เขาดีขึ้น เราคนตั้งใจทำผลิตภัณฑ์ก็ดีใจ เราก็ไลฟ์ไปไม่รู้ว่าอันนี้พูดไม่ได้

กาละแมร์

           วันนี้ยอมรับโดยดุษฎีว่าผิด ประมาท เลินเล่อ รู้ว่าพลาดอะไรไป และจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว ผิดครั้งหนึ่งจะไม่ผิดซ้ำสองแน่นอน

           เรื่องที่บอกว่าคนเป็นมะเร็งกินแล้วหาย ก็ไม่ได้บอกว่าของเรารักษามะเร็ง แต่รีวิวคนกิน ว่าเขากินแล้วค่ามะเร็งลดลง ไม่เคยพูดไม่ให้ไปรักษา เขามีการส่งใบทางการแพทย์มาให้ดู เราคนทำพอเห็นแบบนี้ก็ดีใจ แต่เราขาดการไตร่ตรอง รอคอบ

กาละแมร์

           ก็เป็นบทเรียนความผิดเกิดจาก หนูโฆษณาเอง พูดเอง อ่านรีวิวเอง ดังนั้นคนผิดคือหนู ไม่ใช่บริษัท หรือผลิตภัณฑ์ คนนำเข้าระบบคอมพิวเตอร์มีแค่แมร์คนเดียวเท่านั้น ไม่ต้องไปโทษใคร มันคืออีตัวนี้ ตัวหนูนี่แหละ หนูต้องรับผิดชอบ

          โคตรเป็นประสบการณ์ที่มีค่า ราคาแพง ทำงานสื่อมา 20 ปี แต่ครั้งนี้พลาด ไม่รอบคอบ (ร้องไห้) ไม่เคยดันทุรัง ผิดก็ว่าผิด เพื่อรับผิดชอบต่อสังคมและคนดู จึงยุติการเป็นพิธีกร เข้าใจทุกคน ยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำ ยุติโดยไม่มีกำหนด ไม่อยากให้ทุกคนต้องเดือดร้อน

กาละแมร์

          ยอมรับว่าทำบริษัทมาปีครึ่ง บ้าคลั่งมาก ทำทุกอย่าง ต้องเลี้ยงลูกน้องต่างๆ นานา บริษัทหนูไม่มีที่ปรึกษากฎหมาย พอมีเรื่องนี้ จะพลาดอีกไม่ได้

          แมร์ผิด ประมาท ไม่รอบคอบ พลั้งเผลอ เลินเล่อ เป็นบทเรียนสำคัญ และจะไม่ทำผิดซ้ำสองอีก กราบขอโทษทุกคนจริงๆ ยุติบทบาทพิธีกรก็เพื่อลงโทษตัวเอง ผิดหวังตัวเอง และต้องแก้ไขที่ตัวเอง

กาละแมร์

กาละแมร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments