“เกรซ กาญจน์เกล้า” ฟุ้งรัก “ไฮโซนิค” แฮปปี้ ตอบชัดเรื่องแพลนแต่งงาน

“เกรซ กาญจน์เกล้า” ฟุ้งรัก “ไฮโซนิค” แฮปปี้ ตอบชัดเรื่องแพลนแต่งงาน

0

“เกรซ กาญจน์เกล้า” ฟุ้งรัก “ไฮโซนิค” แฮปปี้ ตอบชัดเรื่องแพลนแต่งงาน

         ความรักกับ “ไฮโซนิค” ลงตัวแฮปปี้เป็นอย่างมากแถมวันเกิดที่ผ่านมาฝ่ายชายก็จัดเซอร์ไพรส์ให้ งานนี้ก็ไม่รู้จะมีคิดแพลนแต่งงานบ้างหรือยัง สำหรับ “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : “เกรซ กาญจน์เกล้า” ขอโทษ หลังมีดราม่ามุกฉี่ม่วงล้อเลียน LGBT ...

 เกรซ กาญจน์เกล้า

        วันเกิดก็ผ่านไปสามเดือนก็แทบจะจำไมได้แล้ววันนั้นก็สนุกดีมีเพื่อนมารวมตัวกันช็อตหวานเยอะเขาก็ตั้งใจทำให้ขอขอบคุณเขาตอนนั้นสถานการณ์ยังไม่แย่ยังสนุกสนานปาร์ตี้ได้เป็นงานที่แฮปปี้มีเซอร์ไพรส์หลายอย่างเกิดขึ้นรับเป็นคนชอบแบ่งปันอยู่แล้วเลยให้เพื่อนหอมแฟนได้ตัวเขาน่ารักเพื่อนทั้งที่โสดและไม่โสดก็กรี๊ดหมดที่คบกันก็อยู่แบบเพื่อนมากจะมีความชอบอะไรคล้ายกันเลยทำให้รู้สึกเล่นเหมือนเพื่อนได้และไม่ได้หวงแบบคู่รักอะไรขนาดนั้น

 เกรซ กาญจน์เกล้า

          ยิ้มรับภูมิใจเขาหล่อถ้ารู้เขาจะดีใจมากที่ชมเขาก็น่ารักส่วนตัวไม่ได้มองที่ความหล่อมองที่อยู่แล้วทำให้สบายใจ ให้กำลังใจไม่ค่อยทะเลาะกันจะมีน้อยมากและมีความเป็นตัวเองกันและกันสูงไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเขาก็เข้าใจการทำงานฉากเลิฟซีนก็ไม่มีปัญหาไม่หวงอาจจะมีแซวนิดหน่อยแตไม่หึงจริงจัง

 เกรซ กาญจน์เกล้า

          ส่วนแพลนวาเลนไทน์ยังหาที่ไปไม่ได้ถ้าหากไม่มีก็คงจะมานั่งกินชาบูกับครอบครัวตน เพราะเป็นวันความรักเหมือนกันไม่ต้องไปกันสองคนก็ได้ช่วงนี้ร้านอาหารเว้นระยะห่างและรับคนได้น้อยไม่ต้องซีเรียสเรื่องวันหรือวาระโอกาสอะไรมากเป็นอีกปีที่มีฟิลแบบนี้ไม่ต้องไปร้านอาหารตลอด

 เกรซ กาญจน์เกล้า

           สำหรับแพลนอนาคตเรื่องแต่งงานก็มีมองบ้างเขาเป็นคนที่มาเจอในช่วงเวลาเหมาะคอยซัพพอร์ตหลายเรื่องทำให้มีเป้าหมายแต่งงานชัดมากขึ้นอย่างเรื่องทำงานเขาก็ซัพพอร์ตไม่มีปัญหาเรื่องเวลาเลยลงตัว  เรื่องแต่งงานก็เป็นอนาคตไม่ใช่เร็วๆนี้ยังสนุกกับกรทำงานพอเป็นนักแสดงอิสระได้ทำอะไรใหม่ๆเป็นตัวเองมากขึ้นเลยยังไม่คิดเรื่องแต่งงานและยังไม่ดูแลครอบครัวได้ดีขนาดนั้น

 เกรซ กาญจน์เกล้า

        โดยทางครอบครัวคุณพ่อก็มีถามบ้างเพราท่านอายุเยอะแล้วก็ตนเป็นลูกคนโตมีถามคิดอะไรไว้ไหมก็บอกมีแต่ไม่ใช่ปีสองปีนี้ยังอยากทำงานอยู่มีอะไรที่ยังไม่ได้ทำก็อยากทำแต่ครอบครัวไม่ได้กดดันอะไรก็ซัพพอร์ตให้คำแนะนำและยังไม่ถูกขอแต่งแน่นอนพร้อมบอก โบ๊ยถาม “แกรนด์ เดอะสตาร์” เรื่องถ้าเขาจะแต่งก่อนเองแต่คิดว่าไม่ตอนนี้เขาลุยทำงานเพลงอยู่และห้ามแต่งก่อนแซงคู่ตนด้วย

 

เกรซ กาญจน์เกล้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments