“อินดี้ จอห์นสัน” เผยหลังเข้าแจ้งความกรณีถูกข่มขู่ไม่รับงานทานข้าว

“อินดี้ จอห์นสัน” เผยหลังเข้าแจ้งความกรณีถูกข่มขู่ไม่รับงานทานข้าว

0

“อินดี้ จอห์นสัน” เผยหลังเข้าแจ้งความกรณีถูกข่มขู่ไม่รับงานทานข้าว

       กับกรณีที่ทาง “อินดี้ อินดี จอห์นสัน” รองชนะเลิศอันดับที่ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ถูกเสนอให้ไปทานข้าวกับผู้ใหญ่ในราคา 20,000 บาท ซึ่งเจ้าตัวได้ปฏิเสธไปแต่กลับถูกด่าหยาบคายพร้อมยังจะแฉให้ยับ โดยทาง “เอม วิทวัส”หรือ “เอม ตามใจตุ๊ด” ได้ออกมาโพสต์แชทการคุยตามที่ทราบกันไป ล่าสุดทาง “อินดี้ อินดี จอห์นสัน”ก็ได้ออกมาเผยหลังควงคุณแม่เข้าแจ้งความว่า

อ่านข่าวต่อ : “ณวัฒน์” เคลียร์ประเด็น “อินดี้ จอห์นสัน” ถูกขู่ไม่รับงานทานข้าว

อินดี้ จอห์นสัน

         ที่เห็นไปเขามีทั้งหมิ่นประมาทและขมขู่ด้วยโดยพี่คนนี้ไม่ได้เป็นผจก.หรือตนไม่ได้เป็นเด็กในโมเดลลิ่งของพี่เขาตนทำงานเป็นฟรีแลนซ์ตลอดแต่ตอนที่ไปประกวดเดอะเฟสฯพี่เขาพาไปประกวดแต่ไม่ได้เข้ารอบและมีการให้ไปเดินแบบในบางครั้งก็นับเป็นบุญคุณในตอนนั้นและมีการชวนไปสมัครประกวดแต่ตนเลี่ยงตลอดเพราะยังไม่มีความสนใจและตอนที่ทาง “พี่เอม” จะส่งประกวดก็เคลียร์กันเรียบร้อยพี่เขาก็พิมพ์แบบไม่พอใจจนล่าสุดทักมาให้ไปช่วยงานหน่อยก็พิมพ์มาว่าเป็นการไปกินข้าว 2 หมื่นบาทตนก็บอกว่าไม่หิวเลยไม่รับ

อินดี้ จอห์นสัน

        ทั้งนี้รู้สึกตกใจที่พี่เขาพิมพ์มารับถ้าเป็นงานอื่นช่วยได้ก็เลยได้ทักไปหา “พี่เอม” และ “พี่ณวัฒน์”มองเป็นการดูถูกพุดถึงเวทีนางงามเหมือนเป็นการเหมารวมทั้งหมดซึ่งกับคำว่ากินข้าวก็เข้าใจอยู่ว่าหมายถึงอะไรแต่ตนไม่ได้หิวและไม่อยากจะรับเขาไม่มีสิทธ์มาว่ารุนแรงขนาดนี้โดยพี่เขาพิมพ์มาด่ายาวมากและพูดถึงสีผิวด้วยมองว่าไม่ใช่แล้วไม่มีสิทธ์มาพาดพิงและว่าตนแบบนี้ กับที่บอกว่าจะแฉก็เอาเลยเพราะตนไม่มีอะไรให้แฉและไม่ได้มีปัญหากันมาก่อนเลยอยู่แล้วและที่บอกจะไปเหยียบหน้าก็รู้อยู่เป็นใครส่วนตัวกลัวไม่ปลอดภัยด้วยมีระแวงก็เลยมาแจ้งความกันไว้ก่อนและเพราะไม่รู้แบล็กที่พี่เขาว่าคือใคร

อินดี้ จอห์นสัน

           ส่วนที่พี่เขาบอกไปประกวดมิสแกรนด์ฯจะเอามงกุฎมาให้ก็อยากลองไปด้วยตัวเองถ้าไม่ได้มงกุฎก็ถือว่าทำเต็มที่แล้วถ้าซื้อก็ไม่โอเคตนคุยบอกพี่เขาไปตรงๆเลยและไม่ได้ติดต่อพี่เขาด้วยก่อนหน้านี้จะทักมาในเรื่องของการประกวดเท่านั้นก็เพิ่งรู้ตอนที่เห็นข่าวจากที่หลายคนส่งมาให้รับห่างกันด้วยระยะเวลาซึ่งล่าสุดตั้งแต่วันที่ “พี่เอม”โพสต์ไปตนก็บล็อกเฟสและไอจีหมด

อินดี้ จอห์นสัน

         พร้อมยันไม่ได้ต้องการคำขอโทษขอเข้ามาแจ้งความดีกว่ากลัวมีอะไรต่อไปหนักกว่าเดิมอีกถามว่าหวั่นถูกมองภาพลบไหมก็ไม่เพราะถ้าไม่รับไปทานข้าวก็ไม่มีอะไรเสียหายและทาง “พี่ณวัฒน์”ก็สแกนเด็กพอสมควรทาง “พี่เอม”ก็ปกป้องตนเหมือนกันซึ่งไม่รู้สึกเงินซื้อได้ขำๆอาจสวยพอสามารถไปกินข้าวได้ก็จริงและเคยได้ยินข่าวแบบนี้ตลอดแต่ไม่ได้มองว่าใครที่รับงานกินข้าวเขาจะไม่ดีเพราะคนมีหลายประเภทมากแต่ตนไม่ได้ทำ พร้อมฝากการที่จะทักใครไปกินข้าวถ้าเขารับแล้วสบายใจก็โอเคแต่หากเขาไม่สนใจอย่าไปคุมชีวิตเขาขนาดนั้นและอย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่นด้วยซึ่งหลักฐานที่นำมามอบให้เจ้าหน้าที่มีเตรียมแชททั้งหมดมาในวันนี้

อินดี้ จอห์นสัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 ซุปตาร์อวดหุ่นแซ่บรับศุกร์หรรษา

“ณวัฒน์” แถลง Miss Grand Internationalมอบมง “อินดี้” MGT2021 ร่วมประชันสาวงามทั่วโลก 4 ธันวาคมนี้ 

“ณวัฒน์” ทุ่ม 50 ล้าน จัดประกวด “MGI 2021” มงลง “อินดี้” ตัวแทนประชันสาวงามทั่วโลก

“ณวัฒน์” เคาะแล้ว! ส่ง “อินดี้ จอห์นสัน” ชิงมง “มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ 2021” ที่จัดขึ้นเพื่อ promote ประเทศไทย@ภูเก็ต

ว้าว “อินดี้ จอห์นสัน” เซ็ตนี้ได้เลย

“อินดี้ จอห์นสัน” เผยหลังเข้าแจ้งความกรณีถูกข่มขู่ไม่รับงานทานข้าว

“ณวัฒน์” เคลียร์ประเด็น “อินดี้ จอห์นสัน” ถูกขู่ไม่รับงานทานข้าว พร้อมแจงยิบปมดราม่า “แอน จักรพงษ์”

Comments