“มิกค์ – แซมมี่” นำทีม “ทะเลลวง” ไลฟ์สดครื้นเครงเมาท์สนุก

“มิกค์ – แซมมี่” นำทีม “ทะเลลวง” ไลฟ์สดครื้นเครงเมาท์สนุก

0

“มิกค์ – แซมมี่” นำทีม “ทะเลลวง” ไลฟ์สดครื้นเครงเมาท์สนุก

          ละครกำลังสนุกชวนลุ้น ทัพนักแสดงจากละครโรแมนติกดราม่า “ทะเลลวง” นำทีมโดย มิกค์ ทองระย้า, แซมมี่ เคาวเวลล์, น้ำ รพีภัทร, บิ๊ก ณทรรศชัย และ นักแสดงน้องใหม่ กานต์ เมณิษา ก็ขอแท็กทีมมาทักทายแฟนละคร ในกิจกรรม Live ละคร ทะเลลวง ร่วมพูดคุยกันสด ๆ ผ่านทาง Facebook Fanpage : Ch7HD โดยครั้งนี้ได้ นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ

ทะเลลวง

ทะเลลวง

         บรรยากาศตลอดการไลฟ์เต็มไปด้วยความครึกครื้น และคึกคัก กับธีมอะโลฮาพาทุกคนขึ้นเกาะนับดาว เหล่านักแสดงแต่ละคนไม่มีกั๊ก งัดเรื่องเล่ามาเมาท์กันแบบไม่มียั้ง อาทิ พระเอกหนุ่ม มิกค์ ที่ฟ้องแฟน ๆ ว่า แซมมี่นางเอกรุ่นพี่ ที่ชอบแกล้งตนตลอด ด้านแซมมี่ เมื่อถูกถามว่าใครวุ่นวายที่สุดในกอง ก็เอานิ้วชี้ไปที่พระเอกหนุ่มรุ่นน้องทันที ด้านน้ำ รพีภัทร พี่ใหญ่ในทีมก็แซวน้องใหม่ กานต์ ว่าตั้งใจอ่านบทจนบางทีต้องแซวไปว่าแอบเมาท์อะไรพี่หรือเปล่า เพราะหันไปจะเห็นกานต์ถือบทแล้วทำปากขมุบขมิบอยู่คนเดียวตลอดเวลา

ทะเลลวง

           ส่วนกานต์ ก็เผยความรู้สึกประทับใจหนุ่มบิ๊ก ที่คอยให้กำลังใจ ทำให้หัวเราะช่วยให้ผ่อนคลายตลอดการทำงาน ปิดท้ายไลฟ์ แซมมี่ ยังนำทีมนักแสดงรวมถึงพิธีกร ลุกขึ้นเต้นเพลง ความรู้สึกไม่โกหก ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครทะเลลวงอีกด้วย เรียกว่าตลอดระยะเวลาไลฟ์มีแต่เสียงหัวเราะ รอยยิ้มและความสุขกระจายไปทั่ว ส่วนแฟน ๆ ที่ติดตามชม นอกจากได้ฟังเรื่องเมาท์สนุก ๆ จากเหล่านักแสดงแล้ว ยังได้ลุ้นรับกระเป๋าผ้าจากทางช่อง 7HD และภาพถ่ายโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นของนักแสดงทุกคนอีกด้วย สนุกอิ่มใจกันไปเต็ม ๆ

ทะเลลวง

             โดย มิกค์ ได้เปิดใจหลังไลฟ์ว่า “ดีใจมากครับที่วันนี้มีโอกาสมาไลฟ์กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เพราะเราก็ปิดกล้องมาระยะใหญ่แล้ว การได้กลับมาเจอกันและเล่าถึงการทำงานที่ผ่านมานั้นทำให้เราสนุกและเชื่อว่าแฟน ๆ ก็น่าจะชอบเหมือนกัน ส่วนละครทะเลลวงต้องบอกว่าตอนนี้กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ อย่างไรผมอยากให้ทุกคนติดตาม ไม่อยากให้พลาดเลย เพราะนอกจากจะมีดราม่า มีแอ็กชั่นแล้วแน่นอนว่าแต่ละตอนยังมีความโรแมนติกมีความฟินให้ได้เห็นกันเป็นระยะแน่นอนครับ”

ทะเลลวง

         สามารถรับชมความสนุกของบรรยากาศ Live ละคร ทะเลลวง ย้อนหลังได้ที่ YouTube Channel : Ch7HD และ ติดตามชมละคร “ทะเลลวง” ได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ทะเลลวง

ทะเลลวง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่งกำลังใจ “มิกค์ ทองระย้า” ผ่าตัดด่วน! เจออุบัติเหตุมีดบาด เส้นเอ็นนิ้วขาด 2 เส้น

“มิกค์ ทองระย้า” โสดสนิท! เผยสเป็คอยากได้สาวรักธรรมชาติ

อุ๊ยโชว์แผงอกแน่นๆ “มิกค์ ทองระย้า” ร้อนเหลือเกิน

ภาพคู่มาแล้ว  “มิกค์-เปรี้ยว” หวานเจี๊ยบรับปี2024

“มิกค์” ตอบแล้วสถานะ “เปรี้ยว ทัศนียา” หลังถูกจับตาคบกันอยู่หรือเปล่า!?

วันเกิดเธอ! “มิกค์” อวดรูปคู่พร้อมคำอวยพรถึง “เปรี้ยว” เจอแซวหวานอะไรเบอร์นี้

“มิกค์ ทองระย้า” วันเกิด 31 ปีนี้ถูกโอบล้อมด้วยความรัก แฟนคลับแอบเซอร์ไพรส์!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments