กรี๊ดสุดเสียง!“มิว ศุภศิษฏ์” ชิมลางเป็นพิธีกรครั้งแรกในชีวิต “T-POP STAGE”

กรี๊ดสุดเสียง!“มิว ศุภศิษฏ์” ชิมลางเป็นพิธีกรครั้งแรกในชีวิต “T-POP STAGE”

0

กรี๊ดสุดเสียง!“มิว ศุภศิษฏ์” ชิมลางเป็นพิธีกรครั้งแรกในชีวิต “T-POP STAGE”

        เรียกกระแสฮือฮา ได้ตั้งแต่รายการยังไม่ได้ทันได้ออนแอร์ สำหรับรายการ “T-POP STAGE” รายการใหม่จาก ช่องเวิร์คพอยท์ 23 กับ รายการ Stage Show ครั้งแรกของเมืองไทย!! ที่ทำเอาวงการ T-POP สั่นสะเทือน โดยเป็นการเปิดโอกาสให้ศิลปินไทยทั้งหน้าใหม่ หรือ ศิลปินที่เคยมีผลงานเพลงมาแล้ว และกำลังจะออกเพลงใหม่ จับเอามารวมตัวกันบนเวทีแห่งนี้เป็นครั้งแรก!!

T-POP STAGE

           นับเป็นการสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ วงการ T-POP ของไทยไม่น้อย กับรูปแบบรายการเพลง ที่แต่ละค่าย หรือ ศิลปินแต่ละคน ต่างให้ความสนใจรายการนี้เป็นอย่างมาก เพราะ T-POP STAGE จะเป็นเวทีที่จะปลุกกระแสวงการเพลงไทย ให้กลับมาถูกจับตามองอีกครั้ง พร้อมผลักดัน และสร้างมาตรฐานวงการเพลง ไทยให้ได้เป็นที่รู้จักอีกครั้งในวงกว้างอีกด้วย... นอกจากนี้ยังมีการแจกรางวัล “T-POP Top Chart” ให้กับศิลปิน ประกาศผลในรายการทุกสัปดาห์ โดยรวมผลจากการโหวต และยอดฟังเพลงสตรีมมิ่งใน 3 Platform หลักๆ แบ่งเป็น Facebook Poll 35% , Youtube 50% และ Spotify 15% (วัดผลอัพเดตกันในทุกสัปดาห์)

T-POP STAGE

T-POP STAGE

             และในวันจันทร์ที่ 8 ก.พ.นี้ เปิดความว้าวของรายการ ด้วย Open Stage ที่นำเอาศิลปินต่างค่ายมาแสดงโชว์พิเศษบนเวที อาทิ นนท์ ธนนท์ , อิ้งค์ วรันธร , JAYLERR X PARIS , TRINITY , Three Man Down , 4EVE และการทำหน้าที่พิธีกร MC ครั้งแรกในชีวิตของ “มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” และพิธีกรสาว“จูน – ธีรตี บุตรดีหงษ์” ที่มาดำเนินรายการด้วยกันครั้งแรก!!

T-POP STAGE

           รายการนี้ต้องเป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าแฟนเพลงแน่นอน เพราะถือเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้เป็นกลไกสนับสนุนศิลปินที่ตัวเองรัก และยังเป็นการร่วมสร้างสีสันใหม่ ให้กับวงการ TPOP เมืองไทยได้รันในวงการต่อไป ห้ามพลาดกับรายการ “T-POP STAGE” ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ของวงการเพลงไทยบนหน้าจอโทรทัศน์ ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 21.30 น. เริ่มออกอากาศครั้งแรก จันทร์ที่ 8 ก.พ.นี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์

T-POP STAGE

T-POP STAGE

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บินฉ่ำมาก! “มิว ศุภศิษฏ์” เมษาเดือนเดียวทั้งเที่ยวและลุยงานต่างประเทศไปแล้ว 6 เมือง

“มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ลาจอ “ชาล็อต” อำลาตัวละคร “ทองกวาว” จะจดจำเธอตลอดไป

ปังมากคุณน้า! ส่องเรตติ้ง “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ที่สุดของละครรอบดึก! “มิว-ชาล็อต” ชวนดู 2 ตอนสุดท้าย

“มิว ศุภศิษฏ์” เขินหนักเจอคำอวยพรวันเกิด “ตุลย์ ภากร” เผยตอนนี้อยู่ในช่วงศึกษาเรียนรู้กัน

กำลังใจล้น “มิว ศุภศิษฏ์” อัปเดตเลือดกำเดาไหลมาหลายวัน ตอนนี้พักรักษาตัวแล้ว

“มิว ศุภศิษฏ์” ร่วมเฟรมศิลปินระดับโลกที่มิลาน

ซับหัวตา “ชาล็อต” อวยพรวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณโลกที่เหวี่ยงให้ได้มาเจอพี่ชายที่แสนดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments