เรื่องย่อ "ไวรัส วัยเลิฟ" ชุด นักรบชุดขาว

เรื่องย่อ "ไวรัส วัยเลิฟ" ชุด นักรบชุดขาว

0

เรื่องย่อ "ไวรัส วัยเลิฟ"

ชุด นักรบชุดขาว

ไวรัส วัยเลิฟ ทับทิม บลืว

         ภายใต้ความกดดันของสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 รักต่างวัยที่ไม่มีทางเป็นไปได้ระหว่างคุณหมอสาวผู้เคร่งเครียดทุ่มเทพลังกายต่อสู้กับการรักษาผู้ป่วยในสถานการณ์โควิด-19 จนละเลยสุขภาพของตัวเองกับหนุ่มนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์เสเพลใช้ชีวิตไปวันๆ ดูไร้สาระ “เตชินท์”  (บลิว วรพล) นักศึกษาหนุ่มคณะวิศวกรรมศาสตร์ ปี4 ใส่กางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียวนั่งเรียนออนไลน์ในหอพัก แต่แล้วจู่ๆ ก็มีเสื้อในผู้หญิงลอยมาพาดบ่าเขาจังๆ "ชิน" หันไปโวยว่าเรียนอยู่รีบไล่ผู้หญิงกลับบ้าน อาจารย์กับเพื่อนเห็นก็พากันแซว “ชิน” เขินไปลุกไปบิดขี้เกียจที่ระเบียบ สายตาเขามองไปเห็น “พีรยา” หรือ “พาย” (ทับทิม อัญรินทร์” คุณหมอสาวที่เพิ่งเลิกเวร เหนื่อยล้ากลับเข้าบ้านพอดี "พาย" หันมาเห็น "ชิน" ยืนมองอยู่ก็ชักสีหน้าไม่พอใจใส่เพราะคิดว่า “ชิน” เป็นพวกถ้ำมองรีบเดินเข้าห้องพอตกดึก “ชิน” ออกมาส่องห้อง “พาย” เห็น ”พาย” กำลังออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงพอที่จะเป็นภูมิคุ้มกันไม่ให้เจ็บป่วย

 

     ไวรัส วัยเลิฟ ทับทิม บลืว

ไวรัส วัยเลิฟ ทับทิม บลืว

         “พาย” ไม่ค่อยชอบออกกำลังกายจึงเต้นแบบตลกๆ ทำให้ “ชิน” ที่มองอยู่ก็ขำกับท่าทางน่ารักๆ พยายามทำท่าต่างๆ ตามยูทูป จน “พาย” รู้สึกตัวว่ามีคนแอบมอง ”ชิน” โบกมือให้ “พาย” รูดม่านปิด “ชิน” หน้าจ๋อยแต่ก็อยากให้กำลังใจคุณหมออย่าง “พาย” ให้มีกำลังใจที่กำลังต่อสู้กับโรคโควิด-19 และคิดขึ้นมาได้ว่าตนเองมีโดรนใช้บินในงานวิชาวิศวะอยู่ จึงเอาโดรนออกมาเริ่มปฏิบัติการรักข้ามตึก โดยส่งโดรนเขียนไอดีไลน์ติดไว้บินไปจอดตรงหน้า “พาย” ที่กำลังทำแพลงกิ้ง ดูคลิปขอแต่งงานอยู่ “พาย” ตกใจล้มกลิ้งแล้วรีบเด้งลุกขึ้นมามองเห็น “ชิน” ตะโกนบอกให้ดูข้อความที่โดรน “พาย” เอาสเปรย์แอลกอฮอล์ฉีดแล้วกลับเข้าห้อง “ชิน” ลุ้นให้พายแอดไลน์มา แต่ก็ไม่มีวี่แววเลย “ชิน” พยามหาทางให้ฝ่ายสาวคุยด้วย เช่นแกล้งป่วยไปให้ “พาย”ตรวจ แต่กลับถูกดุว่าที่โรงพยาบาลเป็นเขตเสี่ยง ถ้าไม่ป่วยห้ามมา

ไวรัส วัยเลิฟ ทับทิม บลืว

ไวรัส วัยเลิฟ ทับทิม บลืว

ไวรัส วัยเลิฟ ทับทิม บลืว

        "ชิน" นั่งส่องบ้าน “พาย” จนเผลอหลับ แต่สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะพายแอดไลน์มา” ชิน” รีบ Facetime หา “พาย” แต่ยังไม่ทันได้คุย มีสาวเคาะห้องเรียก “ชิน” ก่อน ทำให้ “พาย” เข้าใจผิดตัดสายทิ้ง คิดว่า “ชิน” โทรมาแกล้ง “ชิน” โทรหา “พาย” แต่โดด่าเพราะเหนื่อยกับงานแล้วยังต้องมาเจอเด็กงี่เง่าไร้สาระ “ชิน” ขอเวลา5นาที รายงานประวัติส่วนตัวและที่สำคัญบอกว่าตนเองโสด ที่โทรมาเพราะอยากให้กำลังใจ “พาย” ที่เสียสละเพื่อคนในชาติ.สู้ๆ นะนักรบชุดขาว!!คำพูดนั้นทำให้”พาย” มีกำลังใจขึ้นมา ”พาย” ขอบคุณ ได้ยินเสียง “ชิน” ไอ เลยรีบซักตารางชีวิตในช่วงอาทิตย์นี้อย่างละเอียด จน “ชิน” งง “พาย” ย้ำว่าถ้ายังอยากคุยกันก็ห้ามปกปิดข้อมูล เพื่อน “ชิน” โทรมาบอกว่าเพื่อนที่มาหาเมื่อคืนติดโควิด “ชิน” เครียดกลัวตาย “พาย” สั่งให้กักตัวคอยรายงานอาการให้เธอรู้ตลอด 14 วัน ความรักต้องห้ามระหว่างคุณหมอกับคนไข้จึงเกิดขึ้น และจมีใครเป็นอะไรหรือไม่ ต้องไปติดตามใน ไวรัสวัยเลิฟชุด นักรบชุดขาวทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.30 น.ทางช่อง 7 เอชดี กด 35

 

ละครแนว : โรแมนติก-คอมเมดี้ นำเสนอผ่านเรื่องราวการใช้ชีวิตและความรักที่อยู่ภายใต้ความกดดันของสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19

บทโทรทัศน์ : พิง ลำพระเพลิง กำกับการแสดง : แชมป์-อินทนนท์ รัตนากาญจน์

ผู้จัดละคร: เวลล์ ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก

บริษัท : กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) จำกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments