ช่อง 8 ปล่อยของเสิร์ฟภาพโปสเตอร์ละคร “เรยา-ร่าน 2021” นำทีมฟาดไฟลุก

ช่อง 8 ปล่อยของเสิร์ฟภาพโปสเตอร์ละคร “เรยา-ร่าน 2021” นำทีมฟาดไฟลุก

0

ช่อง 8 ปล่อยของเสิร์ฟภาพโปสเตอร์ละคร “เรยา-ร่าน 2021” นำทีมฟาดไฟลุก

 

      กล้าพูดได้เลยว่าละครของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ประเดิมปีฉลูแบบผ่านฉลุยแน่นอน เพราะทันทีที่ได้เห็นภาพโปสเตอร์ละครที่แฟน ๆ จะได้รับชมภายใน ปี2564 ก็การันตีได้เลยว่า ต้องมัดใจแฟนละครได้อยู่หมัดจนลืมหยิบรีโมทเปลี่ยนช่องเลยทีเดียว เพราะนอกจากละครจะแซ่บ สมกับลายเซ็นของช่อง 8 แล้ว ในปีนี้ยังจะได้เห็นพระ-นาง ดาวรุ่งดวงใหม่ของช่องมาปล่อยของ ปะทะกับดาราระดับแม่เหล็กแถวหน้าของวงการกันแบบไฟลุก

ช่อง8

        เริ่มต้นกันที่ละครเรื่อง “เรยา” บทประพันธ์เรื่องชื่อของ “ถ่ายเถา สุจริตกุล” กับผลงานทิ้งทวนเรื่องสุดท้ายของคุณมัม “พลอย เฌอมาลย์” ก่อนจะโบกมือลาวงการจอแก้วไป

ช่อง8

       มากันที่ละครชื่อแรงแซงโค้งอย่าง “ร่าน 2021” เพราะทันทีที่มีการปล่อยภาพบางส่วน พร้อมชื่อละครออกไปก็ทำให้เป็นกระแสจนทำให้คนอยากออกมาร่านกันเต็มโซเชียล ตอกย้ำความปังของโปสเตอร์ ที่มาในฟิล สีแดงร่อนฉ่า รับรู้ถึงความเดือด โดยเรื่องนี้จะได้เห็น “ยุ้ย จีรนันท์” มาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก

ช่อง8

       ฟากละครพีเรียดอีโรติกชายรักชาย อย่าง “เรือนร่มงิ้ว” ด้วยมูสแอนด์โทนของโปสเตอร์ ที่มีทั้งความเย้ายวนปนเศร้าของนักแสดงนำอย่าง “พิงกี้ สาวิกา” ที่แฝงไปด้วยความซ่อนเร้นกับรักในลับของ “อั๋น วิทยา” และ “กอล์ฟ อนุวัฒน์” 

ช่อง8

        มาต่อกันที่ ละครเรื่อง “บ่วงใบบุญ” ละครพีเรียดดราม่าที่สุดแห่งปี ของช่อง 8 ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง “จอย ศิริลักษณ์” กลับมารับละครอีกครั้งในรอบหลายปี ในบทคนใบ้สุดรันทด ปะทะคารมณ์เดือดกับนักแสดงมากฝีมือ “กวาง กมลชนก” ที่เรื่องนี้เธอพลิกมาเล่นร้ายสุดขั้วชั่วสุดทาง ครั้งแรก และถือเป็นความโชคดีของนักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่ของช่อง 8 อย่าง “โอห์ม ฐิติวัฒน์” ที่งานนี้จะได้ร่วมประชันบทบาทกับนักแสดงมากฝีมือ

ช่อง8

        และก็มาถึงละครดราม่าสะท้อนเวรกรรมอย่างเรื่อง “เวราอาฆาต” ของผู้จัดคนเก่ง “เอ๊ะ อิศริยา” ที่ดูจากโปสเตอร์แล้วพูดเลยว่าดุเดือด ฟาดฟัน เพราะได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” และ “แคทรียา อิงลิช” มาปะทะอารมณ์แค้นกับ “โอม อัชชา” ที่แถมยังได้ นางเอก “มิว ลักษณ์นารา” และ “โบว์ แวนด้า” มาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก

ช่อง8

         ปิดท้ายกันแบบอารมณ์ดี ด้วยละครคอมเมดี้ “สูตรเล่ห์ เสน่หา” ที่งานนี้รวมตัวพ่อตัวแม่ของความฮามาไว้แบบแน่นจอ นำโดยแม่ทัพสายฮาอย่างพระเอก “อินดี้ อินทัช” ประกบคู่กับนางเอก “จูน ชลฤดี เรียกว่า มีลูกจูงลูกมีหลานจูงหลานมาเปิดหน้าจอช่อง 8 เตรียมฮากันทั้งครอบครัวได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์คลิปเบบี๋ตัวน้อย ทั้งยิ้ม อ้าปากกว้าง ลืมตา อีก 2 เดือนเจอกันแล้ว

ว่าที่คุณแม่ “ยุ้ย จีรนันท์” โชว์ป่องเพื่อนๆ รออุ้มหลานแล้ว

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน “ธัญญ์” บอก “เราได้ของขวัญที่พิเศษที่สุดในชีวิต”

“ธัญญ์ ธนากร” เห็นหน้าลูกแล้ว “ยุ้ย” มาแซว จมูกโด่งเหมือนพ่อเลย

แคปชั่นมัมเริ่ดมาก! “พลอย” ปล่อยคลิปเต้นคู่ “โต้ง ทูพี” งานนี้ประกาศเลย ลำบากหน่อยนะเพราะคลั่งรัก

“โต้ง ทูพี” สาดความหวานเจี๊ยบให้  “พลอย เฌอมาลย์” และขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรวันเกิดในปีนี้

หายงอนแล้ว?! “โต้ง ทูพี” ปล่อยภาพหวานดินเนอร์วันเกิด “พลอย” อีกครั้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments