"เป็นต่อ" ดราม่าน้ำตาแตก กระแสแรงเกินต้าน  รู้แล้ว "ขั้นเทพ" ตายจริงหรือแกล้งจกตา!?

"เป็นต่อ" ดราม่าน้ำตาแตก กระแสแรงเกินต้าน รู้แล้ว "ขั้นเทพ" ตายจริงหรือแกล้งจกตา!?

0

        กลายเป็นไวรัลพูดถึงอย่างมากสำหรับซิทคอม เป็นต่อ กับฉากต้องเสียน้ำตาให้กับการจากไปของ “ขั้นเทพ” นำแสดงโดย “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” หนึ่งในตัวละครที่รักและผูกพันมานานกว่า 7 ปี ซึ่งเสียชีวิตหลังจากประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ หลังจากเดินทางไปดูทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นกับ “พอใจ”  แสดงโดย “พิม พิมพ์มาดา” แฟนสาวที่กำลังจะแต่งงานกันอีกไม่ช้า

เป็นต่อ

      เหตุการณ์นี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของซิทคอมอารมณ์ดีที่ทำให้แฟนละครต่างใจหายไปตาม ๆ กันจนเป็นกระแสไปทั่วโลกออนไลน์ และดันให้ เป็นต่อขึ้นอันดับ 1 บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำจากประเทศจีนที่มียอดการเติบโตสูงสุดอันดับ 1 ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เป็นต่อ

เป็นต่อ

เป็นต่อ

        ด้านพระเอกหนุ่ม “สน ยุกต์” ก็ได้มีการกล่าวขอบคุณทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง รวมถึงเพื่อนนักแสดงที่ให้โอกาสและช่วยพัฒนาฝีมือการแสดงจนก้าวผ่านฉายา พระเอกโรบอทมาได้ และกลายมาเป็นหนึ่งในบทบาทที่ผูกพันและสร้างความทรงจำดี ๆ มากมาย ในขณะที่แฟน ๆ ของซิตคอม เป็นต่อหลายคนยังไม่เชื่อว่า “ขั้นเทพ” จะจากไปจริง ๆ บางรายตั้งกระทู้ถามถึงการเสียชีวิตของ “ขั้นเทพ” เป็นเพียงการจัดฉากเพื่อกลั่นแกล้งเท่านั้น ซึ่งล่าสุดเราไปคลุกวงในทราบว่า บทของ “สน” จะมีอีกมาแจมในฉากหน้า และหลังจากนั้นจะหายไปเลย แฟนๆ ก็อย่าลืมซิทคอมนี้กันไปเรื่อยๆ นะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments