“แคนดี้ รากแก่น” ตอบชัดคิดเอาผิดไหมกรณีถูกมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน

“แคนดี้ รากแก่น” ตอบชัดคิดเอาผิดไหมกรณีถูกมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน

0

แคนดี้ รากแก่น ตอบชัดคิดเอาผิดไหมกรณีถูกมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน

         ก่อนหน้านี้เคยออกมาโพสต์เตือนให้ระวังมิจฉาชีพปลอมเพจเฟซบุ๊คของตัวเองหลอกให้โอนเงินไปให้แต่ดันกลับถูกหลอกเองซะงั้นหลังได้ทำการซื้อของของผ่านช่องทางออนไลน์แต่พอโอนเงินไปให้และนำเลขพัสดุที่ได้มาไปเช็คปรากฎไม่เจอซึ่งได้ทราบมาเป็นร้านที่มักโกงลูกค้าอยู่บ่อยครั้ง สำหรับแคนดี้ รากแก่น โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมตอบคิดจะจัดการเอาผิดหรือเปล่าให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ “แคนดี้ รากแก่น” อัปเดตความคืบหน้า หลังถูกเอี่ยวคดีกักตุนแอลกอฮอล์ .

แคนดี้ รากแก่น

         ก็ในฐานะเป็นแม่ค้าออนไลน์ถูกคนปลอมเฟซบุ๊คไปหลอกลูกค้าให้โอนเงินไปให้แต่ไม่สามารถแจ้งความหรืออะไรได้เพราะไม่ใช่เป็นผู้ถูกกระทำและเพิ่งเตือนคนอื่นก่อนจะโอนให้เช็คให้ดีซึ่งที่ตนโดนวันนั้นไม่ได้เช็คโอนเงินไปเลยแต่เขาส่งของมาให้เยอะมากเลยแปลกใจเข้าไปเช็คดูก็ขึ้นชื่อเป็นบุคคลอันตรายฉ้อโกงตลอดโดยได้ถามว่าเป็นมิจฉาชีพใช่ไหมก็เขาใช้แอคเคาท์คนอื่นแต่พอบอกเป็นตนเขาก็ตกใจก็บอกอย่าไปออกข่าวออกสื่อบอกให้เงียบอย่าไปบอกใครนะ

แคนดี้ รากแก่น

        ทั้งนี้ได้ถามสิ่งที่ทำกับคนอื่นเท่าไหร่ต่อเท่าไหร่แล้วสุดท้ายเขาโอนเงินคืนมาหมดตนก็รักษาสัจจะโดยไม่บอกใครซึ่งเงินที่โอนไปแล้วได้คืนมาก็15,000บาทเห็นคนที่โอนจำนวนน้อยแต่พอรวมกันก็เยอะเหมือนกันโดยเจ้าทุกข์ที่โดนจะปล่อยผ่านเพราะยอดน้อยแต่พอได้เจอกับตัวเองก็เตือนไปเขาอาจจะไม่ฟังก็ได้เลยได้แต่ฝากให้ระวังให้เช็คชื่อดูติดบัญชีดำไหม

แคนดี้ รากแก่น

         รับมีบอกคนอื่นซึ่งคนที่หลอกเขาเป็นบุคคลธรรมดาเลยแต่ใช้ชื่อปลอมเขาเข้ามาในกลุ่มขายของและทำแบบนี้มาตลอดพอได้เงินแล้วเปลี่ยนชื่อตนก็อยู่เงียบๆขนาดระวังแล้วยังโดนได้มองเป็นช่องทางมิจฉาชีพก็มีคนอื่นที่โดนแบบนี้มาถามและฝากเคสที่เขาเคยโดนด้วยก็มีเยอะมากเขาคงตั้งตัวได้จากการเก็บเล็กผสมน้อย กับการเอาผิดก็ปรึกษาทนายอยู่ตอนนี้มี 2 เคสแล้วอาจจะทำได้ความจริงไม่อยากปล่อยผ่านแม้ได้เงินคืนมาหมดแล้วแต่ก็เห็นใจคนอื่น

แคนดี้ รากแก่น

แคนดี้ รากแก่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แคนดี้ รากแก่น” ไม่ทนเตรียมฟ้องเกรียนคียบอร์ดถูกด่าหิวแสง ปมโยง “ผญบ.ฟินแลนด์”

“จ๊ะ นงผณี” เคลียร์ดราม่าโดนโยงวงดนตรีปอบลง

“แคนดี้ รากแก่น” โวยช่างรับเหมาทำงานไม่ได้มาตรฐาน ฝ้าเพดานถล่มลงมากลางบ้าน

“แคนดี้ รากแก่น” ตอบชัดคิดเอาผิดไหมกรณีถูกมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน

ฟังความจริง “หญิงลี-ลำไย-แคนดี้” แสดง “น้ำใจ” กับคนร่วมงานยังไง?!

“แคนดี้ รากแก่น” อัปเดตความคืบหน้า หลังถูกเอี่ยวคดีกักตุนแอลกอฮอล์

"แคนดี้ รากแก่น" อัปเดตความคืบหน้ากรณีถูกโยงเอี่ยวกักตุนแอลกอฮอล์

Comments